บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ซีฟู้ด วากิล เนื้อแกะ อาหารไทย ฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อิ่มแบบไม่อั้น!!! @Copper Buffet

ฮัลโหลหมุนเวียนมาเจอกันอีกครั้งกับหนึ่งรีวิวฉบับนี้ เจ๊ขอพาทุกๆคนไปพบกับร้านอาหารแห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า (หลายๆคนแอบบ่นแน่ๆทำไมไม่อยู่กล...



ฮัลโหลหมุนเวียนมาเจอกันอีกครั้งกับหนึ่งรีวิวฉบับนี้ เจ๊ขอพาทุกๆคนไปพบกับร้านอาหารแห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า (หลายๆคนแอบบ่นแน่ๆทำไมไม่อยู่กลางในเมือง หรือแหล่งใกล้รถไฟฟ้า" เอาละร้านอาหารแห่งนี้ที่เจ๊จะพาไปพบกับการรีวิวครั้งนี้คือ "บุฟเฟ่ต์นานาชาติ" ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่าร้านแห่งนี้เป็นบุฟเฟต์นานาชาติที่เปลี่ยนการตักอาหารจากโถหรือถาดอาหารเหมือนที่อื่นๆทั่วไป แต่ร้านนี้กลับทำการปรุงใหม่ให้กับลูกค้าทุกคน หลายๆคนคงอยากรู้จักร้านนี้กันแล้ว นั่นคือร้าน "Copper Buffet"


ร้าน “Copper” International Buffet ได้รับการออกแบบตกแต่ง โดยทีมอินทีเรียมืออาชีพ ที่ผ่านการออกแบบร้านอาหาร ภัตตาคารระดับ 5 ดาวในเมืองไทยมาหลายแห่ง และเป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจอาหาร ผสมผสานความแข็งแกร่ง แวววาวของทองแดงกับไม้และอื่นๆอย่างลงตัว บรรยากาศในร้านมีความหรูหรา แต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมือนรับประทานอาหารอยู่ในบ้านตัวเอง

ทั้งหมดนี้ด้วยแนวคิดของเจ้าของร้านมีแนวคิดต้องการยกระดับอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ในบ้านเราให้ผู้คนได้รับประทานบุฟเฟ่ต์ด้วยความสบายทั้งกาย สบายใจ และสบายกระเป๋า ขณะที่คุณภาพของอาหารและบริการระดับร้านอาหารระดับหรู ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาเจ๊ว่ามันเป็นเช่นนั้นจริงๆ


ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ราคาในการทานบุฟเฟ่ต์ในร้านนี้จะอยู่ที่ 987 บาทเพียงเท่านั้น โดยมีเวลาในการทาน 2 ชั่วโมง ลองมาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า ว่าทางร้านมีอะไรให้ลูกค้าได้ทานกันบ้าง และเหมาะสมและคุ้มกับราคาที่จ่ายไปหรือไม่ ไปเริ่มกันได้เลย

เริ่มต้นด้วย Lobster ฟรีๆ เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์
เพียงแค่ยกพลให้ครบ 4 คน รับไปเล้ย 1 ตัว
(รอบ 16.30 - 22.00 น.) รอบละ 2 ชม. 
หากมาทาาไม่ครบไม่ต้องน้อยใจ มีโปรพิเศษให้เช่นกัน
ทางร้านจัดให้...จาก lobster ราคาปกติ 1,100 บาท พิเศษ 599 บาท
(จำกัดวันละ 60 ตัวเท่านั้น)

หอยนางรมสดๆ อยากทานสะกิดพนักงานจัดจานให้เลย ทานได้แบบไม่อั้น

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวใหญ่รอให้ลูกค้าหยิบได้แบบไม่อั้น

กุ้งขาว ในส่วนนี้หยิบเลยแบบไม่อั้นค่ะ

สายวากิล ก็มีให้ทานด้วยนะ ย่างใหม่ร้อนๆฟินสุดๆค่ะ

"เนื้อแกะ" เป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อวัว 

กุ้งแม่น้ำย่าง ที่ทางร้านย่างให้ลุกค้าพร้อมเสิร์ฟมากๆ

Lobster ย่างเมนูนี้สั่งเลยอร่อยสุดๆค่ะ (เนื้อแน่นมาก)

หอยนางรมสั่งได้เลย แบบไม่อั้น






สปาเก็ตตี้เส้นสีดำ ผัดกับซีฟู้ด อร่อยดีามสุดๆค่ะ

แกงเขียวหวาน เมนูอาหารไทยอีกเมนูที่ห้ามพลาด









โซนอาหารญี่ปุ่น โซนนี้ได้รวมรวมอาหารญี่ปุ่นแบบต่างๆไว้ เช่น ซาซิมิ ข้าวปั้น และแบบเบิร์นไฟ ซึ่งทางร้านจะทำสดใหม่ ลูกค้าสามารถหยิบทานได้เลย มาทานโซนนี้ได้ทานของสดแน่นอน






ล็อบสเตอร์ “เทอร์มิดอร์” ครีมซอสเห็ดอบชีส (Phuket Lobster Thermidor)

ล็อบสเตอร์ย่างด้วยหินลาวา ซอสซีฟู้ด (Grilled Phuket Lobster)






บุฟเฟ่ต์ 987 บาท คุ้มค่าหรือไม่กับการทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน “Copper” International Buffet ในส่วนตรงนี้ถือว่าคุ้มหากท่านที่ต้องการทานอาหารที่เทียบกับการไปทานร้านปกติซึ่งจ่ายในราคาแพง เช่น หอยจากต่างประเทศ เนื้อวากิว เมื่อเทียบราคากันแล้วถือว่าคุ้มค่า และจุดดีคือทางร้านมีการปรุงเมนูให้ทานใหม่ ในส่วนนี้เทียบเท่ากับไปทานร้านอาหารชื่อดังได้ทันที 

ในส่วนของจุดด้อย หากเป็นช่วงที่ลูกค้าเยอะและด้วยร้านเอาใจลูกค้าด้วยการปรุงใหม่ทุกจาน หากเมนูใดเมนูหนึ่งมีความต้องการมากในเวลาพร้อมกัน ทำให้เกิดความล่าช้าได้ หวังว่ารีวิวนี้จะทำให้คนที่กำลังวางแผนไปทานคงจะต้องวางแผนล่วงหน้าว่าไปถึงจะต้องสั่งอะไรไว้ก่อน และทานอะไรระหว่างรอได้


อ่านรีวิวจบแล้วใครที่ต้องการมาใช้บริการที่ สามารถมาได้ที่ The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ร้านเปิดทุกวัน เวลาในการทานต่อครั้ง 2 ชั่วโมงถือว่าคุ้มพอสมควร รีวิวครั้งนี้จบลงไปแล้วหากใครเลือกรีวิวครั้งนี้จากเจ๊หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของความสุขในมื้อถัดไป พบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า ครั้งนี้ขอลาไปก่อนค่ะ

รอบเวลาในการทานบุฟเฟ่ต์
จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 - 12:00 น. และ 16.30 - 22:00 น.
วันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มี 4 รอบ
11.00 - 12.00 น.
12.30 - 14.00 น.
16.30 - 18.30 น.
19.00 - 21.00 น.

ชื่อร้าน : Copper Buffet
พิกัด : The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2
Facebook : Copper Buffet
Line@ : @copperbuffet
IG : copperbuffet
โทร 02-433-1617

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images