เที่ยวเขาใหญ่รับลมหนาว 3 วัน 2 คืน ไปกับมิตรผล Time to Bake @คีรีมายา เขาใหญ่ อ.ปากช่อง

สวัสดีค่าทุกคนนนน คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย พอดีว่าเจ๊คิดถึงทุกคนม๊ากมาก เลยอยากจะมาเม้าท์มอยกันหน่อยให้หายคิดถึง อีกอย่างเจ๊มีเรื่องอยากมาพูดคุยด้วยพอดีแอบหนีไปเที่ยวมาอะค่ะ อิอิ คือเจ๊ที่เขาใหญ่ กับ มิตรผลมาถึง 3 วัน 2 คืน บอกเลยว่าที่ที่เจ๊ไปนั้นเต็มอิ่มมากๆ ทั้งความรู้และความสนุกสนานที่มิตรผลพาไปเที่ยวชม ดีเริ่ดจริงๆ เด้อบอกเลย..

คือเจ๊ไปเขาใหญ่กับมิตรผล 3 วัน 2 คืน ก็เริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค. ซึ่งวันแรกที่เจ๊ไปถึงก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตั้งแต่บนรถเลยค่ะ มีวิทยากรพูดคุยตั้งแต่ขึ้นรถกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเจ๊ไม่ได้ไปคนเดียวด้วย มีผู้ร่วมทริปไปซึ่งเป็นผู้โชคดีจากแฟนเพจมิตรผลเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ก็เริ่มเดินทางกันตั้งแต่ 8.30 น. ถึงเขาใหญ่ก็พักเที่ยงทานข้าวที่ ร้านบ้านไม้ชายน้ำ อ.ปากช่อง เต็มอิ่มมากๆ อาหารอร่อย ร้านตกแต่งสวยงามสุดๆ มองไปทางไหนก็เขียวชอุ่มเป็นธรรมชาติไปหมด จากนั้นจึงเข้าสู่ที่พักของเราที่ คีรีมายา เขาใหญ่ นั่นเองค่าาา

หลังจากเก็บของเข้าที่พักก็มีกิจกรรม workshop ให้ผู้ร่วมทริปได้แต่งหน้าคัพเค้กกันค่ะ โดยที่ทั้งหมดใช้ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของมิตรผลมาทำ บอกเลยว่าดีมากขนมละเอียดเนียน ได้ลองชิมทีก็แบบละลายในปากเลยอะเธอ ส่วนหน้าตาของคัพเค้กนั้นก็ตามฝีมือของคนทำเลยค่ะ ส่วนของเจ๊ก็สวยงามไปตามระเบียบ (หรอ) เอาเป็นว่าที่เจ๊ทำมันกินได้ก็พอแล้วเน้อ เรื่องหน้าตาอย่าพูดถึงเลย ฮ่าๆๆๆ พอช่วงเย็นก็มีฉลองปาร์ตี้กัน มาในธีมงานวัดกับปิ้งย่างบาร์บีคิว บอกเลยว่าอร่อยฟุดๆ

ในกิจกรรมก็มีพิธีกรค่อยพูดคุยและทีมสอนทำคัพเค้กจาก junjira sweet & class มาเป็นคนชวนในคลาสนี้

ผู้ร่วมทริปเยอะแยะมากเลยค่ะ แต่ละคนดูสนใจกันมากๆ

บอกเลยว่าทริปนี้มีทุกช่วงอายุค่ะ ลุง ป้า น้า อา มาหมดเลยค่ะ

ตอนนี้อยู่ในช่วงขั้นตอนการแต่งหน้าคัพเค้กเองแล้วค่ะ ตั้งใจกันมากๆ

เริ่มเป็นดอกไม้แล้วค่ะ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเป็นสีฟ้าเพราะเค้าเอาให้เข้ากับธีมมิตรผลนั่นเอง

ดูจากการทำแล้วฝีมือคุณป้าท่านนี้น่าจะเข้าตากรรมการเหมือนกันนะเนี่ย

คัพเค้กในกิจกรรม workshop วันนี้ค่ะ สวยงามตามระเบียบเพราะอันนี้เจ๊ไม่ได้ทำ อิอิ

ซูมให้เห็นกันชัดๆ หน้าตาดีแถมอร่อยด้วยน๊าาา

ส่วนวันที่ 2 วันนี้มี Workshop ทำช็อกโกแลตที่ Chocolate Factory กันค่ะ แน่นอนว่าครั้งนี้ทุกคนก็ได้ลองทำกันอีกแล้ว อีกทั้งในกินกรรมยังมีอาหาร และเครื่องดื่มมากมายให้ได้ชิมกันอีกด้วย งานนี้ก็อิ่มท้องสบายพุงกันไปค่า หลังจากนั้นก็ต่อกันที่ ไร่องุ่นกรานมอนเต้ แวะชิมไวท์กันสักหน่อยแถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์องุ่น หรือการทำไวท์มากมายเลยละค่ะ

Workshop สนุกๆ แบบนี้ต้องตั้งใจฟังบรรยายสักนิดค่ะ

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะวันนี้ยังมี Workshop ทำเครื่องดื่มกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล ม็อคเทล หรืออะไรก็ว่าไป หลากชนิดหลากสีสันกันสุดๆ โดยใช้มิตเต้ ไซรัป มาเป็นส่วนผสมหลักของวันนั้นนั่นเอง คือดีทั้งรสชาติและสีสันเลยอะเธอ แน่นอนว่าทุกคนได้ลองทำลองมิกซ์รสชาติเครื่องดื่มของตัวเอง และปิดท้ายวันนี้ด้วยปาร์ตี้มันส์ๆ ในธีม Blue Jean Night Part สนุกสนาน รื่นเริงมากๆ

เครื่องดื่มใน Workshop วันนี้บอกเลยว่าสีสันสดใสมากๆ เด้อ

ผู้ร่วมทริปทุกคนได้ลองทำเครื่องดื่มกันเองด้วย รสชาติจะเป็นแบบไหนน๊าาาา

ตัวอย่างที่ทางบาร์เทนเดอร์เข้าทำค่ะ แค่หน้าตาก็น่าลองแล้ว

แก้วนี้ด้วยสีสันสดใส น่าดื่ม รสชาติดีค่ะแอบชิมของเค้ามาแล้ว 5555

หูยยยย ต่างคนต่างตั้งใจทำเครื่องดื่มของตัวเองกันมากๆ

จุดเด่นของงานในวันนี้ก็คือบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อของเรานั่นเอง อุ้ย! เขินนนนน

หน้าตาตั้งใจขนาดนี้เอารางวัลไปเลยค่าาา

เค้าทำเสร็จตั้งโชว์ไว้ค่ะ แต่เจ๊อยากลองมากๆ เลย แอบชิมได้ไหมเนี่ย

มองมาฝั่งนี้เค้าก็ขะมักเขม้นและตั้งใจปรุงเครื่องดื่มมากๆ รสชาติต้องดีแน่ๆ ค่ะ

ปาร์ตี้ตอนกลางคืนมีให้ชมหนังด้วยค่ะ บรรยากาศดีมาก เริ่ดเด้ออออ

ตรงนี้ก็จัดเป็นมุมถ่ายรูปอีกหนึ่งมุมสวยๆ ค่ะ มุมยอดฮิตที่หลายคนต้องเก็บภาพเช็คอินกัน

และวันสุดท้ายก่อนกลับบ้านก็ชิวๆ เลยค่ะ ตื่นเช้าทานข้าวแล้วก็เดินเล่นรับลมชมวิวกันไป จากนั้นไปต่อที่ที่สวนซ่อนศิลป์ ทานมื้อเที่ยง แวะซื้อของฝากก่อนกลับบ้านกันไป จะว่าไปทริปนี้เป็นอีกทริปที่ประทับใจสุดๆ เลยค่ะ อากาศที่เข้าใหญ่ก็ดีมากๆ ธรรมชาติสุดๆ ชมวิวพร้อมรับลมหนาวกันได้อย่างเต็มปลอดเลย ซึ่งบรรยากาศแบบนี้มันหาจากที่กรุงเทพฯ ไม่ได้เลยนะเธอ เต็มอิ่มพร้อมกับเติมพลังกันเต็มที่ จากนั้นก็นั่งรถกลับกรุงเทพฯ อย่างปลอดภัย จบทริปอย่างสวยงาม

ชื่องาน : งานมิตรผล Time to Bake
พิกัด : คีรีมายา เขาใหญ่ อ.ปากช่อง
เวลา : วันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค 2560