มันก็จะสดชื่นหน่อยๆ ไอศครีมซอฟเซิร์ฟราดน้ำผึ้งแท้ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนีย! @ร้าน honey mee สาขา Future Park Rangsit

สวัสดีค่าาาา เริ่มต้นความสดใสกันสักหน่อย วันนี้เจ๊จะพามาลิ้มรสความหวานที่ ร้าน Honeymee ค่ะ แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าหวาน เพราะได้ความหวานม...


สวัสดีค่าาาา เริ่มต้นความสดใสกันสักหน่อย วันนี้เจ๊จะพามาลิ้มรสความหวานที่ร้าน Honeymee ค่ะ แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าหวาน เพราะได้ความหวานมาจากฟาร์มผึ้งแท้ๆ บินไกลมาจากแคลิฟอร์เนียกันเลยค่ะ ใครที่ชอบทานน้ำผึ้งรับรองว่าจะได้ชิมรสชาติน้ำผึ้งออร์แกนิคแท้ หอม หวาน และอร่อยแน่นอน ซึ่งเมนูของหวานที่นี่จะใช้น้ำผึ้งเป็นส่วนผสม เรียกว่าแต่ละเมนูความหวานนั้นได้จากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ต้องปรุงแต่งกันเลยค่ะ งั้นอย่ารอช้าตามเจ๊มาค่ะเราจะไปสาขาแรกที่ Future Park Rangsit กัน!!!


ร้านอยู่ที่ชั้น 2 ของห้างเลยค่ะ เป็นสาขาแรกที่เปิดในประเทศไทยเลย การตกแต่งร้านจะออกแนวโล่งๆ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลักซึ่งมันให้ความสว่างแบบคลีนๆ เข้ากับความเป็นแคลิฟอร์เนียจริงๆ มีที่นั่งเล็กๆ ไว้ให้นั่งรอบๆ ร้าน เป็นร้านไม่ได้ใหญ่มากแต่ดีงามทุกอย่างจริงๆ ค่ะ อยากให้ลองมากันรับรองไม่ผิดหวัง ไปค่าาา ไปตามกันเลย!! 

โต๊ะไม่ใหญ่มากแต่สามารถนั่งรอหรือนั่งทานตรงนี้ได้เลยค่ะ 

ตรงนี้ก็จะเป็นส่วนที่เราสั่งเมนูค่ะ จะมีพนักงานรอรับบริการอยู่


ชมบรรยากาศร้านไปแล้ว เจ๊ว่าเรามาชิมเมนูของหวานกันบ้างดีกว่า ที่นี่ก็จะมีตั้งแต่ วาฟเฟิล, ไอศครีม และเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นเลยค่ะ โดยที่เกือบทุกเมนูจะมีส่วนผสมจากน้ำผึ้งมาเพิ่มความหวานลงไปด้วยสมกับเป็นร้าน Honeymee จริงๆ ดังนั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าเจ๊สั่งเมนูอะไรมาบ้าง



1. Waffle Chocolate Strawberry (150 บาท) เมนูวาฟเฟิลที่เจ๊สั่งมานี้บอกเลยว่าฟินสุดๆ เนื้อวาฟเฟิลนุ่มและหอมจริงๆ ค่ะ ทานกับช็อคโกแลตที่ราดมาแบบเข้มข้น ซึ่งรสชาติยังตัดกับความเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ จะได้เมนูที่มีทั้งความอร่อย เข้มข้น และสดชื่นไปในตัว 

อร่อยมากกกก ถ้ามาถึงร้านแล้วต้องสั่งค่ะ


2. Babee ไอศครีมซอฟเสริฟ (150 บาท) เมนูที่ใครได้ลองเป็นอันต้องหลงใหลและชอบแน่นอน ด้วยขนมปังที่นุ่มเสิร์ฟมากับไอศครีมซอฟเสริฟหวานละมุน ท็อปปิ้งด้วยสตรอเบอร์รี่อบแห้ง ราดด้วยน้ำผึ้งที่หอมหวานแบบธรรมชาติ จะได้รสชาติทั้งความหวาน ความเปรี้ยว และความอร่อยจริงๆ เมนูนี้เจ๊คอนเฟิร์มเลยค่ะ 

หยุดไม่อยู่แล้วค่ะ ไอศครีมกับสตรอเยอร์รี่มันเข้ากันจริงๆ นะ

เสิร์ฟความอร่อยถึงมือเลยค่าาาา ที่ร้าน Honeymee เท่านั้น



3. Sweetie Fruitie (160 บาท) เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาก็ห้ามพลาดเลยค่ะ อยากบอกว่าอร่อยครบรสมากๆ เมนูนี้ก็จะมีคอนเฟลกกรอบๆ พร้อมเนื้อไอศครีมนุ่มๆ รสชาติอร่อย ท็อปปิ้งด้วยผลไม้อบกรอบหลากหลายชนิด จากนั้นเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งเป็นอันตบท้ายเมนูอย่างสวยงาม ต้องลองจริงๆ ไม่งั้นจะถือว่าพลาด

ไอศครีมนุ่มๆ ทานกับท็อปปิ้งผลไม้อบ บอกเลยว่าอร่อยสดชื่น

น่าทานไหม เอาไปเลย 1 แก้วเต็มๆ


4. Matcha Affogato (160 บาท) ไอศครีมชาเขียวก็มาจ้าาา ใครที่ชื่นชอบการทานชาเขียวเจ๊แนะนำเมนูนี้เลยค่ะ เพราะเป็นชาเขียวมัทฉะแท้ กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น ยิ่งกัดยิ่งฟิน ยิ่งชิมยิ่งอร่อย


5. Honey (160 บาท) รสชาติหวาน มีกลิ่นนมและกลิ่นน้ำผึ้งหอมๆ ถือว่าอร่อยดีค่ะ ใครที่ไม่ชอบดื่มแบบหวานมาก ก็สามารถบอกเค้าปรับความหวานได้ค่ะ แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากลอง 


6. Sea Salt Chocolate (160 บาท) ช็อคโกแลตเข้มข้น รสชาติอร่อย กับวิปปิ้งครีมนมสดนุ่มๆ ไม่มีกลิ่นคาว และไม่หวานเลี่ยนเลยค่ะ แถมยังเพิ่มความเข้มข้นของเมนูด้วยช็อคโกแลต 


7. Sea Salt Caramel (160 บาท) กลิ่นคาราเมลนี่หอมโดดมาแต่ไกลเลยค่ะ อยากบอกว่าเมนูนี้จะมีความหวานและความหอมเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานหวานเลยค่ะ


8. Lemon Ginger (125 บาท) ใครที่อยากได้ความสดชื่นต้องเมนูนี้เลยค่ะ เปรี้ยวจี้ดสะใจสุดๆ มีความหวานนิดๆ ดื่มแล้วสดชื่นทั้งวันจริงๆ

เมนูเครื่องดื่มประเภท Honeymee Milkshake ค่ะ เป็นเครื่อมดื่มในหมวดของกาแฟ นมสด แน่นอนว่าหอมสุดๆ

เมนูความอร่อยของร้าน Honeymee อยากทานอะไรสั่งเลยจ้าาา



โอ้ยยยยยย...บอกเลยว่าคือฟินคือดีมากๆ เจ๊ต้องหาเวลาไปทานบ่อยๆ แล้วค่ะ นอกจากได้ลิ้มรสความอร่อยกับหลากหลายเมนูของหวานของทางร้านแล้ว ยังได้ชิมรังผึ้งและน้ำผึ้งแท้จากฟาร์มผึ้งที่บินตรงมาไกลจากแคลิฟอร์เนียกันเลยทีเดียว หาชิมไม่ได้ง่ายๆ นะคะ เจ๊บอกเลยว่ามีแค่ที่นี่ ไปลองกันเลยค่ะที่ร้าน Honeymee ร้านนี้ดีงามทุกเมนู อร่อย ละมุนสุดๆ ไปค่ะไปตามกัน!!!


ชื่อร้าน : ร้าน Honeymee
พิกัด : Future Park Rangsit ชั้น 2
Facebook : https://www.facebook.com/honeymeethailand/



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images