บุฟเฟ่ชาบูญี่ปุ่นไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดความอร่อย! 239฿ เท่านั้น! @ร้านชาบูอินดี้ สาขาลาดพร้าว 12

ฮัลโหลๆ พ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้าน้าอาทั้งหลายเชิญมาทางนี้จ้า เจ๊มีร้านดีร้านเด็ดมารีวิวกันอีกเช่นเคย มาครั้งนี้เจ๊มาบุกกันที่ ร้านชาบูอิน...


ฮัลโหลๆ พ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้าน้าอาทั้งหลายเชิญมาทางนี้จ้า เจ๊มีร้านดีร้านเด็ดมารีวิวกันอีกเช่นเคย มาครั้งนี้เจ๊มาบุกกันที่ร้านชาบูอินดี้ สาขาลาดพร้าว 12 ค่ะ จริงๆ แล้วชาบูอินดี้มีหลายสาขานะคะ แต่พอดีเจ๊แวะมาแถวนี้เห็นร้านกว้างคนเยอะคิดว่าน่าจะอร่อยเลยลองมาทานกันซะเลย ที่สำคัญราคาถูกมากกกกก ราคาบุฟเฟ่ที่ 239 บาทเท่านั้นเอง! แถมยังมีเมนูให้เลือกทานเยอะด้วย งานนี้จะพลาดได้ยังไงคะทุกคน ลุยโลดดดดด


ใครที่มาถึงลาดพร้าว 12 จะเจอร้านชาบูอินดี้สาขานี้แน่นอน ร้านตกแต่งด้วยไม้และกระจกใสบานใหญ่ถ้ามองจากไกลๆ ก็ยังโดดเด่นเลยค่ะ รู้สึกว่าร้านจะตกแต่งออกมาในสไตล์ญี่ปุ่นๆ ออกแนวเรียบแต่เก๋ทั้งหน้าร้านและในร้านเลยค่ะ ซึ่งในร้านเนี่ยจะทาสีแดงตรงเสาเพิ่มความรู้สึกถึงการเป็นญี่ปุ่นหน่อยๆ ร้านใหญ่เลยแหละ ไม่อึดอัดหรือร้อนเวลานั่งทาน ซึ่งที่นั่งรองรับลูกค้าก็เยอะด้วย ถือว่าใช้ได้เลยแหละสำหรับใครที่จะมานั่งทานเม้ามอยกับเพื่อนแบบยาวๆ เพราะที่นี่เป็นบุฟเฟ่ไม่จำกัดเวลาด้วย ดีไปอีกกกก

ร้านกว้างมากค่ะ ที่นั่งเยอะ นั่งทานได้อย่างชิวไม่อึดอัดแน่นอน


ทีนี้เจ๊ว่าเรามาเข้าสู่ขบวนการหลักของเราดีกว่านั่นก็คือการชมของอร่อยของร้านนั่นเอง อย่างที่บอกไปว่าที่นี่เป็นบุฟเฟ่ชาบูดังนั้นเมนูจะเจ๊จะรีวิวก็ต้องเป็นชาบูสูตรจากทางร้าน ที่เจ้าตัวก็บอกว่าร้านเราก็อร่อยไม่แพ้ที่ไหนเหมือนกัน และเมนูให้เลือกเยอะด้วยก็จะมีตั้งแต่ เนื้อ-หมู ลูกชิ้นต่างๆ และอาหารทะเลที่เตรียมพร้อมไว้ให้ทานกันหลากหลายชนิด อีกทั้งผักสดก็มีเยอะ 


ในส่วนของน้ำซุปก็มีให้เลือก 2 ซุป คือน้ำซุปดั้งเดิม กับน้ำดำญี่ปุ่น พร้อมทั้งมีน้ำจิ้มให้เลือก 5 รส มี น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มอินดี้ น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มพอนซึ เลือกตามความชอบกันได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีไอศครีมอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่ะวนเวียนมาให้ได้ทานไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลม หรือใครอยากดื่มเบียร์ก็มีให้ดื่มเช่นกันจ้าาา 

เนื้อ-หมูก็มี กุ้งก็มี ปลาก็มี อยากทานอะไรเลือกเลยหรืออยากทานทั้งหมดก็สั่งมา

ทานปูอัดรอน้ำเดือดไปพลางๆ ก่อนละกัน

ย้ำสาหร่ายก็มี หอม มัน อร่อยดีค่ะ

ในส่วนของหมู เนื้อ หรือไก่ บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มราคามากๆ

เห็นความสด ความขาว และความอวบของปลาในนั้นไหม อยากทานอีกแล้วววว


ราคาบุฟเฟ่ร้านชาบูอินดี้!
- บุฟเฟ่ชาบูราคาคนละ 239 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม 
- ไม่จำกัดเวลา!!!

น้ำเดือดแล้วจากนั้นก็เตรียมผักต่างๆ ลงไป 

เพิ่มความอร่อยของน้ำซุปด้วยไข่ไก่เลยจ้าาาา

ไข่เค็มจักรพรรดิ์ เมนูเด็ดที่ขาดไม่ได้จริงๆ เตรียมลงหม้อเลยจ้าาาา 

หอยแมลงภู่สดๆ ตัวใหญ่เนื้ออวบอ้วนชวนหิวก็มีเหมือนกันนนน

หมูเด้งนุ่มๆ ก็มีเด้อ อร่อยไม่แพ้ที่ไหนเลยเด้ออออ

สุกแล้วก็เอามาทานกันเลยจ้า ไข่เค็มจักรพรรดิ์ เมนูเด็ดที่ขาดไม่ได้ 

ใครชอบทานชีสที่นี่ก็มีให้ทานเหมือนกันจ้าาาา

เนื้อฉ่ำลวกสุกอมแดงนิดๆ บอกเลยว่านุ่มมากกกก

ทานกับน้ำจิ้มชาบูเข้มข้น สูตรพิเศษจากทางร้านยิ่งอร่อยค่ะ

ส่วนหอยแมลงภู่แน่นอนว่าสดและสะอาดจริงๆ ยิ่งได้ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ยิ่งเพิ่มความแซ่บค่ะ


หิวกันหรือเปล่าาาา เจ๊ทานมาแล้วยังหิวเลยค่ะทุกคน ทั้งเนื้อ-หมู ลูกชิ้น เอาอยู่ทุกอย่างค่ะ โดยเฉพาะไข่เค็มจักรพรรดิ์ เจ๊ชอบมากกก แค่ชื่อก็ชนะแล้วค่ะ ฮ่าๆๆๆ บรรยากาศร้านก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ นั่งทานนั่งคุยได้เพลินๆ ร้านชาบูอินดี้มีหลายสาขานะคะอยากให้ลองมาทานกัน เลือกได้ตามสะดวกเลยว่าจะไปสาขาไหนแต่ถ้าใครอยากมาที่เดียวกับเจ๊ก็สาขาลาดพร้าว 12 เลยค่ะ เข้าซอยมาประมาณ 50 เมตรก็ถึงแล้ว ร้านนี้ต้องถูกทั้งปากและถูกใจคนรักชาบูแน่นอนเชื่อเจ๊!



ชื่อร้าน : ร้าน Shabu Indy ชาบูอินดี้ ลาดพร้าว 12
พิกัด : อยู่ปากซอยลาดพร้าว 12 บนถนนลาดพร้าว
เปิด-ปิด : เปิดบริการ 11.00 - 23.00 น. (ครัวปิด 22.00 น.)
โทร : 02-041-4645 , 097-295-4645





You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images