มาครบเซ็ต! ไก่ทอดเกาหลีสุดซี้ดเริ่มต้นที่ 139฿ เท่านั้น!! @ร้าน kimchi hour

อันยองค่ะทุกคน ช่วงนี้เจ๊ยังคงอินกับอาหารเกาหลีอยู่มากๆ เลยค่ะ ร้านไหนที่ว่าเด็ดร้านไหนที่ว่าดังเจ๊ตามไปทุกที่นะบอกไว้เลย แน่นอนว่ารีวิ...


อันยองค่ะทุกคน ช่วงนี้เจ๊ยังคงอินกับอาหารเกาหลีอยู่มากๆ เลยค่ะ ร้านไหนที่ว่าเด็ดร้านไหนที่ว่าดังเจ๊ตามไปทุกที่นะบอกไว้เลย แน่นอนว่ารีวิวนี้ก็เช่นกันที่เจ๊เอามาบอกต่อ คือร้าน Kimchi Hour ร้านไก่ทอดเกาหลีอีกหนึ่งร้านที่มีคนบอกไว้เยอะมากว่าอร่อยจริงๆ ไม่ว่าจะเมนูหลักหรือเครื่องเคียง อร่อยเหมือนไปทานที่เกาหลีกันถึงถิ่นเลยค่ะ อีกอย่างมีโปรโมชั่นทานแบบเป็นเซ็ตด้วย เริ่มต้นที่ 139 บาทเท่านั้น แหมมมม พูดเฉยๆ อย่างนี้บอกเลยว่าเจ๊ไม่เชื่อหรอกค่ะถ้าไม่ได้มาลองด้วยตัวเอง ฉะนั้นแล้วเจ๊ก็หาพิกัดและตรงดิ่งมาที่ร้านทันทีเลยซิคะ!!


สิ่งแรกที่เห็นหลังจากมาถึงร้านคือตัวการ์ตูนไก่สีขาวใส่แว่นหน้าตากวนๆ ที่ยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน ถ้าใครเห็นเจ้าไก่ตัวนี้แสดงว่ามาถูกที่แล้วค่ะ และสิ่งที่เห็นนอกจากนั้นก็คือโปสเตอร์ หรือโบชัวร์อาหารของร้านที่มีไว้บอกราคาอาหาร โปรโมชั่นต่างๆ นานา ซึ่งเราสามารถดูตรงนี้ได้เลย ส่วนการตกแต่งภายในร้านก็จะไปทางโทนน้ำตาล-ส้ม ที่นั่งไม่เยอะค่ะ เน้นความสบายและไม่ดูอึดอัด บรรยากาศรวมๆ ก็จะดูอบอุ่นหน่อย

ที่นั่งก็จะจัดเรียงแถวแบบนี้เลยค่ะ จัดแบบง่ายๆ แต่เป็นระเบียบสวยงาม

และนี่ก็จะเป็นอีกฝั่งของร้านจะดูต่างกันเล็กน้อย


คราวนี้เรามาดูที่อาหารกันบ้างค่ะ ที่นี่เป็นร้านอาหารเกาหลีที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด เลือกได้เลยมีให้ได้ทานกันแน่นอน แต่เมนูเด่นของที่มาแล้วต้องสั่งก็คือไก่ทอดเกาหลีค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าไก่ทอดเกาหลีที่นี่ความใหญ่ของน่องไก่เนี่ยใหญ่เวอร์ เนื้อชุ่มฉ่ำกว่าที่ไหนๆ พูดเยอะเดี๋ยวจะหาว่าไม่จริง มาดูกันดีกว่าว่าเมนูแต่อย่างที่เจ๊ว่าเด็ดจริงไหม ตามมาเลยค่ะ 


1. "ไก่ทอดเกาหลี" สูตรลับการทอดจากเกาหลีแท้ ปรับรสให้ถูกปากคนไทยสุดๆ ซึ่งนิยามของเมนูนี้ก็คือ ฉ่ำ กรอบ และกลมกล่อมนั่นเอง เพราะเค้าทำวัตถุดิบวันต่อวันไม่มีแช่ไว้ค้างคืน เนื้อไก่จึงมีความสดความอร่อยกว่านั่นเองค่ะ เสิร์ฟพร้อมหัวไชเท้า เคลือบด้วยซอสสูตรลับเฉพาะของทางร้าน และโรยด้วยงาขาว เผ็ดนิดหน่อย ทานกับข้าวอร่อยมากกกก 

ดูที่น่องซะก่อนว่าใหญ่แค่ไหน บอกเลยว่าใหญ่เวอร์

ดูอีกสักทีให้ชัดๆ ฉ่ำ กรอบ น่าทานมากๆ


2. "หมูหมักผัดซอสบูลโกกิ" ใครที่ชอบทานหมูย่างอร่อยๆ ต้องสั่งเมนูนี้ค่ะ เสิร์ฟมาแบบจานเล็กย่างเรียบร้อยพร้อมทานอย่างเดียว ทานพร้อมกับตัวกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด และผัดเครื่องเคียงสไตล์เกาหลีเนี่ยอร่อยสุดๆ

เนื้อฉ่ำ ไม่เหนียวและไม่แข็งเลยค่ะ 

ทานกับน้ำจิ้มซอสเกาหลีสูตรเด็ดของร้านซึ่งปรุงรสมาถูกปากสุดๆ


3. "เกี๊ยวทอดไส้กิมจิ และชีส" เมนูทานเล่นเบาๆ ของคนที่ชื่นชอบการทานเกี๊ยวก็มีเช่นกันค่ะ ทางร้านนำเกี๊ยวทอดไส้หมูธรรมดามาดัดแปลงรสชาติให้มีความพิเศษยิ่งขึ้นโดยการใส่กิมจิและชีสเข้าไป ทานตอนร้อนๆ ยิ่งได้รสชาติความอร่อยเต็มๆ


กรอบมากและอร่อยมากเช่นกันใครชอบเกี๊ยวบอกเลยว่าจะต้องฟิน


4. "มาม่าเกาหลี" อีกหนึ่งเมนูที่หลายคนจะต้องนึกถึงเวลาทานอาหารสไตล์เกาหลีก็คือมาม่านั่นเองค่ะ เส้นมาม่าของเค้านุ่มมมม เหนียวมากๆ ค่ะ นอกจากเส้นมาม่าก็จะมีทั้งไข่ เบคอน ปูอัด ลูกชิ้นซึ่งอัดมาเยอะมากๆ ที่สำคัญน้ำซุปนั่นรสชาติหวาน หอม กลมกล่อมากกกเพราะทางร้านปรุงน้ำสต๊อกขึ้นมาเองเลยค่ะเพื่อให้ได้รสชาติที่ดียิ่งขึ้น


มาม่าเส้นใหญ่ เหนียว และนุ่มสุดๆ เคี้ยวทีนี่ฟินนานค่ะ


5. "บิบิมบัม" หรือข้าวยำเกาหลีที่ทุกคนรู้จักก็มาในหม้อหินร้อนๆ ฟินๆ กับความหอมกรุบด้วยซอสสูตรเข้มข้นค่ะ ในเมนูก็จะเสิร์ฟมาทั้งหมูหรือเนื้อแล้วแต่เราจะสั่งว่าหน้าอะไร แล้วก็ผักนานาชนิดตบท้ายด้วยไข่และซอสบิบิมบัม เวลาทานก็คลุกเคล้าให้เข้ากันจากนั้นอร่อยกับอาหารตรงหน้าได้เต็มที่เลยจ้า

ได้เยอะมากกกก เมนูเดียวก็อิ่มแล้วค่ะ

ทั้งเนื้อ ไข่ และผักจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ค่ะ

ทานไก่ทอดกับข้าวสวยหรือข้าวเหนียวร้อนๆ ดูสิค่ะ จะบอกเลยว่าฟินจริงๆ


ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี จะต้องฟินกับอาหารของที่นี่แน่นอนค่ะ นอกจากจะมีเมนูอาหารให้เลือกทานมากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีก สาวกอาหารเกาหลีต้องฟินกันเป็นแถบแน่ๆ อีกทั้งบรรยากาศของร้านก็ตกแต่งได้อย่างอบอุ่นสุดๆ บรรยากาศดี๊ดี เอาเป็นว่าเจ๊ให้ร้านนี้เป็นอีกร้านตัวเลือกของสาวกเกาหลีไปเลยค่ะ เก็บไว้เป็นหนึ่งรายการ ใครอยากทานให้รีบมาเลยค่ะตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย 139 บาทเท่านั้นเอง ซ้อมไว้ก่อนไปเจอโอปป้าที่เกาหลีกันไปค่ะ!


ชื่อร้าน : ร้าน Kimchi Hour (กิมจิ อาว)
พิกัด : เปิดบริการแล้ว 2 สาขา

1. สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน : เปิดทุกวัน
จ.-ศ. 10:30-22:00
ส.-อา 10:00-22:00
Last order 21:30
โทร : 096-690-2980

2. สาขาอารีย์ : ปิดวันจันทร์
อัง-อา 11:30-22:00
Last order 21:30
โทร : 096-496-0201 ค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง กรุณาโทรฯ สอบถาม

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images