ร้านนัดพบ จุดนัดพบอาหารไทย ที่แฮปปี้แลนด์สาย 3

หลังจากรีวิวที่ผ่านๆมาเจ๊พาไปทานทั้งชาบู ชีส พิชซ่า ปิ้งย่าง อาหารญี่ปุ่น ฯลฯ รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอวนกลับมาที่อาหารไทยๆกันบ้าง กับร้านนี้...


หลังจากรีวิวที่ผ่านๆมาเจ๊พาไปทานทั้งชาบู ชีส พิชซ่า ปิ้งย่าง อาหารญี่ปุ่น ฯลฯ รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอวนกลับมาที่อาหารไทยๆกันบ้าง กับร้านนี้เลย "ร้านนัดพบ" ซึ่งเจ๊ต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้เป็นร้านขายอาหารที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างยาวนานย่านแฮปปี้แลนด์ การันตีเปิดมายาวนานถึง 11 ปีแล้ว ซึ่งร้านนี้เหมาะแก่การไปทานเป็นหมู่คณะและต้องบอกดังๆตรงนี้เลยว่าทั้งอร่อยและราคาไม่แพงเลย เอาละครั้งนี้เจ๊ได้ไปชิมอาหารที่ร้านจะมีเมนูอะไรกันบ้างที่เจ๊สั่งมาทาน มาเริ่มรีวิวกันเลยค่ะ

1.ผัดเผ็ดหมูป่า (60บาท)
ผัดเผ็ดหมูป่า เมนูอาหารอาหารไทย เป็นอาหารป่าเมนูนี้ดูจะแตกต่างและเข้าถึงได้ง่ายกว่าอาหารป่าทั่วๆไป เมนูนี้ทางร้านทำออกมาได้ดีรสชาติอร่อยจัดจ้านจุดเด่นอยู่ที่เครื่องพริกแกงที่เผ็ดถึงใจ เชื่อว่าหลายๆคนเล็งเป็นเมนูแรกที่จะสั่งแน่ๆ



2.ผัดเขียวหวานกุ้ง (60บาท)
ผัดเขียวหวานกุ้งเมนูที่ประยุกต์จากแกงเขียวหวานให้สามารถรับประทานกับข้าวได้ ของที่ใช้ในการผัดทั้งหมดในการผัดสดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, มะเขือ ที่เป็นส่วนผสมสำคัญของเมนูนี้ กลิ่นหอมชวนน่าทานด้วยกลิ่นเครื่องแกง ตักราดข้าวสวยร้อนๆเลยค่ะ



3.แกงไก่ป่า (60บาท)
มาถึงเมนูที่เราต้องซดอะไรร้อนๆกันบ้าง แกงไก่ป่าของทางร้านสั่งเครื่องแกงมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่, ถั่งผักยาว, มะเขือ, ฟักทองและมะเขือเปราะ น้ำแกงมีความข้นข้นด้วยพริกแกงทางใต้ ซดน้ำแกงร้อนๆทำให้ฟินมากๆค่า



4.สตอผัดกุ้งสด (60บาท)
เมนูอาหารทางภาคใต้อีกเมนู กลิ่นแรงๆโชยมาแต่ไกลเชียวแต่ไม่เข้าใจทำไมเมนูนี้ถึงเกลี้ยงจาน เมนูนี้ทางร้านมีสตอสดๆมาผัดทุกวัน ผัดคลุกเคล้ากับกะปิจากทางใต้และเครื่องปรุงต่างๆ ทำให้เมนูนี้อร่อยจนไม่เหลือ ทานกับข้าวสวยร้อนๆนี้ฟินเว่อร์



5.ปลากระพงเจี๋ยนคะน้า (60 บาท)
เมนูนี้เราจะมักได้เห็นตามโต๊ะจีน มาร้านนี้ได้ทานแน่นอน ความดีงามของจานนี้อยู่ที่ซอสที่เราทำมาราด ทำให้มีความหอมกลมกล่อม เพราะใช้น้ำจากการต้มเห็ดและผัก แถมยังคุณค่าทางสารอาหารอีกด้วยค่ะ



6.ปีกไก่ทอด (50 บาท)
เมนูทานเล่นฟินๆ จะสั่งมาทานเป็นกับแกล้มหรือจะสั่งมาทานกับอาหารเมนูอื่นๆก็แล้วแต่ตามใจ ความดีงามของปีกไก่ทอดร้านนี้คงเป็นเนื้อของปีกไก่ที่มีเยอะเป็รพิเศษ เหมือนมีการซื้อเพื่อมาทอดเอาใจลูกค้าโดยเฉพาะจริงๆค่ะ


7.ปลากระพงพริกกระเทียม (60 บาท)
เมนูปิดท้ายของรีวิวฉบับนี้ เป็นเมนูเด็ดดวงอีกจานที่ห้ามพลาด ทางร้านนำปลากระพงเนื้อแน่นผัดกับกระเทียมและปรุงรสด้วยสูตรของทางร้าน ผัดแห้งมีน้ำแบบขลุกขลิก รสชาติเผ็ดเล็กน้อยพอได้รสชาติที่จัดจ้าน ตักแล้วราดบนข้าวสวย แบ่งทานเป็นคำ ยกหม่ำเลยจานนี้ฟินอีกเมนูเลยค่ะ



มาถึงช่วงท้ายรีวิวกันแล้ว หากให้คอนเซ็ปต์แก่ร้านนี้คงหนีไม่พ้นประโยคนี้ "อาหารอร่อยมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์" เพราะนอกจากความอร่อยแล้ว ราคายังไม่แพงเลยไปทานกันหลายๆคนสั่งหลายอย่างเฉลี่ยกันแล้วถือว่าคุ้มกันเงินที่จ่ายไป หากใครที่ต้องการไปร้านนี้ร้านอยู่ที่แฮปปี้แลนด์สาย 3 ร้านมีโต๊ะนั่งรองรับลูกค้าได้พร้อมกันถึง 30 คน อาหารทำสดใหม่ทุกจาน รอไม่นาน ร้านเปิดทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ หากได้ข้อมูลครบแล้วปักหมุดรีวิวนี้แล้วชวนคนที่อยากให้ไปด้วยไปกันเลยค่า
______________________

ชื่อร้าน : ร้านนัดพบ
พิกัด : แฮปปี้แลนด์สาย 3
โทรศัพท์ : 02-378-0343

บันทึกบันทึก
บันทึกบันทึก
บันทึกบันทึกบันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images