ออร์แกนิกฟิวชั่น! อาหารเพื่อสุขภาพ อิ่มทั้งครอบครัวด้วยชุดอิ่มจุใจ เพียง 420฿ @ร้าน August

ช่วงนี้หากมีใครกำลังมองหาร้านอาหารคลีนอยู่ละก็ เจ๊มีร้านดีๆ มาแนะนำอีกแล้วค่ะ ร้านนี้ชื่อว่า August เป็นร้านอาหารออร์แกนิกฟิวชั่นเพื่อ...


ช่วงนี้หากมีใครกำลังมองหาร้านอาหารคลีนอยู่ละก็ เจ๊มีร้านดีๆ มาแนะนำอีกแล้วค่ะ ร้านนี้ชื่อว่า August เป็นร้านอาหารออร์แกนิกฟิวชั่นเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจว่าร้านอาหารออร์แกนิกรสชาติมันจะได้เรื่องอะไร บอกเลยว่าไม่จริงค่ะ เพราะอาหารที่นี่อร่อยมากกกก บางเมนูแทบจะไม่รู้เลยว่าออร์แกนิกทั้งจาน ซึ่งวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้ทำอาหารก็คัดสรรเฉพาะและมีประโยชน์จริงๆ รสชาติก็แซ่บจัดจ้านมากๆ ใครไม่เชื่อตามมาค่ะ เจ๊จะพาไปทานกัน


ร้านนี้จะอยู่ที่ตึก The Mercury Ville ชั้น 3 ทางเชื่อม BTS ชิดลมค่ะ เป็นร้านที่ตกแต่งได้ถึงความเป็นธรรมชาติมากๆ เน้นโทนสีขาวฟ้าเป็นหลัก ออกแนวสไตล์ยุโรปร่วมสมัย และให้ความรู้สึกเป็นกันเอง นอกจากนั้นทางร้านยังใช้กระจกบานใหญ่ในการตกแต่งทำให้ร้านดูโล่ง โปร่ง สบายตามากๆ อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นบนผนังร้านด้วยภาพผัก ผลไม้สวยๆ ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการเข้าไปนั่งทานอาหารดีๆ สักมื้อ ที่นี่รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการได้มากพอสมควรเพราะถือว่าเป็นร้านที่ใหญ่และกว้างค่ะ ใครที่มากับครอบครัวหรือเพื่อนไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่นั่งเลย


เรามาดูที่อาหารกันดีกว่าค่ะ เมนูที่เสิร์ฟในร้านทุกเมนูเป็นออร์แกนิกฟิวชั่นทั้งนั้นค่ะ คนรักสุขภาพไม่ต้องกังวลอะไรเลยค่ะ สามารถมั่นใจได้ว่านอกจากจะได้ทานอาหารที่รสชาติดี ถูกปากแล้ว วัตถุดิบทุกอย่างที่ใช้ปลอดภัยแน่นอน รับประกันจากกลุ่มเกษตรกรไทยกันไปเลย มาถึงร้านเจ๊ก็จัดชุดใหญ่กันทันที มีทั้งแบบเป็นชุดและแบบแยกด้วย ไปดูกันค่ะว่ามีเมนูไหนบ้าง...


ชุดแรกที่เจ๊สั่งมาเป็นอาหาร SET 5 ค่ะ มีชื่อว่า ชุดอิ่มจุใจ โดยในชุดนี้มีเมนูอาหาร 4 อย่าง และ ข้าวหอมมะลิ 2 จาน ซึ่งต้องบอกว่าคุ้มมากๆ ลดจากราคาปกติ 560 บาท เหลือ 420 บาทเท่านั้น ราคาไม่แพงแถมยังอิ่มด้วยค่าาาา

แกงเขียวหวานไก่พริกขี้หนูสวน โรตีกรอบ หอม หวาน มันเครื่องเทศมากๆ พอทานกับโรตีกรอบแผ่นบางอร่อยเข้ากันสุดๆ

กะเพราไก่ ไข่ระเบิด อาจดูเหมือนเป็นเมนูธรรมดาไม่ได้มีความพิเศษอะไรแต่สารอาหารเพียบ รสชาติก็จะเผ็ดแซ่บสมกับเป็นกะเพราจริงๆ

หมูมะนาว รสชาติแซ่บจัดจ้าน มีรสเปรี้ยวหวานอร่อยดีค่ะ ที่สำคัญกลิ่นหอมมะนาวสดและสะระแหน่มากๆ

ผักกาดแก้วผัดน้ำปลา เป็นเมนูที่ทุกคนต้องเคยทานค่ะ ผักสะอาด ปลอดสารสุดๆ เจ๊รับประกัน


สปาเกตตี้ทะเลผัดพริกขี้หนูสวน (220 บาท) จานนี้เป็นเมนูที่เจ๊สั่งแยกออกมาค่ะ ไม่ได้รวมอยู่ในชุดอิ่มจุใจนะคะ ซึ่งเมนูนี้ทางร้านเลือกใช้เส้นสปาเกตตี้ออร์แกนิก ผัดคลุกเคล้ากับพริกขี้หนูสวน และกระเทียม เสิร์ฟพร้อมกุ้งและปลาหมึก รสชาติจัดจ้านและอร่อยมากๆ 

เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม รสชาติจัดจ้านสะใจมากๆ


สเต็กปลากะพง มันม่วงบด (280 บาท) เมนูปลาที่หลายคนกำลังตามหา เป็นสเต็กปลากะพงร้อนๆ ที่วางเสิร์ฟบนผักโขมออร์แกนิก จากนั้นราดด้วยซอสของทางร้าน จะได้รสชาติที่กลมกล่อม ทานกับมันม่วงบด ร้อนๆ ทานง่ายอร่อยและไม่หวานเลี่ยนเลยค่ะ

เนื้อปลานุ่มๆ ละมุนลิ้นสุดๆ รสชาติอร่อยไม่เลี่ยนเลยค่ะ

ใครชอบทานปลา เจ๊แนะนำเมนูนี้เลยค่ะเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี

มันบดม่วงร้อนๆ ทานกับสเต็กปลาประพงแล้วอร่อยสุดๆ ค่ะ


ซุปครีมเห็ดออร์แกนิก (170 บาท) เป็นเมนูซุปเนื้อข้นเสิร์ฟใน puff pastry อบจนสุกกรอบได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังกระเทียม 2 ชิ้น เวลาทานเพียงแค่ใช้ช้อนเฉาะแป้งพัฟเข้าไปก็จะได้กลิ่นซุปเห็ด ซึ่งหอมและเนื้อสัมผัสที่ได้เป็นสีขาวนุ่มน่าทาน ทานกับแป้งพัฟก็อร่อยสุดๆ ค่ะ 

พอเฉาะแป้งพัฟเข้าไปแล้วจะเจอซุปครีมเห็ดสีขาวข้นอยู่ข้างใน หอม อร่อยมากเลยค่ะ


เรดเวลเวดครีมชีส เนื้อเค้กจะนุ่มๆ สอดไส้และตกแต่งหน้าด้วยครีมชีสนุ่มๆ มีความหวานนิดๆ แบบไม่เลี่ยนจนเกินไป ซึ่งนอกจากอาหารคาวแล้ว ทางร้านยังมีของหวานอีกมากมายให้ทานเลยค่ะ

ทุกเมนูของทางร้านอร่อยและได้เยอะคุ่มค่า โดยเฉพาะจานนี้เลยทั้งกุ้งทั้งปลาหมึกใส่มาไม่อั้น

เมนูที่เจ๊สั่งแยกมามี 3 เมนูค่ะ รสชาติอร่อยทุกเมนู


ใครที่คิดว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัยกับสุขภาพสักเท่าไหร่ อยากทานอาหารเพื่อสุขภาพบ้าง เจ๊แนะนำให้มาที่ร้านนี้ค่ะ วัตถุดิบที่นำมาทำอาหารทุกเมนูเป็นออร์แกนิกทั้งหมด ตกแต่งน่าทาน รสชาติอร่อย แถมราคายังไม่แพง ใครมาเป็นครอบครัวก็มีเซ็ตอาหารสุดคุ้มให้เลือกทานหลากหลายชุด เป็นอีกร้านที่คนสนใจทานอาหารแบบออร์แกนิกชอบทานกัน ส่วนเจ๊ก็อยากมีสุขภาพที่ดีเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวไว้ครั้งหน้าเจ๊จะมาทานบ่อยๆ คนที่สนใจอาหารออร์แกนิกฟิวชั่นต้องลองมาทานสักครั้งค่ะ 


ชื่อร้าน : ร้าน AUGUST
พิกัด : The Mercury Ville ชั้น 3 ทางเชื่อม BTS ชิดลม 
เปิด-ปิด : เวลา 10.30-21.30 น. 
โทร : 02-252-2423 
IG : august_organic 




You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images