ตอบโจทย์ทุกเมนู! เกาหลี ยุโรป ไทย กับอาหารฟิวชั่นสุดพรีเมี่ยม @ร้าน WATA Fusion Restaurant สุขุมวิท 49

วันนี้เจ๊มาแถวสุขุมวิท 49 ค่ะ มาที่ร้านอาหารฟิวชั่นร้านนึงที่อยู่ซอยนี้ชื่อว่า ร้าน WATA Fusion Restaurant เห็นหลายคนบอกว่าร้านสวยน่าน...


วันนี้เจ๊มาแถวสุขุมวิท 49 ค่ะ มาที่ร้านอาหารฟิวชั่นร้านนึงที่อยู่ซอยนี้ชื่อว่าร้าน WATA Fusion Restaurant เห็นหลายคนบอกว่าร้านสวยน่านั่ง แถมอาหารก็อร่อยน่าทานสุดๆ มาแถวสุขุมวิททั้งทีก็ต้องแวะกันสักหน่อยเพื่อความอุ่นกาย สบายใจของเจ๊ แค่หน้าร้านก็บรรยากาศดีสุดๆ แล้วค่ะ ร่มรื่นมีต้นไม้ในร้านนอกร้านเต็มไปหมด อาหารก็เป็นฟิวชั่นหลากหลายชาติ ทั้งเกาหลี ยุโรป และไทย อยากทานแบบไหนก็มีให้เลือกค่ะ


WATA Fusion Restaurant เป็นอีกร้านที่ตกแต่งได้อบอุ่นมากๆ ทั้งร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผนังและกำแพงร้านจะเป็นกระจกใสและอิฐซึ่งตกแต่งได้อย่างสวยงาม ร้านจึงดูสว่างและโล่งมากๆ นอกจากนี้ยังมีความละเมียดละไมในการตกแต่งส่วนต่างๆ ของร้านอีกมากค่ะ บอกได้แค่ว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง หากใครผ่านควรแวะ ใครไม่ผ่านก็ควรมา...


เมนูหลากหลายที่นี่ก็จะหลากหลายสัญชาติ อย่างเกาหลี ยุโรป หรือแม้แต่อาหารไทย ส่วนเจ้าของร้านก็เป็นเชฟเกาหลีนะคะ คิดค้นและปรุงอาหารเองกับมือ และแต่ละเมนูเน้นปรุงอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรส หรือผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งสำเร็จรูป ไม่ว่าจะเป็นน้ำซอสหรือน้ำสลัดก็ปรุงรสชาติจากวัตถุดิบตั้งต้น มั่นใจได้ว่าอร่อยกับอาหาร และยังไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ส่วนเจ๊ก็จัดอาหารเกาหลีมาซะเยอะเลยค่ะ มาดูดีกว่าว่าจะน่าอร่อยขนาดไหน


1. WATA Pork Cheese Tonkatsu (ราคา 360 บาท) วาตะ ทงคัตสึหมูไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมสลัด ผักดองโฮมเมด ข้าว และมันบดทอดโครเกต์ ทานพร้อมน้ำซอสสูตรพิเศษสไตล์เกาหลีดั่งเดิม อร่อยมากๆ

ทงคัตสึหมูไส้ชีสทอดกรอบสีเหลืองนวล ชิ้นใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน

ข้างในทงคัตสึหมู จะมีไส้ชีสข้นยืดๆ รสชาติเค็มนิดๆ ไม่เลี่ยนค่ะ อร่อย


2. WATA Chilli Chicken (ราคา 160 บาท) ไก่ทอดซอสพริกสูตรพิเศษจากเชฟเกาหลี เวลาทานจะมีความกรอบเล็กน้อย เพราะในน้ำซอสใส่ถั่วลิสงคั่วเพิ่มเพื่อความกรอบและอรรถรสในการทานมากกว่าไก่ทอดซอสพริกสูตรปกติทั่วไป 


3. Fresh Mozzarella Pomodoro Pasta (ราคา 290 บาท) พาสต้ามอซซาเรลล่าชีสสด ผัดในซอสมะเขือเทศรสชาติกลมกล่อม 

พาสต้าซอสมะเขือเทศเส้นเหนียวนุ่มมากๆ ชีสก็อร่อย ทานเข้ากันกับซอสมะเขือเทศแล้วเข้ากันสุดๆ


4. Salmon Gravlax Salad (ราคา 320 บาท) สลัดเเซลมอนกราวลักซ์ แซลมอนสดหมักสไตล์สแกนดิเนเวียน มีกลิ่นหอมเลมอน และผักชีลาวนิดๆ ทานพร้อมผักสลัดและน้ำซอสฮันนี่ดิลล์มัสตาร์ด รสชาติจะออกเปรี้ยวหวานเล็กน้อย กลมกล่อมกำลังดีค่ะ

แซลมอนสลัดจานนี้จะหั่นเป็นชิ้นใหญ่ เวลาทานจึงได้รสชาติเต็มปากเต็มคำ ยิ่งทานพร้อมกับผักสลัดกรอบๆ ยิ่งอร่อยค่ะ


5. Tteokbokki Cheese (ราคา 300 บาท) ต๊อกบกกีชีส น้ำซอสต๊อกบกกีเป็นซอสที่ทางร้านทำเองค่ะ เข้มข้นมากๆ ราดด้วยชีสมอสซาเรลล่าเยิ้มๆ เพื่อมาช่วยคลายความเผ็ดของซอสให้ดูนุ่มขึ้น ใครที่ชอบทานอาหารเกาหลีจะรู้สึกฟินกับเมนูนี้เลยแหละ

ชีสมอสซาเรลล่าเยิ้มๆ ทานกับต๊อกบกกีเผ็ดๆ รสชาติอร่อยไปอีกแบบ


6. Kimchi Stir Fried Rice (ราคา 240 บาท) เมนูนี้ใช้กิมจิผัดกับข้าว เบค่อน เเละเนื้อหมูค่ะ ท๊อปปิ้งด้านบนด้วยไข่ดาว และชีสมอซซาเรลล่า ถือว่าข้าวผัดกิมจิเป็นเมนูขายดีประจำร้านค่ะ

เห็นสีจัดขนาดนี้รสชาติของข้าวผัดไม่เผ็ดจนเกินไปเลยค่ะ ยิ่งได้ทานชีสรสชาติก็ยิ่งละมุนขึ้น


แต่ละเมนูหน้าตาน่าทาน กลิ่นหอม และอร่อยมากๆ เลยค่ะ ใครที่ชอบอาหารฟิวชั่น อร่อยๆ แบบเจ๊ก็ลองมาทานที่ร้าน WATA Fusion Restaurant ได้ค่ะ อยู่ในซอยสุขุมวิท 49 เมนูอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย ที่สำคัญเราจะได้ทานอาหารฝีมือเชฟจากเกาหลีมือหนึ่งของร้านอีกด้วย ทานแล้วสุขภาพดีเพราะเค้าเลือกใช้แต่ของคุณภาพทั้งนั้น มาค่ะ ตอนนี้เลยเดี๋ยวเจ๊นั่งรอสวยๆ

ชื่อร้าน : WATA Fusion Restaurant
พิกัด : 88 ซอยสุขุมวิท 49
เปิด-ปิด : เวลา 11.00-22.00 น. (หยุดวันจันทร์)
โทร : 02-260-5155

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images