มาแว้วววว ขบวนพาเหรด Carnival of Venice 2017 สุดตระการตากลางเมืองเวนิสกรุงเทพ @งาน Venice The Artmosphere Flea Market 2017

งานดี! อีเว้นท์ดี! มีมาทุกเดือนจริงๆ ค่ะทุกคนนนน บอกเลยว่าตอนนี้งานมอเตอร์โชว์ก็มี งานสัปดาห์หนังสือก็มาอีก แต่งานที่เจ๊อยากบอกต่อก็เป็...



งานดี! อีเว้นท์ดี! มีมาทุกเดือนจริงๆ ค่ะทุกคนนนน บอกเลยว่าตอนนี้งานมอเตอร์โชว์ก็มี งานสัปดาห์หนังสือก็มาอีก แต่งานที่เจ๊อยากบอกต่อก็เป็นงาน Venice The Art Mosphere Flea Market 2017 เลยค่ะ ที่จัดอยู่ในโครงการ เวนิส ช้อปปิ้ง พลาซ่าค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่างานนี้เค้าขนเอาศิลปินและนักร้องชื่อดังมากมายมาร้องเพลงภายในงานนี้อีกด้วย บอกเลยงานนี้เป็นอีกงานอีเว้นท์ที่ทุกคนพลาดไม่ได้


จริงๆ แล้วงานเริ่มมีมาตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. - 9 เม.ย. แล้วค่ะ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 17.00 น. ยาวไปจนถึง 24.00 น. กันเลย เป็นช่วงเวลาที่ไม่ร้อน ดังนั้นใครที่มารับรองว่าได้ทั้งบรรยากาศและความสนุกสนานแน่นอน เพราะอย่างที่บอกไปว่าเค้าได้รวบรวมเอาความสนุก ความบันเทิงมาไว้ที่นี่แบบครบรสจริงๆ ค่ะ มีทั้งขบวนพาเหรด Carnival of Venice กับโชว์สุดตระการตาในแบบเวนิสมาให้ชมกัน นอกจากขบวนพาเหรดแล้วก็มีเวทีที่ขนนักร้อง ศิลปิน มาร้องเพลง ตลอดทั้งงาน บอกเลยว่าจากสถานที่ที่สวยอยู่แล้วมีกิจกรรมเพิ่มขึ้นมาอีกก็กลายเป็นน่าเที่ยวไปอีกกกกกก


หลังจากที่เราได้เพลิดเพลินกับโชว์แล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และร้านค้าอีกมากมายให้เลือกทานเลยค่ะ ส่วนเจ๊นั่นก็เดินทานเกือบทุกร้านจริงๆ ทั้งแซลมอนซาซิมิ ซูชิ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว กระเพาะปลา ลูกชิ้น และเมนูอีกมากมายที่น่าทานและที่สำคัญไม่แพงเลย แหมมมม มีพร้อมทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

ขบวนพาเหรดเค้าจัดเต็มกันจริงๆ มีตัวตลกมาสร้างสีสันตลอดทั้งงานเลยค่ะ

งานดีๆ ก็หนีไม่พ้นอาหารดีๆ อย่างนี้ รับแซลมอนสักหน่อยไหมคะ 

แซลมอนสด สีสันสดใสขนาดนี้ ไม่แพงเลยค่ะ

ซูชิอร่อยๆ ก็มีค่ะ บอกตามตรงอร่อยไม่แพ้ซูชิที่ขายในร้านอาหารดังๆ เลย

ก๋วยจั๊บร้อนๆ กับตีนไก่สักถ้วย รสชาติน้ำซุปอร่อยกลมกล่อมจริงๆ ค่ะ

ผัดซีอิ้วร้อนๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเลยจ้า สายเที่ยวสายทานต้องลองเลย

เด็กๆ ที่นี่ตื่นเต้นกันใหญ่เลย สนุกสนานเฮฮากันจริงๆ

โชว์จากขบวนพาเหรดมีตลอดค่ะ ใครมีลูกหลายอย่าลืมพามาดูโชว์ที่นี่กันเด้ออออ 

ถ่ายภาพโบกมือกันสักหน่อยยยยย

ดูขบวนพาเหรดเสร็จก็มาหาอะไรทานอีกรอบ ข้าวต้มกระดูกหมูแทะเล่นกันไปเพลินๆ

ใครไม่อิ่มทานกระเพาะปลาอีกสักถ้วยก็ดีค่ะ ของอร่อยๆ ทั้งนั้น

ดึกหน่อยก็ย้ายมาดูคอนเสิร์ตที่หน้าเวทีได้เลย

เพลงก็เพราะ คนร้องก็หล่อ นั่งฟังกันได้เพลินๆ ค่ะ

ที่นี่เค้ามีนักร้องแวะเวียนกันมาตลอดนะคะ ใครอยากเจอศิลปินนักร้องคนไหนก็เข้าไปเช็คให้ดีๆ ค่ะ

ที่นี่เค้าใส่ชุดแฟนตาซีด้วย สวยงามทั้งนั้นเลยยยยย


บอกเลยว่างานนี้สนุกสนานจริงๆ ค่ะ ซึ่งงาน Venice The Artmosphere Flea Market 2017 จะจัดอยู่ตรงลานกิจกรรม ตรงหน้า Max Valu เลยค่ะ สามารถมาได้ตลอด ยกเว้นวันพุธนะคะ โชว์ก็มี อาหารก็เยอะ ดนตรีก็มีให้ฟังงานนี้มีครบจริงๆ งานมีตั้งแต่ช่วงเย็นยาวไปจนถึงเที่ยงคืนเลยค่ะ ส่วนใครที่กลัวร้อนก็มาช่วงกลางคืนเลยก็ได้นะคะ ใกล้จะหมดเขตแล้วรีบมาเที่ยวกันเด้ออออ

ชื่องาน : งาน Venice The Artmosphere Flea Market 2017
พิกัด : โครงการ เวนิส ช้อปปิ้ง พลาซ่า
วันที่ : ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. - 9 เม.ย 60 เวลา 17:00-00:00 น.

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images