ชิมอาหารไทย-ญี่ปุ่นสุดซี้ด พร้อมเลี้ยงปลาคราฟชมวิวธรรมชาติกลางกรุงฯ @ร้าน Rock Zeed ย่านรามอินทรา 109

ฮัลโหลลลล รีวิวนี้เจ๊มีร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว หลังจากที่เจ๊แนะนำร้านสวยๆ แนวธรรมชาติ ชมแมกไม้และน้ำตกกันไปแล้ว แต่ก...


ฮัลโหลลลล รีวิวนี้เจ๊มีร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว หลังจากที่เจ๊แนะนำร้านสวยๆ แนวธรรมชาติ ชมแมกไม้และน้ำตกกันไปแล้ว แต่ก็มีอีกหนึ่งร้านที่บรรยากาศดีและสวยไม่แพ้กันมาฝากค่ะ นั่นก็คือร้าน Rock Zeed ที่อยู่แถวๆ ย่านรามอินทรา 109 กันค่ะ อาหารของที่นี่มีหลากหลายชนิดให้เลือกทานแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ ทั้งไทยและเทศ ที่สำคัญอร่อยถูกปากมากๆ ไม่เชื่อก็ลองมาทานกันดูค่ะ คือมันดีจริงอะเธอออออ


อยากจะบอกว่าเป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมากๆ เลยค่ะ ตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์มากๆ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เหมือนกับสวนกลางป่าสวยๆ มีบ่อน้ำตกสวยงามอีกทั้งยังมีปลาคราฟที่เราสามารถให้อาหารได้ด้วย ซึ่งใครที่อยู่แถวรามอินทราน่าจะเคยมาหรือแค่ผ่านร้าน Rock Zeed กัน ขนาดเจ๊มาครั้งแรกเห็นแค่หน้าร้านยังสะดุดตาเลยค่ะ ส่วนใครที่อยากมาก็สามารถเดินทางมาได้โดยขับรถมาตามถนนรามอินทรา เลี้ยวเข้าซอยรามอินทรา 109 (ถนนพระยาสุเรนท์) ตรงมาอีกประมาณ 2 กิโลเมตร จะเห็นร้านอยู่ริมถนนด้านซ้ายระหว่างซอยพระยาสุเรนท์ 15-17 ค่ะ


อย่างที่บอกไปแล้วตั้งแต่ตอนแรกว่าอาหารของร้านนั้นมีมากมายให้ทานมีทั้งเมนูไทยและเมนูญี่ปุ่น แน่นอนว่าเจ๊ก็สั่งอาหารที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านมาทานอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็สั่งมาถึง 7-8 เมนู มีทั้ง หม้อไฟ รสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านดังในห้าง หรือโรงแรมห้าดาวเลยค่ะ ใครที่คิดจะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือจะมาเดทกับแฟนก็เหมาะมากๆ เจ๊ว่าเรามาดูกันดีกว่าว่าเมนูที่เจ๊สั่งมีอะไรบ้าง บอกไว้เลยว่าห้ามพลาด


1. เมี่ยงปลากระพงทอด เมนูแรกที่มาแล้วต้องสั่งเลยค่ะ อร่อยและยังได้สมุนไพรไปเต็มๆ เพราะมีทั้ง พริก หอมหัวแดง ขิง ข่า มะนาว ถั่วลิสง และใบชะพลู ที่เอาไว้ห่อทานกับปลากระพงทอดกรอบหั่นเป็นชิ้น ราดด้วยน้ำจิ้มรสชาติเปรี้ยวหวานสูตรเฉพาะของทางร้าน บอกได้อย่างเดียวว่าอร่อยสุดๆ


2. แกงส้มปลากระพงผักกระเฉด ใครอยากซดน้ำซุปร้อนๆ รสชาติเปรี้ยวหวานนิดเล็กน้อยต้องลองเมนูนี้ค่ะ ปลากระพงตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ เสิร์ฟมาในหม้อไฟหม้อใหญ่สามารถทานได้ 2-3 คนกันเลย อร่อยค่ะ ดีงามมมมม


3. ห่อหมกมะพร้าวอ่อน เมนูนี้เป็นเมนูที่เจ๊ชอบมากกกกก รสชาติของพริกแกงและมะพร้าวอ่อนที่นำมาปรุงเป็นอาหารนั้นให้ความกลมกล่อม ละมุน และรสชาติเข้ากันสุดๆ ค่ะ เมนูนี้แนะนำค่ะ


4. ซาซิมิ อาหารญี่ปุ่นของที่นี่ก็โดดเด่นเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะซาซิมิเซ็ต งานอลังและสดมาก มีทั้งปูอัด แซลมอน และปลาดิบ บีบมะนาวเล็กน้อยหรือจะจิ้มกับวาซาบิก็เลิศจ้าาาา


5. ยำแซลมอน เมนูยำแซ่บๆ รสชาติแบบไทยๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับหนังปลาแซลมอนกรอบราดน้ำจิ้มซีฟู้ดเล็กน้อย รสชาติไม่เผ็ดมากทานได้ทุกเพศทุกวัยเลยจ้าาาา


6. ยำร็อคซี้ด อีกหนึ่งเมนูที่เจ๊ให้ผ่านค่ะ รสชาติแซ่บเปรี้ยวหวานนิดๆ มีทั้งปลาหมึก หอยนางรม แมงกระพรุน และกุ้ง ซึ่งวิธีการเสิร์ฟของเค้าเนี่ยจะเสิร์ฟมาเป็นจานใหญ่ แยกเมนูชัดเจนว่าส่วนนี้กุ้งหรือส่วนนี้หอยนางรมไม่ได้ยำรวมกันนะคะ ที่สำคัญของสดใช้ได้เลยค่ะ 


7. หมึกนึ่งมะนาว เมนูแซ่บๆ อีกสักหนึ่งเมนูของร้านที่มีลูกค้าสั่งเยอะมากไม่แพ้กันก็ต้องยกให้หมึกนึ่งมะนาวหม้อนี้เลยค่ะ เสิร์ฟมาให้หม้อไฟร้อนๆ ซึ่งเมนูนี้ทางร้านใช้หมึกไข่ตัวใหญ่สดๆ โดยเฉพาะ พร้อมกับกลิ่นของมะนาวหอมๆ รสชาติเปรี้ยวชวนน้ำลายสอน่าทานสุดๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ยิ่งอร่อยค่ะ


8. ซูชิรวม หากพูดถึงอาหารญี่ปุ่นก็ต้องมีข้าวปั้นหรือไม่ก็ซูชิ เจ๊ก็สั่งมาเป็นชุดข้าวปั้นรวมมีหลายอย่างรวมกัน อร่อยดีค่ะ ชิ้นไม่ใหญ่มากขนาดกำลังดี

หอยนางรมฉ่ำมากๆ ดูได้จากเมนูยำร็อคซี้ดเมนูนี้เลย

เปรี้ยวซี้ดสะใจจริงๆ กับหมึกนึ่งมะนาวหม้อนี้ ใครชอบทานอาหารรสจัดไม่ควรพลาด

เมี่ยงปลากระพงทอดกรอบก็อร่อยรสชาติเป็นเอกลักษณ์มากๆ หาทานไม่ได้ง่ายๆ นะคะ

ห่อหมกมะพร้าวอ่อนเมนูเด็ดที่มาแล้วห้ามพลาดนะคะ อร่อยจริงๆ

อาหารอร่อยแถมยังรับจัดงานเลี้ยงที่ร้านด้วย เลิศ!!!

ห้องอาหารแบบอินดอร์ค่ะ ห้องกว้าง แถมยังเย็นฉ่ำ จัดงานเลี้ยงฉลองได้สบายๆ

ส่วนบรรยากาศข้างนอกก็ร่มรื่นสุดๆ วิวทิวทัศน์สวยๆ รอบร้านเลย

ตรงนี้ก็เป็นมุมที่มองเห็นน้ำตกสวยๆ อีกมุมค่ะ ถ่ายรูปสวยมากกกก

โต๊ะใกล้กับสระน้ำก็มีค่ะ มองเห็นปลาคราฟแหวกว่ายหรือน้ำตกชัดไปอีกกกก


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับร้าน Rock Zeed ที่เจ๊นำมาฝากกัน บรรยากาศร้านสวยตกแต่งได้แบบธรรมชาติสุดๆ เห็นตอนกลางวันสวยขนาดนี้ตอนกลางคืนสวยยิ่งกว่าค่ะ มีไฟติดรอบร้านบอกเลยว่าสวยมากกกก นอกจากบรรยากาศแล้วอาหารที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ร้านดังร้านอื่นเลยค่ะ อาหารอร่อยทุกอย่างมีทั้งไทย อีสาน และญี่ปุ่นเลือกทานได้ตามความชอบเลยค่ะ แต่เจ๊ชอบอาหารไทยนะคะ เจ๊ว่ารสชาติแซ่บจัดจ้านดี ซึ่งมันเป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทยมากๆ ที่สำคัญไม่ไกลด้วยเชิญเลยค่าาา จะโทรมาจองโต๊ะก่อนก็ได้นะคะ 




ชื่อร้าน : ร้าน Rock Zeed
พิกัด : รามอินทรา 109 (ถนนพระยาสุเรนท์)
เปิด-ปิด : 11.30 - 24.00 น.
โทร : 094-4109863


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images