บุกถ้ำเสือ! ฟังดนตรีสด ดื่มด่ำลอฟท์สุดชิว พร้อม check in ลดไปเลย 20% @ร้านเสือคาเฟ่ ย่านพุทธมณทลสาย1

สวัสดีค่าาา วันนี้เจ๊จะมาพาทุกคนไปทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับนั่งชิวในบรรยากาศร้านเก๋ๆ กันที่ร้าน เสือคาเฟ่ แค่ฟังชื่อร้านก็รู้สึกถึงความด...


สวัสดีค่าาา วันนี้เจ๊จะมาพาทุกคนไปทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับนั่งชิวในบรรยากาศร้านเก๋ๆ กันที่ร้าน เสือคาเฟ่ แค่ฟังชื่อร้านก็รู้สึกถึงความดิบแล้วใช่ไหมคะ งานนี้ใครที่ชอบบรรยากาศร้านอาหารสไตล์ลอฟท์จะต้องหลงรักกันแน่ๆ เพราะร้านเสือคาเฟ่ที่เจ๊จะพาไปนั้นเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มทุกตารางเมตรของร้านเลยค่ะ แฝงทั้งความเท่และความดิบในสไตล์ลอฟท์ไว้เต็มพื้นที่ และแน่นอนว่าอาหารก็อร่อยเหมือนกัน ไปดูกันค่ะว่าร้านเสือคาเฟ่จะดีงามขนาดไหน!!


เริ่มต้นที่หน้าร้านกันเลย การตกแต่งร้านทางด้านนอกจะตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ด้วยไม้เป็นหลักให้ความรู้สึกธรรมชาติซึ่งต่างจากด้านในที่ตกแต่งให้มีความเท่ด้วยอิฐและกำแพงที่เพ้นท์ลายเสือเอาไว้ บอกเลยว่าแต่ละมุมของร้านเก๋มากยิ่งตอนกลางคืนแสงสีภายในร้านก็ยิ่งสวยค่ะ อีกทั้งภายในร้านยังเพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุหนังเข้าไปอีก เช่น โต๊ะเก้าอี้ทรงสูงหุ้มเบาะหนัง ซึ่งลดความดิบแบบลอฟท์ลงไปเล็กน้อย

นี่คือมุมที่เจ๊บอกเลยค่ะว่ามีลายเพ้นท์รูปเสือบนพนังติดไว้

โต๊ะเก้าอี้ก็มีหลายมุมหลายแบบนะคะ เลือกนั่งได้ตามสบายจ้าาาา


มาทางด้านของอาหารกันบ้างค่ะ เมนูอาหารที่นี่จะเป็น A La Carte โดยเมนูที่เจ๊แนะนำเลยคือหม้อไฟหรือเรียกอีกชื่อว่า มาม่าเสือโหย เมนูนี้บอกเลยว่าดีงามมากกกก นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูต้ม ผัด แกง ทอด อย่างอื่นอีกมากมายค่ะ เด่นก็ก็จะเป็นอาหารจำพวกทะเลซีฟู้ดซึ่งแต่ละเมนูรสชาติจี๊ดจ๊าดถึงใจทั้งนั้น โดยเจ๊ก็จัดมาถึง 4 เมนูแซ่บๆ เลยค่ะ จากนั้นก็มาต่อที่ของหวานปิดท้าย แต่จะเป็นเมนูอะไรบ้างมาดูกันค่ะ


1. มาม่าเสือโหย ชุดพรีเมี่ยมทะเลต้มยำ เมนูนี้ถือเป็นซิกเนเจอร์มาแล้วต้องสั่งค่ะ โดยที่ชุดที่เจ๊สั่งมาเป็นชุดพรีเมี่ยมก็จะมีทั้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้ง ปลาเส้น ปลาหมึก หอยแมลงภู่ เกี๊ยวทอดกรอบ และผักต่างๆ เยอะแยะเต็มไปหมด เสิร์ฟมาในหม้อไฟชุดใหญ่สำหรับทาน 3-4 คน รสชาติแซ่บ โดยเฉพาะน้ำซุปต้มยำนี่ถึงพริกถึงขิงสุดๆ ค่ะ

ดูแค่สีของน้ำซุปก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา จี๊ดจ๊าดถึงใจจริงๆ


"มาม่าเสือโหย" เมนูนี้มีทั้งหมด 3 ชุดนะคะ
1. ชุดพรีเมี่ยมทะเลต้มยำ (กุ้งแม่น้ำ กุ้ง ปลาเส้น ปลาหมึก)
2. ชุดทะเลต้มยำ (กุ้ง เนื้อปู ปลาหมึก ปลาเส้น)
3. ชุดหมู (หมูนุ่ม หมูหมัก ไข่มะตูม)


2. ผัดฉ่าลงทะเล ถ้าจะต้องยกเมนูความเผ็ดและความครบเครื่องของรสชาติเจ๊คงต้องยกให้เมนูนี้เลยค่ะ รสชาตินั้นบอกเลยว่าครบรส เปรี้ยว หวาน เค็ม แถมเผ็ดจี้ดสมชื่อผัดฉ่าจริงๆ อีกทั้งเรายังได้ชิมรสความสด ใหม่ ของอาหารทะเลจริงๆ มีทั้ง กุ้ง หอย ปลาหมึก ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น หูยยยย ไม่ต้องพูดว่าอร่อยแค่ไหนต้องลองเองถึงจะรู้

ปลาหมึกนุ่มๆ สด ใหม่จากทะเล ไม่เหนียวเลยค่ะ อร่อยจริงต้องบอกต่อ


3. ปลากะพง 8 รส ใครที่ชอบเมนูประเภทปลา ทางร้านมีหลายเมนูให้เลือกทานเลยค่ะ และเมนูที่เจ๊เลือกมาก็คือปลากระพง 8 รส ที่เห็นเสิร์ฟเป็นตัวๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วเค้าหั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋านะคะ นำไปผัดและปรุงรสสูตรของทางร้าน ที่สำคัญหอมกลิ่นสมุนไพรมากๆ ทานแล้วจะรู้สึกถึงสุขภาพทันที บอกได้อย่างเดียวว่าอร่อย เพราะแค่ 3 รสก็ว่าอร่อยแล้วใช่ไหมคะ นี่มาถึง 8 รสเจ๊ไม่รู้จะบรรยายความอร่อยยังไงจริงๆ

เนื้อปลากระพงทอดกรอบเน้นๆ เลยค่ะ อร่อยมากกกก ทานไปก็รู้สึกเฮลตี้สุดๆ


4. ยำทะเล เมนูนี้ยกมาทั้งทะเลเลยค่ะ ไม่ว่าจะ กุ้ง หอย ปลาหมึกตัวใหญ่ๆ และสดมากรู้สึกได้ตั้งแต่ทานคำแรกเลยค่ะ ส่วนรสชาตินั้นก็แซ่บจนต้องซี้ดปากกันเลยทีเดียว ครบรสชาติเปรี้ยวหวานเค็มเลยค่ะ ใครที่ชอบทานยำทะเลพลาดเมนูนี้ไม่ได้นะคะ ต้องสั่งมาทานรัวๆ 

เมนูนี้กุ้งไม่อั้นจริงๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก!


5. Classic Toast เมนูขนมหวานที่หลายคนชอบสั่งเมื่อมาทานที่ร้าน โทสที่เป็นขนมปังทำได้อร่อยเลยค่ะ แถมยังได้เยอะมากด้วย เสิร์ฟมาเป็นเซ็ตเลยค่ะมีทั้ง ไอศครีม วิปปิ้งครีม และชีสเค้กถ้วยเล็กๆ อร่อยมากกก 

ขนมปังมีความกรอบและนุ่มอยู่ในตัวค่ะ หวานนิดๆ หอมกลิ่นเนยหน่อย อร่อยดี

บอกได้คำเดียวว่านุ่มมากกกก หอม ละมุนลิ้นสุดๆ พลาดไม่ได้นะบอกไว้ก่อน


6. Oreo milkshake โอริโอ้มิ้ลค์เชค 
7. Mango passion smoothie มะม่วงเสาวรสสมู้ทตี้ 


8. Peach black tea soda 
9. Deep ocean soda


โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่! 
- เพียงถ่ายรูป อาหารหรือบรรยากาศร้านพร้อม check in ในร้านรับส่วนลด 20% 

นอกร้านก็สวยงามตามท้องเรื่องนั่นแหละค่ะ ดื่มด่ำบรรยากาศและอาหารตรงหน้ายาวๆ

เป็นยังไงบ้างคะบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ที่สำคัญอาหารก็น่าทานมากๆ ด้วย ใครที่อยากมาดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์ลอฟท์พร้อมทานอาหารอร่อยๆ แบบเจ๊ก็มาได้ที่ร้านเสือคาเฟ่เลยค่ะ บอกเลยว่ามีเมนูสำหรับนั่งดริ้งนั่งชิวกับเพื่อนๆ ด้วยกัน แถมดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ อีก โอ้ยยยย ดีไปอีกกกก ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ มีสองสาขาเท่านั้นนะคะสะดวกที่ไหนไปได้เลย ทางร้านรอบริการเต็มที่งานนี้ไม่แต่ฟินกับฟิน!! 


ชื่อร้าน : เสือคาเฟ่
พิกัด : มี 2 สาขา
1. สาขาพุทธมณทลสาย 1 โทร : 02-408-9741
2. สาขาราชพฤกษ์ โทร : 02-887-9100
เปิด-ปิด : เสาร์-อาทิตย์ เปิด 12.00 - 24.00 น. จันทร์-ศุกร์ 14.00-24.00 น. (หยุดทุกวันพุธสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน)



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images