พิซซ่าสไตล์เกาหลี การันตีความอร่อยกับอันดับ 1 พิซซ่าจากเกาหลี @ร้าน Mr.Pizza thailand

สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊มีร้านพิซซ่าจากต่างแดนมาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ ร้าน Mr.Pizza แบรนด์พิซซ่าอันดับ 1 จากเกาหลี เจ๊ได้ยินว่าร้านนี้เค...


สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊มีร้านพิซซ่าจากต่างแดนมาฝากกันค่ะ นั่นก็คือร้าน Mr.Pizza แบรนด์พิซซ่าอันดับ 1 จากเกาหลี เจ๊ได้ยินว่าร้านนี้เค้ามาเปิดที่ไทยได้สักเป็นปีแล้ว แถมยังขยายจนมีหลายสาขาแล้วด้วย จึงอยากจะมาลิ้มลองความอร่อย รสชาติสไตล์เกาหลีกันบ้าง อีกอย่างอยากมาดูหน้าโอปป้าที่ทำพิซซ่าให้ทานด้วย เพราะเห็นเค้าบอกว่าพิซซ่าแต่ละสาขามีเซฟส่งตรงจากเกาหลีมาทำพิซซ่าให้ทานโดยเฉพาะ ได้ยินอย่างนี้เจ๊จะพลาดได้ยังไงละคะทุกคนนนนนน


สาขาที่เจ๊มาดูหน้าเซฟ เอ้ย! มาทานเป็นสาขาที่อยู่เดอะสตรีทรัชดาเลยค่ะ ที่สาขานี้จะตกแต่งร้านแบบง่ายๆ รอบๆ ร้านเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นทุกอย่างเลย เห็นกระทั่งห้องครัวที่เค้าโชว์ทำพิซซ่ากันเลยค่ะ เป็นสาขาที่ร้านใหญ่พอสมควรค่ะเพราะมีที่นั่งรองรับเยอะ การจัดที่นั่งแต่ละโต๊ะก็กว้างมากๆ ด้วย จึงไม่ได้รู้สึกถึงความอึดอัดเลย ที่สำคัญสาขานี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ใครหิวก็รีบมาเลยจ้าาาา

หน้าร้านเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นได้หมดทุกมุม และยังมีกระจกใสตรงห้องครัวด้วยสามารถมองเห็นตอนเซฟทำอาหารได้เลย

ภายในร้านจะดูโล่งๆ เพราะเค้าจัดที่นั่งห่างกันพอสมควรจึงมีพื้นที่นั่งคุยนั่งทานกับเพื่อนๆ แบบไม่อึดอัด


รู้จักร้านกันไปเยอะแล้ว ที่นี่เรามาดูกันดีกว่าว่าอาหารที่ร้านมีอะไรบ้าง ซึ่งก็อย่างที่บอกไปว่าเป็นพิซซ่าสไตล์เกาหลี ซึ่งจุดเด่นของพิซซ่าที่นี่คือให้หน้าเยอะมากๆ และแป้งพิซซ่านวดด้วยมือทั้งหมด โดยไม่ผ่านเครื่องและไม่เคยแช่แข็งทิ้งไว้จึงทำให้รสชาติของพิซซ่ามีความอร่อย ไม่เหมือนพิซซ่าที่เคยทานทั่วไป นอกจากพิซซ่าแล้วยังมีเมนูไก่ สลัด ข้าวปั้น สปาเกตตี้ จั๊มปง ข้าวผัดกิมจิ ต๊อกปกกี บิงซูด้วย เดี๋ยวตามเจ๊มาดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละเมนูหน้าตาเป็นยังไง


1. พิซซ่าหน้า Cheddar Burger (เชดด้าเบอร์เกอร์) รสชาติเหมือนกินเบอร์เกอร์เลยค่ะ ซึ่งชั้นล่างสุดจะเป็นเชดด้าชีส ชั้นกลางคือหมูบด ตามมาด้วยชั้นบนสุดที่โรยด้วยผักโขมกับมะเขือเทศ ซึ่งความขมและเปรี้ยวของผักเป็นรสชาติที่มาตัดความเลี่ยนของชีสได้อย่างดีเลยค่ะ (หน้าใหม่ล่าสุด)

พิซซ่าหน้าใหม่ล่าสุดของร้านมีทั้งหมูและผักทำให้รสชาติไม่เลี่ยนเลยค่ะ

แป้งบางกรอบบวกกับชีส รสชาติไม่เลี่ยนเลยค่าาาา


2. พิซซ่าหน้า Lovely Piece (เลิฟลี่พีส) พิซซ่าหน้านี้เน้นกุ้งกับเนื้อค่ะ โดยใช้กุ้งสดๆ และเนื้อที่ย่างบนเตาถ่านมาทำ เพิ่มความพิเศษด้วยครีมชีสรสผลไม้ พร้อมกับเลือกขอบ Gold Crust ซึ่งเป็นครีมโปเตโต้+ชีส เป็นขอบแบบดั้งเดิมของร้านนั่นเอง

งานนี้ชีสต้องมาค่ะ แป้งบางกรอบส่วนหน้าพิซซ่าท๊อปปิ้งเยอะมากๆ


3. Cream Jjam-ppong (จั๊มปงครีม) จั๊มปงซุปครีมหม้อนี้บอกได้คำเดียวว่าอร่อยจริงๆ เพราะเค้าปรุงรสชาติมาให้ถูกปากคนไทยแล้ว ซึ่งมีทั้งเครื่องทะเลอย่างกุ้งและหอยตัวใหญ่ๆ สดๆ มาให้ทานกัน พร้อมกับครีมที่รสชาติจะออกนุ่มๆ มาช่วยดับความเผ็ดของซุปจั๊มปงได้

กุ้งก็มาตัวใหญ่ เนื้อหวานๆ กันเลยทีเดียว ครั้งหน้าได้มาสั่งอีกแน่นอน


4. Oven Cheese Topokki (ต๊อกปกกีอบชีส) ใครที่ชอบทานแป้งต๊อกปกกี ต้องสั่งเมนูต๊อกปกกีอบชีสของร้านเลยค่ะ ชีสเยิ้มๆ รสชาติจะออกเผ็ดนิดๆ สไตล์เกาหลีเลยค่ะ

ทางร้านใส่ชีสมาให้เยอะมากๆ


5. Korean Rice Ball (ข้าวปั้นเกาหลี) ใครที่เคยเห็นข้าวปั้นในรายการเกาหลีมาต้องต้องรู้จีกข้าวปั้นเกาหลีหน้าตาแบบนี้แน่นอนเลยค่ะ ทางร้านจะเสิร์ฟมาเป็นถ้วยพร้อมถุงมือให้มาปั้นกินเองหรือจะให้เซฟมาปั้นให้ทานถึงโต๊ะยังได้เลยค่ะ

พอได้ลองก็ทานข้าวปั้นเกาหลีความรู้สึกเหมือนเราไปนั่งทานที่เกาหลีเลยค่ะ รสชาติก็สไตล์เกาหลี วิธีทำก็เกาหลี๊เกาหลี


6.ไก่ทอด Ms.Chicken ร้านอาหารเกาหลีทุกร้านต้องมีไก่ทอดตลอดเลยค่ะ ที่ร้านนี้ก็เช่นกันมีไก่ทอดกรอบรสหวานเผ็ดแบบเกาหลี เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสปรุงสูตรเกาหลี

เนื้อไก่นุ่มๆ ปรุงรสพิเศษแบบหวานๆ ไม่เผ็ดมาก รสชาติถูกปากคนไทยแน่นอนค่ะ

ซอสเข้มข้นเข้าถึงเนื้อไก่จริงๆ ค่ะ ทานแค่ไก่ไม่ต้องจิ้มซอสยังอร่อย

ทานแค่ไก่ก็ว่าอร่อยแล้ว จิ้มซอสที่ทางร้านเสิร์ฟมาให้ก็ยิ่งอร่อยค่ะ


นอกจากสาขาเดอะสตรีทรัชดาที่สามารถมาทานได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ร้าน Mr.Pizza ยังมีสาขาอื่นด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น สาขาพรอมานาด, สาขาซีคอนสแควร์ และสาขาเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งเวลาเปิดปิดก็จะตามเวลาของห้างเลยค่ะ ใครที่อยากลองทานพิซซ่าแบบเกาหลีเจ๊อยากให้ลองดูค่ะ อร่อยไม่เหมือนพิซซ่าที่ไหนแน่นอน การันตีจากความเป็นอันดับ 1 ของเกาหลีกันไปเลย หรือใครอยากดูโอปป้าทำอาหารต้องไปค่ะ ลุยยยยย!!

ชื่อร้าน : ร้าน Mr.Pizza Thailand
พิกัด : 4 สาขา 
1. สาขาเดอะสตรีทรัชดา
2. สาขาพรอมานาด
3. สาขาซีคอนสแควร์ 
4. สาขาเทอร์มินอล 21 (โคราช)
โทร : 02-121-1805
IG : mr.pizzathailand
Facebook : facebook.com/mrpizzathailand.mpt

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images