สายหวานลุย! เช็คอินบรรยากาศพร้อมชิมเมนูโฮมเมดคาวหวานสุดฟิน @ร้าน sweeter day ถนนพระยาสุเรนทร์

ฮัลโหลทุกคนนนนน พักเรื่องปิ้งย่างมาทานขนมหวานอร่อยๆ สดชื้นๆ กันบ้างดีกว่า รีวิวนี้เจ๊ก็มาที่ร้านนี้เลยค่ะ ร้าน Sweeter Day เป็นคาเฟ่ขน...


ฮัลโหลทุกคนนนนน พักเรื่องปิ้งย่างมาทานขนมหวานอร่อยๆ สดชื้นๆ กันบ้างดีกว่า รีวิวนี้เจ๊ก็มาที่ร้านนี้เลยค่ะ ร้าน Sweeter Day เป็นคาเฟ่ขนมหวานที่ตกแต่งได้น่ารักมากๆ น่ารักทั้งบรรยากาศภายในร้านไปจนถึงความน่ารักของเมนูอาหารเลยค่ะ ซึ่งทางร้านบรรจงตกแต่งมาเป็นอย่างดีมีความตะมุตะมิสุดๆ และนอกจากขนมหวานยังมีเมนูอาหารคาวด้วยค่ะ แถมยังรสชาติดีใช้ได้ ใครที่กำลังหาร้านนั่งชิวๆ ทานอาหารต่อด้วยขนมหวาน มาร้านนี้รับรองตอบโจทย์คนชอบ ถ่ายรูป เช็คอิน แน่นอน!


ร้านจะอยู่ในโครงการ Nexts Community ถนนพระยาสุเรนทร์ ระหว่างซอย 31-33 ค่ะ ถือว่าเป็นร้านใญ่อยู่เหมือนกัน ภายในตกแต่งได้น่ารักมากๆ เลยค่ะ ออกโทนขาวน้ำตาลให้ความรู้สึกเหมือนร้านญี่ปุ่นที่ออกแนวมินิมอลนิดๆ อย่างพนังก็ใช้อิฐก้อนมาทาสีขาวและมีโต๊ะไม้เป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในร้าน จัดไฟจัดพื้นที่การวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้ดี มีมุมให้พักสายตาด้วยค่ะสว่างสดใสไปหมดเลย อ๋อ แล้วก็มีมุมถ่ายรูปเช็คอินหลายมุมด้วย อธิบายยังไงก็ต้องบอกว่ามันน่ารักจริงๆ นะทุกคน ใครชื่นชอบคาเฟ่แบบนี้ต้องไปตามกันให้ได้เลยค่ะ

มุมสบายๆ สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนเลยค่ะ จะถ่ายรูปเช็คอินก็ได้เพราะมุมนี้สวย


อาหารที่ร้านก็ถือว่ารสชาติดีมาก อย่างที่บอกว่ามีทั้งอาหารคาวอย่าง สลัด สปาเก็ตตี้ หรือพิซซ่าต่างๆ เมนูอาหารก็จะเป็นแนวๆ นี้ ส่วนทางด้านขนมหวานที่เป็นจุดเด่นของร้านเลยก็จะเป็นโทส ไอศครีม บิงซู และเครื่องดื่มต่างๆ อย่าง ชา กาแฟ ม็อคเทล (อันนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์) แวะไปลองไปชิมกันได้ อย่างที่เจ๊มาวันนี้กชิมมันทั้งหมดคาวหวานและเครื่องดื่มอยู่แล้ว แต่อาจจะเยอะหน่อยทานคนเดียว 6-7 เมนู กับเครื่องดื่มเกือบ 10 อย่างแค่นั้นเอ๊งงงง ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง


1. Grilled salmon belly salad ผักที่นี่เรียกว่าออแกนิคทั้งสวนเลยค่ะ ส่งตรงจากมือชาวนาจริงๆ จึงรับประกันได้เลยว่าสด สะอาด อร่อย และปลอดภัยแน่นอนค่ะ 


2. Cheesy toast เมนูยอดนิยมที่ใครมาก็ไม่พลาดที่จะสั่งกัน ตัวชีสส่งกลิ่นหอมมากๆ เสิร์ฟมากพร้อมซอสให้จิ้ม 2 รส เมนูนี้อร่อยฟินไม่รู้ลืมเลยค่ะ ต้องลองค่ะ

ดูที่ชีสซะก่อนยืดขนาดนี้ หอมขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว


3. พิซซ่าโทส เห็นเค้าบอกว่าเป็นมิติใหม่ของการทานพิซซ่าไปแล้ว เมนูพิซซ่าโทสก็มีจ้ารสชาติเหมือนทานพิซซ่าจริงๆ แต่มาในรูปแบบของโทสนุ่มๆ อร่อยครบรสจริงๆ จ้าาาา


4. Cheddar shibuya toast box เป็นเมนูที่ผสานความหอมหวานของโทสกับความอร่อยของเชดด้าชีส เสิร์ฟมาให้ทานพร้อมไอศครีม 1 ลูก และวิปปิ้งครีม อร่อยลงตัวสุดๆ ค่ะ


5. Lychee roses kakigori Sparkling Lychee roses ใครที่ชื่นชอบความอร่อยแบบเย็นๆ อย่างขนมหวานเมนูนี้ต้องจัดเลยค่ะ ลิ้นจี่และกุหลาบนั่นบอกเลยว่ามีความหอมหวานสุดๆ แอบมีคววามเปรี้ยวแทรกมานิดๆ จากเลมอน เป็นความอร่อยที่ลงตัวมากเลยแหละ 


6. Mt. Fuji &pinkmoss อีกเมนูที่หลายคนชื่นชอบค่ะกับน้ำแข็งใสสีฟ้าเย็นๆ น่ารักๆ รสชาติอร่อยดี ถ้าใครอยากเพิ่มความหวานก็เติมนมข้นได้ นอกจากนั้นยังมีไอศครีมรสสตรอเบอรี่เสิร์ฟมาด้วย 1 ลูก น่าทานมากๆ 

Mocktail เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอลล์แต่สีสันน่าทานมากๆ 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับคาเฟ่น่ารักๆ ที่เจ๊พาไปทานกันถึงที่บอกเลยว่าดีงามมากๆ บรรยากาศร้านก็ถือว่าดีใช้ได้เลยแหละ ร้านใหญ่นั่งสบาย มีมุมสวยให้ถ่ายรูปเช็คอินเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ส่วนทางด้านของการบริการนั้นก็น่ารักไม่แพ้กันพนักงานค่อยบริการตลอด แถมอาหารแต่ละเมนูของที่นี่ก็ไม่ผิดหวังจริงๆ อร่อยและฟินจนอิ่มท้องกันไปข้างเลยแหละ ใครอยากลิ้มรสชาติความอร่อยแบบละมุนละไมทั้งอาหารคาวและหวานต้องมาที่ Sweeter Day ให้ได้นะคะ ส่วนเจ๊ต้องขอตัวไปสัมผัสความอร่อยของอาหารอีกสักพักก็ว่าจะกลับแล้วค่ะ ไปก่อนนะคะเจอกันรีวิวหน้าบายค่าาาา 



ชื่อร้าน : ร้าน Sweeter Day 
พิกัด : โครงการ Nexts Community ถนนพระยาสุเรนทร์
เปิด-ปิด : เวลา 12:30 - 22:00 น. (ครัวปิด 21:00 น.) ร้านปิด ทุกวันพุธ
โทร : 094-421-4557


You Might Also Like

1 comments

  1. The biggest jackpot wins in US history - DrMCD
    An 서산 출장안마 astonishing $3.4 billion is 이천 출장샵 being wagered at an MGM Grand 안양 출장샵 Hotel. The casino opened 수원 출장샵 on June 23, 2010 and the hotel has since become one of 포항 출장샵 the best-

    ReplyDelete

Flickr Images

Flickr Images