เพลินอาหาร ชมแมกไม้ พร้อมฟังดนตรีสุดคลาสสิค ย่านลาดพร้าว 71 @ร้าน is delight restaurant art

ฮัลโหลลลลล รีวิวนี้เจ๊จะพามาหาอาหารอร่อยๆ พร้อมบรรยากาศการนั่งทานดีๆ ชิวๆ ที่สามารถชมนกชมไม้แถมยังชุ่มฉ่ำกับน้ำตกลำธารเล็กๆ กันค่ะ รับร...


ฮัลโหลลลลล รีวิวนี้เจ๊จะพามาหาอาหารอร่อยๆ พร้อมบรรยากาศการนั่งทานดีๆ ชิวๆ ที่สามารถชมนกชมไม้แถมยังชุ่มฉ่ำกับน้ำตกลำธารเล็กๆ กันค่ะ รับรองว่าร้านที่เจ๊จะพาไปนั้น หลายคนอาจจะร้องอ๋อกันแน่ๆ เพราะว่าร้านที่เจ๊จะพูดถึงก็ถือว่าดังอยู่พอสมควร ยิ่งคนที่ชอบสรรหาของอร่อยทานหลายๆ ร้านอย่างพวกเราแล้วนั้นมีหรือที่จะพลาดร้านเด่นร้านดังแบบนี้ จริงไหม? ซึ่งร้านที่ว่านั้นคือ ร้าน is delight restaurant art ที่อยู่แถวลาดพร้าว 71 นั่นเองค่ะ


ร้าน is delighted restaurant art ขึ้นชื่อเรื่องของบรรยากาศร้านมากๆ เลยค่ะ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใครมีเอกลักษณ์มากๆ พอเข้ามาในร้านแล้วเนี่ยจะรู้สึกได้เลยว่าที่นี่บรรยากาศเหมือนสวนกลางป่าจริงๆ อบอวลไปด้วยธรรมชาติ มองไปทางซ้ายก็น้ำตก ทางขวาก็ต้นไม้ ตรงหน้าก็ลำธาร ซึ่งบรรยากาศมันดีมากๆ และบางคนที่รู้จักร้านนี้ก็เพราะว่าความสวยงามของบรรยากาศรอบๆ ร้านนี้แหละค่ะที่ทำเอาฟินสุดๆ ยิ่งตอนกลางคืนบรรยากาศก็จะเปลี่ยนไปอีกแบบ มีแสงไฟสวยงาม เปิดเพลงเบาๆ คลอ พร้อมกับดื่มด่ำอาหารรสเลิศตรงหน้า เจ๊นี่ฟินสุดๆ ค่ะ


ส่วนทางด้านอาหารนั้นก็แน่นอนอยู่แล้วว่าอร่อย ซึ่งอาหารที่นี่ก็จะมีทั้งอาหารไทย-อีสาน ญี่ปุ่น ยุโรป เรียกได้ว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวเลยค่า สไตล์ฟิวชั่นนิดๆ มีครบหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด มีให้เลือกทานทุกรสชาติกันเลย แต่ส่วนมากทางร้านจะเน้นอาหารรสจัดซะมากกว่า ต้องขอบอกเลยว่าแซ่บมากกกกก รสชาติถูกปากจริงๆ ที่นี่มีกาแฟด้วยนะคะ ใครที่ชอบดื่มกาแฟคงจะชอบกัน ส่วนเจ๊นั้นสั่งอาหารมาอย่างเดียวรัวๆ เลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ตามมาเลยจ้าาาา

7 เมนูอาหารของร้านที่เจ๊จะพามาชิมในร้านนี้ ดูกันก่อนว่าสีสันจัดจ้าดน่าทานแค่ไหน


1. ข้าวผัดสับปะรด ดูเหมือนจะเป็นข้าวผัดธรรมดา แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะวัตถุดิบที่ใช้นั้นเรียกว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพล้วนๆ มีทั้ง ลูกเกด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ หมูหยอง และที่ขาดไม่ได้ก็คือสับปะรดค่ะ และที่ทำให้เมนูนี้โดดเด่นขึ้นไปอีกก็คือการจัดตกแต่งจานด้วยการเอาเปลือกสับปะรดมาทำเป็นถ้วยนั่นเอง เก๋ใช่ไหมละ


2. ขาหมูทอดจิ้มแจ่วน้ำตก อีกหนึ่งเมนูที่มาร้านนี้แล้วต้องสั่ง กับขาหมูชิ้นโตทอดสีเหลืองกรอบๆ ทานพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วน้ำตกรสจัด อร่อยมากๆ เมนูนี้ออกแนวอีสานฟิวชั่นนิดๆ สั่งทานกับเบียร์ได้เลยค่ะ เรียกว่าเป็นเมนูที่เข้ากันสุดๆ


3. พล่ากุ้งแม่น้ำ เมนูเด็ดที่มีหลายคนติดใจจนต้องกลับมาทานซ้ำๆ เมนูนี้ทางร้านเลือกใช้กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่มากๆ ราดน้ำซอสรสจัด กลิ่นหอมออกแนวสมุนไพรหน่อยๆ ใครที่ทานคือต้องติดใจแน่นอน


4. ต้มยำกุ้งแม่น้ำมะพร้าวอ่อน ถือว่าเป็นเมนูเด็ดของร้านอีกเมนูเลยค่ะ ด้วยรสชาติต้มยำแบบไทยๆ ที่จัดจ้านอยู่แล้ว เราจะได้กลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนอีกด้วย อีกทั้งกุ้งที่ตัวใหญ่แถมเนื้อยังหวานฉ่ำมากๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ เป็นอะไรที่ฟินมากเลยค่ะ


5. หมึกนึ่งมะนาว หมึกที่จะเป็นหมึกไข่ตัวใหญ่เลยค่ะ เนื้อหนาไม่เหนียวเลย เวลาเคี้ยวจะรู้สึกกรุบๆ ตามมาด้วยรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยวนิด เผ็ดหน่อย สะใจสุดๆ


6. ส้มตำไทยหมูกรอบ รสชาติของส้มตำนั้นเปรี้ยวหวานและเผ็ดกำลังดีค่ะ ตัดกับหมูกรอบที่ออกเค็มนิดๆ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ พอทานคู่กันกับส้มตำแล้วรับรองอร่อยเพลินเกินห้ามใจ


7. หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส นำหอยแมลงภู่มาอบชีสทานคู่กับขนมปังกรอบๆ จะบอกว่าเมนูนี้ได้ทั้งความอร่อยและประโยชน์มากมายเลยค่ะ เป็นเมนูอาหารที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กเยอะมาก ให้แคลอรีต่ำ แต่อุดมด้วยคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สวยๆ ต้องชอบเมนูนี้ค่ะ

ตำไทยกับหมูกรอบทานคู่กันแล้วอร่อยสมคำร่ำรือจริงๆ

ไข่หมึกมีเยอะมากๆ อร่อย หนึบหนับในปากกันเลยทีเดียว

ความกรอบของขาหมูและความแซ่บของน้ำจิ่มแจ่วบอกได้เลยว่าดีงาม!!

เมนูนี้ก็แว๋บสุดๆ เช่นกันค่าาาาา

พักอาหารแบบเผ็ดมาทานข้าวผัดกันบ้างดีกว่า

อร่อยจริงๆ ค่ะ อย่าลืมสั่งมาทานกัน

นี่จะเป็นโซนน้ำตกและรอบๆ เป็นสระน้ำค่ะ มุมนี้ถ่ายรูปสวย

มาที่นี่ได้รับธรรมชาติเต็มๆ บรรยากาศก็ดีสุดๆ ฟีลตอนกลางวันกับกลางคืนนี่แตกต่างกันไปเลยจริงๆ

ที่นั่งมากมายเลือกกันได้เลยว่าจะนั่งมุมไหน อินดอร์หรือเอาท์ดอร์เลือกตามสบายค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านที่เจ๊แนะนำในรีวิวนี้ ใครที่กำลังหาร้านแนวธรรมชาติหน่อย มีวิวสวยๆ ให้ชม มีเพลงเคล้าคลออย่างแนว Blue, Rock, Jazz เพลงสากลประมาณยุค 70' - 90' จะต้องชอบที่นี่แน่นอนค่ะ ส่วนอาหารนั้นก็ต้องบอกเลยว่ารสเด็ด รสแซ่บ ทั้งไทยและเทศรับรองว่าอร่อยทุกเมนู ทั้งเรายังจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟหอมกรุ่นจากทางร้านกันอีก ขอบอกเลยว่าครบรสจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะอาหาร เครื่องดื่ม หรือบรรยากาศทั้งหมดทั้งมวล ควรค่าแก่การมาสักครั้งจริงๆ นะเธออออออ



ชื่อร้าน : ร้าน is delighted restaurant art
พิกัด : 78 แยกนาคนิวาส ลาดพร้าว 71
เปิด-ปิด : บริการทุกวัน โซนกาแฟ 10.00 – 22.00 น. / โซนร้านอาหาร 17.00 – 24.00 น.
โทร : 081-3988550
Facebook : www.facebook.com/isdelightrestaurantart


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images