ปิ้งย่างสไตล์อิซากายะ พร้อมโปรฯเบียร์ Nama 2 แถม 1 @ร้าน hachi kyu ย่านเพชรเกษม

มาแว้ววววว มีใครที่กำลังรอปิ้งย่างชั้นดีสไตล์ญี่ปุ่นอยู่ไหมคะ รีวิวนี้เจ๊จะพาไปทานปิ้งย่างอิซากายะ สไตล์ญี่ปุ่นที่ ร้าน "HACHI KYU...


มาแว้ววววว มีใครที่กำลังรอปิ้งย่างชั้นดีสไตล์ญี่ปุ่นอยู่ไหมคะ รีวิวนี้เจ๊จะพาไปทานปิ้งย่างอิซากายะ สไตล์ญี่ปุ่นที่ ร้าน "HACHI KYU ISAKAYA (ฮะจิ คิว)" กันค่ะ แค่ชื่อก็บอกได้เลยว่าญี่ปุ่นสุดๆ อยากบอกว่าร้านนี้เค้าคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยมเท่านั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องความสด ใหม่ เพราะทางร้านใส่ใจเป็นพิเศษอยู่แล้ว โดยเฉพาะเนื้อวากิว งานดีพรีเมี่ยมสุดๆ คนรักเนื้อมาร้านนี้มีแต่ความฟินค่ะ


ร้านฮะจิ คิว จะอยู่แถวเพชรเกษม 43/1 เยื้องเดอะมอลล์ บางแคค่ะ ก่อนถึงปั๊ม ปตท. นิดหน่อย อีกอย่างที่นี่มีที่จอดรถกว้างขวาง ซึ่งสะดวกสบายสำหรับคนที่มีรถมากๆ บรรยากาศรอบๆ ก็ถือว่าดี ส่วนบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้านก็จะเป็นแนวญี่ปุ่น โดยทางร้านจะตกแต่งให้เป็นร้านสไตล์อิซากายะ มีรูปที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นติดตามฝาพนังรอบทั้งร้านเลยค่ะ คนที่เห็นก็จะรู้สึกเหมือนว่าอยู่ในร้านอาหารที่ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว 


มาถึงส่วนของอาหารของร้าน ที่นี่จะเน้นไปที่เนื้อย่างโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเนื้อนำเข้ามีให้เลือกตั้งแต่ A3 และ A5 ส่วนเนื้อก็มีหลากหลายชนิดให้ได้เลือกทานกัน ทั้งสันนอก สันใน หรือริปอาย แต่ถ้าใครไม่ชอบทานเนื้อทางร้านเค้สมีหมูด้วยนะเธอ นอกจากนั้นคนที่ชอบทานหอยแมลงภู่ทางร้านก็ส่งตรงหอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์มาให้ได้ลิ้มชิมรสกันด้วย ไม่หมดแค่นี้นะคะยังมีเมนูอาหารอีกกว่า 80 รายการที่ยังร้านมีไว้บริการอีก โอ้ยยย! ตอนนี้เจ๊ก็เริ่มจะหิวขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เรารีบไปดูกันดีกว่าว่าที่นี่เค้ามีอะไรดีๆ ให้เราทานบ้าง

Marbling ส่วนที่มีไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อแดง เรียงเป็นลายสวยงามคล้ายหินอ่อน ซึ่งตรงลายนี่แหละที่มีผลต่อรสชาติและความชุ่มฉ่ำของเนื้อ

JO HIRE เนื้อสันในออสเตรเลีย เนื้อส่วนที่ไม่มีไขมันแทรก แต่ยังคงมีความนุ่มละมุนอยู่ ใครที่ชอบเนื้อไม่มีไขมันต้องเนื้อสันในออสเตรเลียนี้เลยจ้าาาา

TON TORO สันคอหมูดำคุโรบูตะ เป็นหมูที่มีรสชาติและคุณภาพที่ดีกว่าเนื้อหมูทั่วๆ ไป รสชาติที่ได้จะนุ่มละมุนยิ่งไขมันแทรกเยอะหมูก็ยิ่งรสชาติดีค่ะ

RIBEYE เนื้อริบอายออสเตรเลีย เนื้อวัวส่วนซี่โครง เนื้อนุ่ม รสเข้ม ใครที่ชอบทานริบอายจะต้องฟินแน่นอน

AUSSIE SHORT RIPS เนื้อซี่โครงติดกระดูกออสเตรเลีย เอาใจคนชอบเนื้อติดซี่โครงค่ะ เป็นเนื้อที่หลายคนชอบเช่นกัน 

กุ้งหวานญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบบเดียวกับกุ้งหวานซาซิมิ ตามร้านซูชิทั่วไปแต่ที่นี่ไซส์ใหญ่มากกกก ก่อนทานนำไปย่างให้สุกเพียงเล็กน้อย รสชาติจะหวานอร่อย มีความนุ่ม หนึบไปในตัว

มันปูปรุงรส เสิร์ฟมาในกระดองปู เวลาทานให้นำมาย่างบนเตาร้อนๆ รสชาติเค็มๆ มันๆ ทานอร่อยแบบเพลินๆ

ใครที่ชอบมันปูจัดเมนูนี้ไปเลยค่ะ ทานเป็นกับแกล้มเบียร์ คือดีมากกกกก

ซาซามิรวม ใครที่ชอบทานปลาดิบ แน่นอนว่าทางร้านมีเมนูซาซิมิรวมค่ะ อย่างกุ้งหวาน แซลมอน ปลากระพง บอกเลยว่าสดมากกกกก

ปลาดิบแต่ละชิ้นยังคงสดและใหม่มากๆ ค่ะ อร่อยและคุณภาพดีทุกชิ้นค่ะ

หอยนางรมญี่ปุ่น โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง พร้อมกับปรุงรสด้วยซอสแบบฉบับของฮะจิ คิว รสชาติจะหอมหวาน ได้เนื้อสัมผัสแบบกรุบๆ หนึบๆ ทั้งของไข่กุ้งและหอยนางรม อร่อยสุดๆ

หอยนางรมแต่ละตัวทางร้านคัดมาแต่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

เนื้อย่างที่นี่จะย่างด้วยเตาเล็กๆ บนตะแกรง เราสามารถควบคุมด้วยไฟให้มีระดับเท่ากัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเนื้อไหม้ค่ะ

กุ้งหวานย่างพอลุกเล็กน้อยนะคะ จะได้รสชาติที่หวานสมชื่อแน่นอน

ไม่ว่าจะเนื้อชนิดไหนก็นุ่มอร่อย พร้อมจิบเบียร์เย็นๆ ได้อรรถรสไปอีกแบบ

ถ้าต้องการความนุ่มอร่อย ให้ย่างพอสุกเล็กน้อยระดับมีเดี่ยมจะฟินมากๆ เนื้อที่ได้จะมีสีแดงนิดๆ


โปรโมชั่นตอนนี้ ไม่อยากพลาดรีบมาให้เร็ว!
- โปรโมชั่น Nama 2 แถม 1 ในเทศกาลซากุระที่จัดโดยทางร้าน 
- โปรโมชั่นมีตั้งแต่ มีนาคม - พฤษภาคม 2017 เท่านั้น!


ร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อย่างและการจิบเบียร์มากๆ เลยค่ะ บรรยากาศร้านได้อารมณ์ของการแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อนสุดๆ อรรถรสในการทานมาเต็มสุดๆ ถึงแม้ว่าเมนูร้านจะเป็นร้านเนื้อย่างแต่ไม่ใช่ร้านบุฟเฟ่ต์นะคะ ถึงยังไงก็อร่อยฟินเหมือนกัน มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน แต่ถ้าใครที่คิดว่าจะมาจิบเบียร์โดยเฉพาะ ทางร้านมีโปรโมชั่นตลอด สามารถสอบถามพนักงานได้ค่ะ จะสั่งกับแกล้มมาทานกับเบียร์ก็มีเมนูให้ทานเพลินๆ เหมือนกันค่ะ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นซากุระทางร้านก็ตกแต่งสวยเป็นพิเศษ อย่าลืมมาทานก่อนจะหมดโปรโมชั่นนะทุกคน


ชื่อร้าน : ฮาจิ คิว ฮิซากายะ 
พิกัด : เพชรเกษม 43/1 ใกล้ เดอะมอลล์บางแค
เปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 18.00-24.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 17.00-24.00 น.
โทร : 089-666-8855 (คุณเฟิส)
Line : @hachikyu
Facebook : HACHI KYU



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images