หม่าล่าเจ้าเด็ดไม้ละ 10฿ และ 15฿ เท่านั้น!! อร่อยจนต้องร้องขอชีวิต @ร้านหม่าล่า สะโบมั้ย รัชดา 32

หม่าล่า "สะโบมั้ย" มากินหม่าล่าไหมล่ะเธอ เริ่มแรกก็เชิญชวนกันเลย ของอร่อยกินคนเดียวอร่อยไม่เท่ากินหลายคนนะคะ เชิญชวนกันมาจะได...


หม่าล่า "สะโบมั้ย" มากินหม่าล่าไหมล่ะเธอ เริ่มแรกก็เชิญชวนกันเลย ของอร่อยกินคนเดียวอร่อยไม่เท่ากินหลายคนนะคะ เชิญชวนกันมาจะได้อร่อยกันทุกคน พอดีวันนี้เจ๊ไปแถวรัชดามาค่ะ เห็นว่ามีร้านหม่าล่าร้านเด็ดแถวนั้นเลยต้องหยุดแวะกันสักหน่อย ร้านเด็ดที่ว่าก็คือ "ร้านหม่าล่าสะโบมั้ย" แถวรัชดา 32 นั่นเองค่ะ เค้าบอกว่ามาร้านนี้อร่อยจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว อย่างนี้ต้องพิสูจน์ความอร่อยกันแล้วแหละ พี่คะรับออเดอร์ด่วน!!!


เดินทางมาถึงรัชดา 32 กันอย่างรวดเร็วค่ะ ใครที่อยากมาทานหม่าล่าเด็ดๆ จากร้านก็มาได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่แถวรัชดา 32 (ลาดพร้าววังหิน 61) หาเจอไม่ยากเลยค่ะ ถ้าสังเกตเห็นคนต่อแถวหน้าร้านเยอะๆ ก็แวะโลด เพราะนั่นคือร้านหม่าล่าสะโบมั้ยร้านเด็ดประจำซอยนี่แหละค่ะ หน้าร้านจะมีรถจอดอยู่ตกแต่งให้เหมือนครัวทำอาหารเลยค่ะ เพราะมีเตาบนรถอยากกินอะไรก็ดูได้เลย ส่วนตัวร้านจะไม่ใหญ่มากตกแต่งง่ายๆ มีพื้นที่ให้นั่งทานชิวๆ ค่ะ


ส่วนเมนูหม่าล่าของที่นี่ แน่นอนว่าเด็ดดวงจริงๆ ค่ะ ในเรื่องของความเผ็ดร้อน ปิ้งย่างหอมๆ ย่างจากเตาอร่อยมากๆ ความเด็ดดวงเผ็ดร้อนของอาหาร เมนูหม่าล่าที่นี่มีหลายอย่างให้เลือกเลยค่ะ ราคาก็อยู่ที่ไม้ละ 10 และ 15 บาทเท่านั้น ซึ่งไม้ละ 10 บาท ก็จะมี ลูกชิ้นหมู ไส้กรอกไก่รมควัน ผักกระเจี๊ยบ เห็ดออรินจิ ฟักทอง บล็อกโคลี หมึกเส้น แหนมแท่ง และจ๊อไก่ ให้เลือกค่ะ ส่วนราคาไม้ละ 15 บาทก็จะมี หมู หมูสามชั้น ไส้ ไก่ เอ็นไก่ ตับไก่ เนื้อวัว เต้าหู้ เบคอนพันเห็ด เบคอนพันไส้กรอก เบคอนพันไข่นกกระทา หูยยยย เยอะเด้ออออ อร่อยด้วย!!

แต่ละอย่างก็จะจัดใส่ถาดไว้ให้เลือกแบบนี้ค่ะ อยากกินอะไรก็เลือกโลด

พอเลือกได้แล้วว่าจะกินอะไรก็ให้ทางร้านย่างให้เลยค่ะ

ทั้งหมูธรรมดาและหมูสามชั้น เจ๊จัดมาเป็นสิบไม่อิ่มให้มันรู้ไป!!

รวมทั้งตับและไส้ ต้องเอาไปปิ้งย่างก่อนนะคะ กินสดไม่ได้น๊าาาาา

ยังไม่พอก็เอาเบคอนพันเห็ดอีกสักสิบไม้ก็ได้ เอาให้หายอยากไปหลายวัน

เจ๊เห็นเค้าทาซอสอะไรสักอย่างก็รู้เลยว่าเคล็ดลับความอร่อยของหม่าล่าจะขาดขั้นตอนนี้ไม่ได้

ทาครบจนฉ่ำไปทั่วทุกไม้แล้วก็นำไปย่างเลยจ้าาาา

ย่างสักพักเค้าก็เอาซอสมาทาต่ออีกชั้น แล้วก็ย่างต่อทำแบบนี้ซ้ำๆจนสุกค่ะ

ซอสที่ทาจะฉ่ำๆ แบบนี้เลยค่ะน่ากินสุดๆ

ไก่ก็มาย่างไปเลยอีกสิบไม้ค่ะพี่จ๋าาาา

พอย่างสุกจนเป็นที่พอใจก็ทาพริกหม่าล่าลงไป นี่แหละที่ทำให้เกิดความเผ็ด 

เสร็จแล้วค่าาาา พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะเลยจ้าาา

ไก่และหมูของเค้านุ่มมากเลยค่ะ บวกกับความเผ็ดของพริกหม่าล่าที่ทาลงไป อร่อยจนต้องกัดแล้วกัดอีก 

ลูกชิ้นและไส้กรอกไก่รมควันทั้งหมดนี้เจ๊กินคนเดียว อร่อย และเผ็ดจนร้อนท้องไปหมดแล้วค่ะ

ถ้ารักษาสุขภาพหน่อยก็ต้องผักกระเจี๊ยบ ฟักทอง และบล็อกโคลีเลย


จบแล้วค่ะกับร้านหม่าล่าสะโบมั้ยที่เจ๊มารีววิในวันนี้ บอกเลยว่างานดีมากกกก อร่อยทุกไม้ แถมยังสะอาด และไม่มีผงชูรสด้วย ทางร้านการันตีเองเลยว่าความอร่อยของเค้าไม่ต้องพึ่งผงชูรสเลย อีกทั้งพนักงานก็บริการดี อาจจะช้าไปสักหน่อยเพราะต้องพิถีพิถันในขั้นตอนการย่าง แต่เห็นว่าอีกไม่นานจะเพิ่มเตาย่างแล้วไม่ต้องรอนานอีกต่อไปจ้าาา แต่ถ้าใครไม่สะดวกมาถึงร้านเค้ามี Delivery บริการสงถึงที่นะคะ ค่าบริการเริ่มต้นก็อยู่ที่ 50 บาทขึ้นไป อะๆ หิวแล้วล่ะสิ จัดเลยค่ะร้านนี้เด็ดมาก เด็ดจนต้องร้องขอชีวิต!!!


ชื่อร้าน : ร้านหม่าล่า สะโบมั้ย รัชดา 32
พิกัด : รัชดา 32 แยก 19 กรุงเทพมหานคร
เปิด-ปิด : 17.00 - 22.30 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
โทร : 083-277-7776



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images