เติมความแซ่บ! ไปกับเตี๋ยวรสเด็ดน้ำต้มยำเข้มข้น พร้อมมะนาวสดเปรี้ยวจี้ด! @ร้านรสเตี๋ยว ซอยประชาอุทิศ 43/1 กับ 45

'รสเตี๋ยว' มาแล้วจ้าาาา เสียงเรียกร้องของความอร่อยตามมาอีกแล้ว หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับรสเตี๋ยวมาแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังเป็...


'รสเตี๋ยว' มาแล้วจ้าาาา เสียงเรียกร้องของความอร่อยตามมาอีกแล้ว หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับรสเตี๋ยวมาแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นรถ Food Truck ที่ขายอยู่เยาวราชมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ บอกเลยว่าตอนนี้ปรับปรุงใหม่มีเป็นร้านให้นั่งสบาย ติดแอร์เย็นฉ่ำกันแล้วนะเออออ ที่สำคัญความอร่อยนั้นยังคงความอร่อย แซ่บเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแอบบอกสักหน่อยว่ามากกว่าเดิมอีกค่ะ บอกไว้ก่อนว่านักชิมทั้งหลายจะพลาดร้านนี้ไม่ได้เลย


แน่นอนว่านอกจากร้านใหม่ที่ถูกปรับปรุงขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า พร้อมนั่งตากแอร์เย็นฉ่ำแล้ว ขึ้นชื่อว่ารสเตี๋ยวแล้วก็คงเดาได้ไม่ยากว่าเมนูอาหารของที่นี่คืออะไร เมนูความอร่อยของที่นี่ก็คือ ก๋วยเตี๋ยว นั่นเองค่ะ แต่ๆๆ ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวธรรมดา เพราะมันอร่อยมาก แซ่บมาก และอลังมากกกกก หยุดคิดไปเลยว่าที่นี่จะเป็นเพียงแค่ก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ทั่วไป เพราะมันเลิศกว่านั้น!


เจ๊ไม่ได้พูดโอเวอร์นะคะทุกคน ก๋วยเตี๋ยวที่นี่แซ่บจริงๆ โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น หอมกลิ่นมะนาวสด ที่มาพร้อมกับไข่ออนเซ็น หรือจะเป็นมาม่ากระทะชีสต้มยำ ที่มาพร้อมเครื่องแบบแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หมู หรือไข่ ยิ่งจุ่มกับลาวาชีสยืดๆ ทั้งอร่อยและแปลกใหม่เลยค่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรละ มาดูดีกว่าว่าวันนี้เจ๊มีเมนูเด็ดอะไรมาแนะนำบ้าง


1. มาม่าลาวาชีสต้มยำ เมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาก็มักจะสั่งทานกันค่ะ หม้อนี้ทานได้ 3-4 คนเลยทีเดียว ด้วยเครื่องที่แน่น มีทั้งกุ้ง หมูสับ หมูชิ้น ไข่ออนเซ็น ทานพร้อมลาวาชีสร้อนๆ ที่สำคัญซุปต้มยำก็แซ่บ อร่อยจริงเจ๊รับประกันจ้าาา 

ทั้งหมูชิ้น หมูสับ ไข่ เห็ด ครบเครื่องเรื่องของความอร่อยจริงๆ

ใครว่ามาม่ากับชีสอร่อยยกมือขึ้น! โอ้ยยยย น้ำลายไหลเลยยยย


2. บะหมี่กรอบต้มยำ เมนูต่อมาเอาใจคนที่ชอบทานบะหมี่กรอบกันค่ะ รสชาตินี่ไม่ต้องบอกเลยว่าจะอร่อยขนาดไหน ทั้งความกรอบของบะหมี่ ความนุ่มของหมูและลูกชิ้น บวกกับซุปต้มยำน้ำข้นที่รสชาตินั้นเข้มข้น เปรี้ยวจี้ดสะใจ พร้อมกลิ่นหอมของมะนาวสดนั้นต้องยกนิ้วให้เท่านั้นเลยค่ะ 

ใครชอบบะหมี่กรอบสั่งรัวๆ ค่ะ อร่อยจริงๆ

บะหมี่กรอบๆ ทานกันหมูนุ่มๆ ซดน้ำซุปเข้าไปอีกช้อนอร่อยฟินกันเลยทีเดียว


3. ก๋วยเตี๋ยวทะเลยำกะปิปลากรอบ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนสั่งทานเยอะเช่นกันค่ะที่สำคัญมีร้านนี้ที่เดียว เมนูนี้จะเสิร์ฟมาเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำแห้ง มีหมูสับ ปลากรอบ ถั่วลิสงคั่ว หอมเจียว และซอสกะปิสูตรพิเศษของร้าน พร้อมไข่ออนเซ็น รสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม มีกลิ่นหอมปลากรอบและกระปินิดๆ ไม่แรงมาก บอกเลยว่าครบรสในเมนูเดียวค่ะ

อร่อยและเส้นก๋วยเตี๋ยวไม่ได้แห้งเกินไป ทำให้เราฟินกับเมนูได้เต็มที่จริงๆ 

ด้วยความเปรี้ยวแซ่บของต้มยำที่จี้ดมากแล้วเพิ่มไข่ออนเซ็นเข้าไปรสชาติก็จะนุ่มละมุ่นขึ้นมาอีกนิดนึง ดีงามมากกกกก 


4. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำนำ้ข้น ที่นี่ใช้น้ำมะนาวสดๆ ปรุงรสเท่านั้น หมูนุ่มๆ ซุปต้มยำข้นที่รสชาติเข้มจริงๆ พร้อมเสิร์ฟคู่กับไข่ออนเซ็นที่สดใหม่ทุกวันได้รสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ยกนิ้วให้เลยจ้า 

ต้มยำรสเด็ดเอาใจคนรักความเผ็ด แซ่บ ซี้ดสุดๆ

เส้นก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย ไม่เละ ไม่อืด และอิ่มท้องมากจริงๆ

หมูชิ้นนุ่มๆ ที่ทุกคนต่างรอค่อยมากอยู่ตรงนี้แล้ววววว

ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวที่นี่ต้องมาพร้อมกับไข่ออนเซ็น!!

เส้นเหนียวนุ่มเข้ากันกับน้ำซุปสุดๆ ไม่เชื่อก็ต้องลองทานเองค่ะ

กุ้งก็ให้มาตัวใหญ่สุดๆ แถมยังสดมากๆ งานนี้อิ่มท้องแถมคุ้มอีกด้วย

มาม่าลาวาชีสคนละถ้วยไปเลยจ้าาา แซ่บจริงๆ


ใครที่อยากหาก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ พร้อมนั่งทานสบายๆ แอร์เย็นฉ่ำก็มาที่ร้านรสเตี๋ยวได้เลยค่าาา อร่อย แซ่บ ทุกเมนูจริงๆ แต่ที่เจ๊ชอบสุดๆ ก็เพราะที่นี่เค้าใช้มะนาวสดปรุงรสนี่แหละค่ะที่ทำให้รสชาติความอร่อยโดดเด่นกว่าที่ไหน เหมือนความหอมของมะนาวมันพุ่งแรงสุดๆ พอได้กลิ่นทีน้ำลายสอกันเลยทีเดียว และไม่ต้องหาพิกัดยากเจ๊บอกเลยร้านอยู่ซอยประชาอุทิศ 43/1 กับ 45 อยู่ฝั่งตรงข้ามม.พระจอมเกล้าธนบุรี ( บางมด) มีที่จอดรถหน้าร้านด้วยสะดวกมากๆ รีบมากันเลยเด้อออออ



ชื่อร้าน : รสเตี๋ยว
พิกัด : ซอยประชาอุทิศ 43/1 กับ 45 อยู่ฝั่งตรงข้ามม.พระจอมเกล้าธนบุรี ( บางมด)
เปิด-ปิด : เวลา 11:00 - 21:00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์ที่ 2 กับ 4 ของเดือน)
โทร : 084-244-2646
Line : @rodtiew
Facebook : https://www.facebook.com/rodtiew/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images