บุฟเฟ่ต์เฝอหม้อไฟ เริ่มต้น 199฿ เฝอดีต่อใจ @โฮจินเฝอหม้อไฟ ท่าพระ

สวัสดีนักล่ารีวิวทุกๆคน รีวิวฉบับนี้เจ๊ขออาสาทุกคนๆเข้าสู่รีวิวร้านเฝอแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ ซึ่งต้องขอกบอกเลยว่าเป็นบุฟเฟ่ต์เฝอสไตล์เว...


สวัสดีนักล่ารีวิวทุกๆคน รีวิวฉบับนี้เจ๊ขออาสาทุกคนๆเข้าสู่รีวิวร้านเฝอแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ ซึ่งต้องขอกบอกเลยว่าเป็นบุฟเฟ่ต์เฝอสไตล์เวียดนามที่ค่อนข้างได้รับความนิยมของคนย่านท่าพระและใกล้เคียงไปไม่น้อย แถมทางร้านตั้งอยู่ในพื้นที่ง่ายต่อการเดินทางป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้มาถูกทางแน่นอน ทั้งถูกและดีขนาดนี้มาเริ่มรีวิวกันเลย "โฮจิน เฝอหม้อไฟ"



"โฮจิน เฝอหม้อไฟ" ได้เปิดทำการมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ทางร้านจัดเต็มด้วยเมนูเฝอที่นำมาเป็นเครื่องเคียงมอบความสุขให้แก่ลูกค้า โดยรีวิวนี้เจ๊จะพาไปทัวร์แบบุฟเฟ่ต์จากร้านนี้ มาทานร้านนี้แล้วมีอะไรให้ทานบ้างนะ แล้วเรื่องราคาเป็นอย่างไรบ้าง มาเริ่มกันเลย...



ราคาในการทานบุฟเฟ่ต์ โฮจิน บุฟเฟ่ต์มีดังนี้
- บุฟเฟ่ต์ 199 บาท+++ (จำกัดเวลา 90 นาที)
- บุฟเฟ่ต์ 299 บาท รับเพิ่มอีก 24 เมนู ไม่อั้น รวม ชีส แซลม่อน และน้ำชารีฟิล (ทานได้แบบไม่จำกัดเวลา)

หมูสันนอกสไลด์

เนื้อสันนอกสไลด์

เนื้อใบพายก็มา

เนื้อสันคอสไลด์

เนื้อน่องสไลด์

หมูสันคอสไลด์

ลูกชิ้นหลากหลายชนิด









สำหรับน้ำจิ้มนั้น ทางร้านมีด้วยกัน 2 สองแบบ เป็นซอสพริกรสเผ็ดและซอสสีดำรสหวานเค็ม เวลาทานให้นำมาผสมกันจะได้รสชาติขิงน้ำจิ้มที่ลงตัวและพอดีกัน

เพิ่มความเผ็ดด้วยพริกสดและความอร่อยด้วยกระเทียมสดๆ

ปาดจิ้มแรงๆลงไปเลย


งานนี้ตับสดๆก็มา


ลวกสุกแล้ว ปาดจิ้มกับน้ำจิ้มจากทางร้านเลย

งานนี้ชีสฟรี แบบไม่อั้นด้วยนะ

ถ้าพร้อมแล้วก็ยืดเลย

ขอกราบที่ร้าน ทางร้านได้แกะเปลือกกุ้งให้เราทานด้วย

สุกแล้วก็ราดน้ำจิ้มลงไปเลย


เป็นอย่างไรกันบ้าง รีวิวนี้เจ๊นำเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเมนูในร้านเท่านั้นทางร้านยังมีเมนูอร่อยๆอีกเพียบ ราคาบุฟเฟ่ต์ร้านนี้ช่งดีต่อใจ การเดินทางก็แสนสะดวกเดินทางด้วย BTS ลงสถานนีท่าพระจะเดินหรือนั่งวินก็ได้ เพราะอยู่ไม่ไกลจาก BTS เพียง 100 เมตรเท่านั้น เอาละอ่านจบแล้วแชร์รีวิวชวนกลุ่มสายกินเลย เจ๊รับรองร้านนี้ถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images