โปรฯ สุดคุ้มอิ่มทั้งชาบู&สุกี้ แถมบุฟเฟต์แซลมอน 699฿ ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม!! @ร้าน AKIYOSHI

สวัสดีค่าาาาา เจ๊มีร้านอาหารบุฟเฟต์มาแนะนำอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เจ๊จะพามาจัดหนักจัดเต็มกันที่ ร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ) ร้านบุฟเฟต์ขึ้นชื...


สวัสดีค่าาาาา เจ๊มีร้านอาหารบุฟเฟต์มาแนะนำอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เจ๊จะพามาจัดหนักจัดเต็มกันที่ ร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ) ร้านบุฟเฟต์ขึ้นชื่ออีกหนึ่งร้านที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันอยู่บ้าง สำหรับสายทานบุฟเฟต์สุกี้ยากี้และชาบูชาบู เพราะความอร่อยของ สุกี้ยากี้และชาบูชาบู สูตรต้นตำรับที่ไม่เหมือนใครของทางร้านนั่นเองค่ะที่ต้องบอกว่าเลิศมากๆ อร่อยมากๆ และกลมกล่อมมากๆ เจ๊แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบทานสุกี้ชาบูต้องลองมาทานกันสักครั้ง 


ส่วนร้าน AKIYOSHI ที่เจ๊มาทานในครั้งนี้อยู่ที่สาขาสยามสแควร์วันค่ะ การตกแต่งร้านก็ง่ายๆ เลยค่ะ หน้าร้านเป็นกระจกใสส่วนภายในร้านก็จะใช้ไม้เป็นหลักในการตกแต่ง และร้านก็ใหญ่มากๆ บรรยากาศก็จะดูโล่งๆ สบายๆ นั่งทานได้อย่างชิวและฟินกันไปเลยค่ะ อ๋อ แล้วร้านไม่ได้มีเพียงสาขานี้ที่เดียวนะคะมีอีกหลายสาขาให้ให้ไปทานเลยค่ะ แต่ละสาขาก็จะอยู่ในห้างซะส่วนใหญ่ เดินช็อปปิ้งเสร็จก็แวะทานสุกี้ชาบูกันได้เลย


เรามาดูกันที่อาหารบ้างดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าที่นี่จะเป็นร้านบุฟเฟต์สุกี้ยากี้ อีกทั้งยังมีชาบูชาบูและแซลมอนให้ทานด้วย อร่อยๆ ทั้งนั้นนนนน ตอนแรกเจ๊นึกว่าจะมีแค่สุกี้ยากี้และชาบูชาบูเท่านั้น แต่พอมาเห็นเมนูเท่านั้นแหละเจ๊ก็รีบสั่งเลย มาแค่ที่นี่เพียงทีเดียวก็ได้ทานทั้งสุกี้ชาบูอร่อยๆ แถมยังมีแซลมอนให้ทานอีก นั่งทานยาวๆ เลยถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ที่สำคัญโปรโมชั่นก็เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ สับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ คุ้มสุดๆ จ้าาาาาา


เมนูแรกที่จะประเดิมกันวันนี้คือ สุกี้ยากี้และชาบูชาบู สำหรับเมนูต่างๆ ของทางร้านจะมีความพรีเมี่ยม และสดใหม่ ซึ่งที่นี่จะมีเมนูให้เลือกทานระหว่าง "เซ็ตหมู" และ "เซ็ตเนื้อ" เลือกได้ตามความชอบเลยค่ะ นอกจากนั้นก็ยังมีชุดผัก รวมถึงข้าวเปล่าและข้าวผัดกระเทียมที่มาในเซ็ตด้วย จะเห็นว่าเมนูสำหรับทานสุกี้ยากี้อาจจะไม่เยอะเท่าร้านทั่วไปเพราะที่นี่เน้นไปที่เมนูหลักอย่าง เนื้อ-หมู ซะมากกว่า ซึ่งเจ๊ว่าแบบนี้ก็ดีค่ะ เพราะเราจะได้โฟกัสที่เมนูหลักแบบเต็มอิ่มได้มากกว่า แล้วเราเลือกได้เลยว่าจะทานแบบสุกี้ยากี้หรือแบบชาบูชาบู

เนื้อหมูนุ่มๆ พรีเมี่ยมสุดๆ ก็ที่ AKIYOSHI นี่แหละค่ะ

มันแทรกแบบนี้บอกเลยว่าเวลาทานนุ่ม อร่อยสุดๆ 

ชุดผักสดก็มาจ้าาา มีทั้ง แครอท ผักกาดขาว เห็ดหอม วุ้นเส้น และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ โมจิ ต้มแล้วยืดๆ ได้เหมือนชีสเลยจ้า

น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มพอนซึ สำหรับทานคู่กับชาบูชาบู ปรุงได้ตามความชอบเลย

ข้าวเปล่า และ ข้าวผัดกระเทียม ที่เสิร์ฟมาพร้อมเซ็ตอาหารบุฟเฟต์ค่าาาา

เนื้อ-หมูบางๆ ชิ้นไม่หนามากลงกระทะสุกี้ยากี้เลยค่ะ เนื้อฉ่ำสุดๆ

จะทานสุกี้ยากี้ให้อร่อยต้องทานให้ถูกวิธีนะคะ อย่างที่นี่ไม่ต้องใส่น้ำซุปเยอะ

ส่วนหม้อที่เป็นชาบูก็ใส่น้ำซุปเยอะๆ ไปเลยค่ะ ซดน้ำซุปอร่อยๆ 

ถ้าอยากทานแบบอร่อยๆ เอาเนื้อลงลวกให้พอสุกเล็กน้อยก็พอค่ะ จะได้เนื้อที่นุ่มไม่แข็งจนเกินไป

จิ้มกับน้ำจิ้มงาของทางร้านจะได้รสหวาน มัน ละมุนสุดๆ

หรือจะจิ้มกับน้ำจิ้มพอนสึ ก็จะได้รสเปรี้ยวและเผ็ดนิดๆ แบบฉบับญี่ปุ่น

โปรโมชั่นพิเศษตอนนี้!!!
- โปรโมชั่น Salmon Fest ถึงเวลาล่าปลาลงท้อง บุฟเฟต์สุกี้ยากี้ ชาบูชาบู และแซลมอนอีก 9 รายการ ราคา 699 บาท (รวม Service Charge และ Vat แล้ว)
# จำกัดเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม
# เฉพาะที่สาขาพระโขนงและสาขาสยามสแควร์วันเท่านั้นจ้าาา


อิ่มกับบุฟเฟต์ไปแล้ว เราก็มาต่อที่เมนู Salmon Fest กันบ้างค่ะ มาเพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารของเรา ซึ่งเมนูที่เจ๊จะแนะนำล้วนแล้วแต่เป็นเมนูที่ทำจากแซลมอนทั้งนั้นค่ะ ราคาบุฟเฟต์อยู่ที่ 699 บาท (รวม Service Charge และ Vat แล้ว) เมนูแซลมอน 9 เมนู จะเป็น แซลมอนซาชิมิ, ซูชิแซลมอน, ซูชิแซลมอนลนไฟ, ซูชิแซลมอนทาทาร์, แซลมอนโรล, สไปซี่แซลมอนโรล, ยำแซลมอน, แซลมอนย่างซีอิ้ว และหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว ขอบอกว่าร้านเค้าเน้นคุณภาพจริงๆ ค่ะ 

'แซลมอนย่างซีอิ้ว' เนื้อฉ่ำมากๆ มีกลิ่นหอมและอร่อยจริงๆ 

'หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว' ใครที่ชอบทานหัวปลางานนี้ต้องฟิน!!

ส่วนใครที่อยากลิ้มลองความสดของแซลมอนที่นี่ก็มี 'แซลมอนซาชิมิ' ให้ทานเช่นกัน

'สไปซี่แซลมอนโรล' เมนูนี้ก็ดีงามเหมือนกันค่ะ

แน่นอนว่าเมนูที่ขาดไม่ได้ก็ต้อง 'ยำแซลมอน' แซ่บๆ จานนี้เลย


ว้าวววว เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเมนูสุดพิเศษที่เจ๊นำมาแนะนำให้ได้ลองทานกัน คุ้มสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ จะทานแบบบุฟเฟต์หรือทานเมนูแซลมอนอิ่มอร่อยได้เหมือนกันค่ะ บอกเลยว่ามาที่นี่ได้ความอร่อยครบรส ทุกรูปแบบจริงๆ ไม่ว่าจะสุกี้ยากี้ ชาบูชาบูและเมนูแซลมอน นอกจากโปรแซลมอนนี้แล้ว ก็ยังสามารถไปสัมผัสรสชาติเมนูบุฟเฟต์สุกี้ยากี้และชาบูชาบูให้เลือกทานได้ถึง 6 สาขาด้วยกัน ลองดูสาขาที่ใกล้บ้านดูนะคะเจ๊จะบอกพิกัดไว้ที่ข้างล่าง แต่ถ้าหากใครที่จะไปทาน แบบมีโปรโมชั่น อาจจะต้องดูสาขาให้ดีก่อนว่ามีที่สาขาไหนบ้าง เฉพาะโปรโมชั่นดีๆ ไม่ได้มีทุกสาขานะคะ เช็คกันให้ดีก่อนจ้าาาา


ชื่อร้าน : ร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ)
พิกัด : มี 6 สาขา
1. สาขาพระโขนง โทร 02-714-0791
2. สาขาเอเชียทีค โทร 02-108-4310
3. สาขาสยามสแควร์วัน โทร 02-115-1491
4. สาขาเซ็นทรัลเวสเกตต์ โทร 02-108-7245
5. สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ โทร 02-041-3098
6. สาขาสเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค โทร 02-150-9116 หรือ 097-9583973 
Line : @akiyoshirestaurant หรือ https://line.me/R/ti/p/%40akiyoshirestaurant

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images