ห้ามพลาดทุกเมนู ซูชิ&ซาซิมิคุณภาพดี! โปรโมชั่นพิเศษ! @ร้าน Shin Kai Sushi & Sashimi Bar ย่านราชพฤกษ์

สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊จะพาไปเยี่ยมชมและชิมร้านอาหารญี่ปุ่นสุดคูลของดาราหนุ่ม กิก ดนัยกันค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าร้านนี้คุณกิก ดนัยลงมือทำ...


สวัสดีค่าาาา รีวิวนี้เจ๊จะพาไปเยี่ยมชมและชิมร้านอาหารญี่ปุ่นสุดคูลของดาราหนุ่ม กิก ดนัยกันค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าร้านนี้คุณกิก ดนัยลงมือทำเองเกือบทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นตกแต่งร้าน คิดเมนูอาหารต่างๆ รวมทั้งบางวันยังมาเป็นคนเสิร์ฟอาหารด้วย บอกเลยว่าใครที่มาทานอาหารร้านนี้ก็รู้สึกจะติดอกติดใจกลับบ้านไปทุกคน แต่ก็ไม่รู้ว่าติดใจเจ้าของร้านหรืออาหารกันแน่ วันนี้เจ๊เลยมาพิสูจน์กันถึงที่ร้าน "Shin Kai Sushi & Sashimi Bar" แถวราชพฤกษ์กันเลยค่ะ


การเดินทางมาร้าน Shin Kai Sushi & Sashimi Bar นั้นไม่ยากเลยค่ะ ร้านจะตั้งอยู่ในโครงการ J-Arena ราชพฤกษ์ ติดกับร้านเตี๋ยวเหอะ ซึ่งโครงการนี้จะอยู่ตรงข้ามกับ The Circle ราชพฤกษ์เลยค่ะ มีที่จอดรถฟรีสำหรับคนที่ขับรถมาด้วย พอมาถึงร้านบอกเลยว่าบรรยากาศร้านไม่เลวเลยค่ะ ร้านไม่ได้ใหญ่แต่การตกแต่งดูดีมีสไตล์มากๆ ค่ะ พนักงานก็บริการดี ตอนรับดีตั้งแต่เปิดประตูก้าวเท้าเข้าร้านเลยแหละ


ส่วนอาหารนั้นก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละเมนูนั้นเด็ดๆ ทั้งนั้นค่ะ ที่นี่เค้าจะเน้นความสะอาด สด และใหม่ทุกเมนูค่ะ ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาซิมิ คือดีงามไปหมดจริงๆ สาวกอาหารญี่ปุ่นถ้าไม่ได้มาลองร้านนี้ถือว่าพลาดจริงๆ เมนูอาหารก็เยอะแยะมากมายค่ะ ซึ่งงานนี้เจ๊ก็คงจะใช้มาตรการเดิมในการสั่งอยู่แล้วคืออาหารต้องเต็มโต๊ะนั่นเอง เราจะพลาดความอร่อยเมื่อมาถึงที่ขนาดนี้ได้ยังไง จริงไหมคะ งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเจ๊สั่งอะไรไปบ้าง

1. Bara Don ข้าวหน้าปลาดิบรวม จานนี้เหมาะกับคนที่ชอบทานปลาดิบมากๆ ทั้งแซลมอน ปลาดิบ ปลาหมึก หรือจะเป็นไข่ปลาคาเวียร์ก็รู้สึกว่าความสดที่ได้เหมือนเราแล่ปลามาทานหลังยกจากทะเลกันเลยค่ะ ทั้งสดและอร่อย ที่สำคัญได้เยอะมากๆ

ไม่ว่าจะสีสัน หรือรสชาติความอร่อยมาเต็มจริงๆ 

ทั้งข้าวทั้งปลาดิบ ฉ่ำในปลาจริงๆ ค่ะ ใครมาแล้วไม่สั่งทานถือว่าพลาดดดด


2. Shiraou Salad สลัดปลาเงินทอดกรอบ เมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูสุขภาพจานนึงเลยค่ะ เพราะมีทั้งปลาทั้งผักซึ่งเวลาทานจะมีความกรุบกรอบของปลาเงินทอดกรอบ รสชาติจะมีความเปรี้ยวนิดๆ จากน้ำสลัด ไม่เปรี้ยวมาก ถือว่าจานนี้อร่อย กลมกลอมกำลังดีเลยค่าาาา

ทานคู่กับผักสลัดเวลาทานจะได้ทั้งความกรอบของปลาทอดและความกรอบของผักสลัดสดๆ


3. Wagyu Tataki เนื้อวากิวย่าง ใครที่ชื่นชอบการทานเนื้อวากิวย่างบอกเลยว่าจานนี้เด็ดค่ะ นอกจากเนื้อจะไม่คาวแล้ว เนื้อวากิวยังนุ่มมากๆ ทางร้านเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มที่ปรุงสูตรของทางร้าน พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเทียม มะนาว และหอมหัวใหญ่


4. Salmon Spicy Roll โรลปลาแซลมอน อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด เป็นโรลปลาแซลมอนลนไฟราดซอสหวาน ส่วนด้านในก็สอดไส้ด้วยแซลมอนอีกเช่นกัน จากนั้นโรยหน้าด้วยไข่กุ้งค่ะ เมนูนี้ถือว่าเป็นอีกเมนูที่อร่อยและทางรน้านทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ข้าวก็นุ่ม แซลมอนก็อร่อย ซอสยังกลมกล่อมอีก ถือว่าผ่านค่ะ

โรลแซลมอนชิ้นใหญ่มากๆ แค่คำเดียวก็อิ่มแล้วค่าาาา


5. 5 Kind of Sashimi ปลาดิบรวม 5 อย่าง มาถึงร้านญี่ปุ่นทั้งทีไม่สั่งเมนูซาซิมิเห็นทีจะมาไม่ถึง ดังนั้นเจ๊ก็สั่งมาชุดใหญ่เลยสิค่ะ ชุดที่เจ๊สั่งเป็นซาซิมิ 5 อย่าง ทางร้านจะเสิร์ฟมาในถ้วยใสใส่น้ำแข็งเพื่อเก็บความเย็นและความสดของซาซิมิเวลาทาน พูดได้คำเดียวว่าสดมากๆ หวานอร่อยสุดๆ 

แซลมอนชิ้นใหญ่มาก คุณภาพดีสุดๆ แถมยังสดอีกต่างหาก อร่อยค่ะต้องสั่ง

ปลาหมึกก็สดค่ะ ไม่เหนียวอย่างที่คิด นุ่มลื่นละลายในปากยังได้เลย


6. Snow Steak สเต๊กปลาหิมะ เมนูนี้เสิร์ฟมาแบบกระทะร้อนเลยค่ะ มีเครื่องเคียงอย่าง เห็ด แครอท น่อไม้ฝรั่ง และบร็อคโคลี่ย่าง และเพิ่มรสชาติด้วยซอส 3 แบบ 3 รสชาติให้ได้ลอง ไม่มันไม่อ้วนทานได้ทุกคนจริงๆ 

เนื้อปลานุ่มมากๆ อร่อย หวาน มัน แถมทานแล้วไม่อ้วนด้วย 


7. Salmon Combo Set แซลมอนรวม ซึ่งเมนูนี้ประกอบด้วยแซลมอนลนไฟซูชิ 3 รสชาติ ราดซอสมิโสะ ซอสพอนสึ และซอสมาโย อร่อยทุกรสเลยค่ะ
8. Fcieqras ตับห่าน, Akami Shoyu และ Mutsusaka มัทสึสากะ งานซูชิต้องมาค่ะ ใครที่ชอบซูชิเป็นชีวิตจิตใจต้องสั่งเลยที่นี่มีดีที่ความสดจริงๆ อร่อยทุกเมนูค่าาา

ซูชิแซลมอน 3 คำ 3 รสชาติ ต้องลองจ้าาาา


นอกจากเมนูที่เจ๊สั่งมาทั้งหนดนี้แล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายให้ลองทานกันเลยค่ะ โปรโมชั่นพิเศษก็มีออกมาประจำทุกๆ เดือนใครที่อยากรู้ว่าเดือนนี้มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง เข้าไปดูได้ที่เฟสบุ๊คของร้าน Shin Kai Sushi & Sashimi Bar ได้เลยจ้าาา


การบริการที่นี่เจ๊ว่าดีนะคะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสดี ประทับใจมากๆ ติดตรงที่ร้านเล็กแล้วลูกค้าเยอะไปหน่อย จึงทำให้ช้าหน่อยกว่าจะถึงคิวเราทาน แต่พอถึงคิวเราได้โต๊ะเมนู่ที่สั่งไปถือว่ามาเสิร์ฟค่อนข้างเร็วนะคะ วันไหนโชคดีอาจเจอเจ้าของร้านอย่างคุณกิก ดนัย มาเสิร์ฟอาหารเองก็ได้ บริการดี อาหารอร่อย แหมมมม เอาใจขนาดนี้มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ



ชื่อร้าน : ร้าน Shinkai Sushi

พิกัด : โครงการ J ARENA ตรงข้าม The Circle ราชพฤกษ์

เปิด-ปิด : (จ-ศ) เวลา 12.00-22.00 น. (ส-อา) เวลา 11.00-22.00 น.
โทร : 085-295-5245
Line@ : @Shinkaisushi
Instragram : shinkai_sushi






You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images