ปีกไก่ทอดยามะจังอันดับ 1 จากนาโกย่า อร่อยสุโก้ยยยยย!! @ร้าน Yamachan ซอยสุขุมวิท 39

สวัสดีค่ะ เจ๊เคยพาไปทานราเมนแบบญี่ปุ่นมาแล้วใช่ไหมคะ ครั้งนี้เจ๊จะพาไปทานไก่ทอดญี่ปุ่นเจ้าเด็ดเจ้าดังบินตรงจากญี่ปุ่นกันจริงๆ กับ ร้าน...


สวัสดีค่ะ เจ๊เคยพาไปทานราเมนแบบญี่ปุ่นมาแล้วใช่ไหมคะ ครั้งนี้เจ๊จะพาไปทานไก่ทอดญี่ปุ่นเจ้าเด็ดเจ้าดังบินตรงจากญี่ปุ่นกันจริงๆ กับร้าน ยามะจัง (Yamachan) เป็นร้านเก่าแก่ที่มีมานานถึง 30 ปี ก่อนที่จะมาเปิดสาขาใหม่ที่ไทยซึ่งตอนนี้มี 2 สาขาแล้วค่ะ ร้านยามะจังจะเป็นร้านที่พนักงานออฟฟิศมักมา ดื่ม ทานกันหลังเลิกงาน ดังนั้นไม่ต้องสงสัยไปนะคะว่าทำไมถึงมีพนักงานออฟฟิศนั่งทานทั้งร้าน


สำหรับร้านยามะจังทั้ง 2 สาขาที่มาเปิดในไทยนั้น จะอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 39 และ ซอยธนิยะ ตอนนี้มีอยู่แค่ 2 สาขาเท่านั้นนะคะ บรรยากาศการตกแต่งร้านจะเหมือนนั่งดื่มที่ญี่ปุ่นมากๆ มีทั้งโซนที่นั่งเก้าอี้และโซนนั่งพื้นแบบญี่ปุ่นเลยค่ะ ภายในร้านบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการสังสรรค์เฮฮามากๆ ค่ะ ใครไม่เน้นทานอาหารหนักๆ ที่นี่เหมาะมากค่ะ 


เมนูของร้านจะเน้นไปทางพวกอาหารทานแกล้มเบียร์มากกว่าอาหารจานหนักค่ะ อาหารแต่ละจานที่มาเสิร์ฟจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มากไว้สำหรับทานกับเบียร์ และที่เด็ดสุดๆ คงหนีไม่พ้น 'ปีกไก่ทอดต้นตำรับจากนาโกย่า' ที่สามารถพูดได้เลยว่าอร่อยสุดๆ นอกจากไก่ทอดแล้วยังมี ชีสทอด สลัดยามะจัง มันหวานญี่ปุ่นและไอศกรีมนมสด และอีกหลายเมนูเลยค่ะ บอกได้เลยว่าคอกับแกล้มเนี่ยจะต้องฟิน ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเมนูอะไรบ้างที่เจ๊สั่งมาทาน


ปีกไก่ทอดยามะจังรสต้นตำรับ (Maboroshino tebasaki) 30 pcs ราคา 780 บาท ปีกไก่ทอดร้อนๆ ที่หมักซอสสูตรพิเศษของทางร้าน วิธีทานก็หักปีกไก่ออกจากกันแล้วก็รูดทานได้เลยค่ะ เพราะเนื้อไก่นุ่มสามารถเลาะออกจากกระดูกได้ง่ายมากๆ ทานกับอะไรก็อร่อยยิ่งทานกับเบียร์ โอ้ยยย สุดยอดเลยค่ะ


สลัดยามะจัง (Yamachan Salad) 210 บาท สลัดผักจานนี้เอาใจคนรักสุขภาพค่ะ มีทั้งมะเขือเทศ แตงกวา ผักสลัดและผักต่างๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำสลัดสูตรของทางร้าน ใครที่เป็นสายเฮลตี้ละก็อย่าลืมสั่งจานนี้มาทานด้วยนะคะ 


กุ่ยช่ายผัดไข่ ราคา 140 บาท เห็นหน้าตาธรรมดาๆ อย่างนี้รสชาติไม่ธรรมดาอย่างที่เห็นนะคะ กุ่ยช่ายผัดไข่ที่เห็นไม่อมน้ำมันเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนด้วย จะมีรสชาติเค็มนิดๆ แต่อร่อยกลมกล่มค่ะ


ข้าวผัดยามะจัง ราคา 140 บาท ข้าวผัดอร่อยๆ สูตรของยามะจังก็มีนะคะ ใครที่อยากทานเมนูหนักๆ เอาให้อิ่มไปเลยที่นี่ก็มีข้าวผัดให้ทานค่ะ รับรองอร่อยค่าาาาา


ชีสทอด ราคา 130 บาท อีกเมนูที่เป็นเมนูขายดีที่คนชอบสั่งมาทานแกล้มเบียร์ก็ต้องยกให้ชีสทอดจานนี้เลยค่ะ เสิร์ฟมาแบบกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งชีสข้างในจะยืดมากๆ บอกเลยว่าเมนูนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและลูกเล่น รสชาติก็ใช้ได้ 


มันหวานญี่ปุ่นและไอศกรีมนมสด ราคา 190 บาท มันหวานร้อนๆ ราดมากับน้ำผึ้ง กับไอศกรีมเย็นๆ ที่ทางร้านทำเองซึ่งหวานหอมอร่อยมากๆ ยิ่งทานกับมันหวานบอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ อีกอย่างถึงจะมีความหวานเหมือนกันทั้งคู่แต่เวลาด้วยกันแล้วไม่เลี่ยนเลยค่ะ 

ข้าวผัดยามะจังครบเครื่องสุดๆ จานนี้จานเดียวก็อิ่มแล้วค่ะ


ใครที่กำลังหาร้านจิบเบียร์เย็นๆ หรือนั่งสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆ เจ๊ว่าร้านนี้เหมาะมากๆ ค่ะ ซึ่งอาจเป็นเพราะอาหารที่เน้นเป็นแนวกับแกล้มและบรรยากาศร้านที่ตกแต่งแบบสบายๆ สไตล์ญี่ปุ่นนั่นแหละค่ะที่เจ๊ว่ามันเหมาะสุดๆ อีกอย่างสามารถนั่งทานกันยาวๆ ไปเลยถึงตี 2 ได้เลย มาทานได้ทุกวันทั้ง 2 สาขาเลยค่ะ หากใครยังไม่มีที่ไหนเจ๊แนะนำร้านยามะจังเลยค่ะ สุโก้ยยยยย!!


ชื่อร้าน : ร้าน ยามะจัง (Yamachan)
พิกัดร้าน 1สาขาโครงการเดอะแมนเนอร์ ซอยสุขุวิท 39
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 17.30 – 24.30 น. (ปิดรับสั่งอาหาร 24.00 น.)
เสาร์-อาทิตย์ 11.30 – 24.30 น. (ปิดรับสั่งอาหาร 24.00 น.)
โทร : 02-662-5541

พิกัดสาขา 2 : ซอยธนิยะ ชั้น 1 อาคาร YSK
เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 11.30 – 14.00 น.(ปิดรับสั่งอาหาร 13.30 น.)
เสาร์ - อาทิตย์ 17.30 – 01.00 น. (ปิดรับสั่งอาหาร 24.30 น.)
โทร : 02-632-8338

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images