โปรฯสุดพรีเมี่ยม 5 เมนูพิเศษ กับปลาไหลญี่ปุ่นต้อนรับซัมเมอร์ @ร้าน Tohkai Japanese Restaurant

สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เจ๊จะพาไปทานอาหารญี่ปุ่นแบบอา ลาคาร์ท กันที่ ร้าน Tohkai Japanese Restaurant ค่ะใครที่ชอบสรรหาอาหารญี่ปุ่นทานน่...


สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เจ๊จะพาไปทานอาหารญี่ปุ่นแบบอา ลาคาร์ท กันที่ร้าน Tohkai Japanese Restaurant ค่ะใครที่ชอบสรรหาอาหารญี่ปุ่นทานน่าจะเคยมาที่ร้านนี้กัน เพราะเค้าเปิดมากว่า 20 ปีแล้ว แถมยังขยายสาขาจนปัจจุบันมีทั้งหมดถึง 15 สาขาด้วยกัน รู้เลยว่าอาหารและคุณภาพดีแค่ไหน ส่วนคนไหนที่ยังไม่เคยมาต้องติดตามค่ะ รับรองว่าช่วงนี้มีโปรฯ เด็ดๆ มาให้เฮกันแน่นอน


จาก 20 ปีที่ร้าน Tohkai Japanese Restaurant เปิดมาจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ร้านก็มีสาขาถึง 15 สาขาแล้วค่ะ มีให้บริการทั้งอาลาคาร์ทและบุฟเฟต์ในร้านเดียวกัน มีทั้ง แซลมอน ซาซิมิ ปลาดิบ สเต็กกระทะร้อน ข้าวหน้าต่างๆ ของย่างของทอด อุด้งราเมง ซึ่งอาหารแต่ละเมนูใช้เฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ทั้งนั้น เพราะเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นจัดจำหน่ายทั่วประเทศ ไม่เอาเปรียบคนที่ไปทานแน่นอน ส่วนสาขานี้ วันนี้เจ้จะมารีวิวในส่วนอาลาคาร์ทค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น UNAGI Summer Time 5 เมนูใหม่จากปลาไหลญี่ปุ่นให้ไปลองก็ยิ่งน่าไปทานค่ะ พรีเมี่ยมสุดๆ ในราคาพิเศษๆ มาดูกันเลยดีกว่ามีเมนูอะไรบ้าง


1. UNAGI TAMAGO ปลาไหลกะทะร้อนไข่นุ่ม (ราคา 320 บาท) ปลาไหลญี่ปุ่นย่างถ่านอย่างพิถีพิถันจนสุก นุ่ม หอม บวกกับความอร่อยของไข่ทรงเครื่องที่เสิร์ฟมาในกะทะร้อน บอกได้คำเดียวว่าเมนูนี้มีแต่ความอร่อยค่ะ 

ปลาไหลกับไข่ทรงเครื่องร้อนๆ หน้าตาน่าทานมากๆ

ปลาไหลนุ่มๆ ที่ย่างมาจนสุกและมีกลิ่นหอม แบบนี้เลยค่ะที่ทุกคนต้องสั่ง


2. HOKAIDO CHEESE ROLL TOPPING WITH UNAGI TERI ข้าวห่อฮอกไกโดชีสไส้รวม ท้อปปิ่งหน้าปลาไหลราดซอสเทริโตไก (ราคา 240 บาท) ข้าวห่อที่รวบรวมความอร่อยของปลาไหลย่างนุ่มๆ จากญี่ปุ่น และความหอมมันชีสชั้นเยี่ยมแท้จากฮอกไกโดมาไว้ในคำเดียว พร้อมกับซอสเทริยากิที่เคี่ยวเอง หอม อร่อยสุดๆ สูตรเฉพาะโตไก

ความอร่อยเต็มปากเต็มคำ กับข้าวห่อฮอกไกโดชีสไส้รวมมีแค่ที่นี่เท่านั้นค่ะ 


3. UNAGI DON ข้าวหน้าปลาไหลราดไข่ (ราคา 320 บาท) มาเต็มอิ่มกับปลาไหลชิ้นใหญ่ ย่างจนหอมนุ่ม ฉ่ำซอส นำมาเคี่ยวในซอสและไข่เพิ่มความเข้มข้น จนซึมทั่วเนื้อปลา แล้วนำราดบนข้าวญี่ปุ่น เสิร์ฟให้ทานแบบร้อนๆ เป็นเมนูข้าวที่ห้ามพลาดอีกเมนูเลยค่ะ

ใครที่ยังไม่อิ่มกับ 2 เมนูก่อนหน้านี้ ก็มาเต็มอิ่มอีกเมนู ทั้งปลาไหล ไข่และข้าวกันต่อเลยค่ะ


4. UNAGI YAKI MESHI WITH IKURA TOPPING ข้าวผัดปลาไหลญี่ปุ่นโรยไข่ปลาแซลมอน (ราคา 380 บาท) ข้าวญี่ปุ่นนำที่ผัดมาในสไตล์ชาฮั่ง ผัดด้วยไข่และเครื่องปรุง ซึ่งข้าวยังคงเรียงเป็นเม็ดสวย ร่วนไม่แฉะอร่อยกำลังดี ยิ่งชูความอร่อยให้กับปลาไหลญี่ปุ่น เนื้อนุ่มๆ และฉ่ำซอสสุดๆ พร้อมไข่อิกุระ ที่ทำให้จานนี้เป็นจานที่ผสมผสานความอร่อยลงตัวสุดๆ


5. UNAGI NEBA หม้อไฟปลาไหลตุ๋นเต้าหู (ราคา 320 บาท) ลองสัมผัสความอร่อยของปลาไหลญี่ปุ่นในแบบหม้อไฟ ซึ่งปลาไหลที่เสิร์ฟในน้ำซุป จะได้รสหวานจากเต้าหู้และผักตุ๋นรวมกัน ยิ่งชูให้ปลาไหลอร่อยเด่น จะทานคู่กับไข่ออนเซ็นหรือข้าวญี่ปุ่นก็อร่อยค่ะ เมนูเพื่อสุขภาพเหมาะกับสาวๆ ที่รักสูขภาพมากๆ

หม้อนี้สำหรับคนที่รักสุขภาพค่ะ มีทั้งผัก เต้าหู้ ปลาไหล แต่ละอย่างไม่ชวนให้อ้วนแน่นอน

จะมีอะไรมาหยุดความอร่อยของข้าวหน้าปลาไหลราดไข่ได้อีกคะ ณ จุดๆ นี้ บอกเลยไม่มี

โปรฯลดจัดหนักจริงๆ ใครอยากทานแบบนี้มาที่ร้านได้เลยจ้าาาา

งานดีต้องบอกต่อขออีกสักหน่อยละกันกับข้าวห่อฮอกไกโดชีสไส้รวม อร่อยลงตัวมากๆ


เป็นยังไงบ้างค่ะกับเมนูปลาไหลทั้ง 5 อย่างที่ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นไว้ให้ทานกัน โปรฯนี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับหน้าร้อนเท่านั้นนะคะ ใครที่ชอบทานรีบไปกันเลย อร่อยแถมยังคุ้มสุดๆ หรือใครที่อยากทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ ที่สำคัญบรรยากาศดีตกแต่งร้านแบบง่ายๆ แต่น่านั่งค่ะ พนักงานต้อนรับก็บริการดีเยี่ยม จะมากับครอบครัว เพื่อน หรือแฟนก็ดีทั้งนั้นค่ะ คนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและเมนูปลาไหลสุดพรีเมี่ยมรับร้องฟินนนนนนน

ชื่อร้าน : Tohkai Japanese Restaurant
พิกัด : สาขาประสานมิตรพลาซ่า ชั้น 1 อาคารประสานมิตร ซ.สุขุมวิท 23
สาขา : แบบอาหารญี่ปุ่น
- สาขา ประสานมิตรพลาซ่า ถ.สุขุมวิท
- สาขา เทพารักษ์ ถ.เทพารักษ์ กม.23
- สาขา ธัญญาพาร์ค ถ.ศรีนครินทร์
- สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ถ. แจ้งวัฒนะ
- สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ถ.ลาดพร้าว
- สาขาเดอะมอลล์ จ.โคราช
 

เปิด-ปิด : 11.00 - 22.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)
โทร : 02-6642880, 081-8708398
Facebook : https://www.facebook.com/tohkai4u/


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images