ต้อนรับลมร้อนและปีใหม่ไทยด้วยเมนูอาหารไทยสุดพิเศษ @โรงแรมพาโซ่ รัชดาซอย12

สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเจ๊มีโอกาสไปทานข้าวที่  "โรงแรม Praso ratchada 12 "  มาค่ะ ดังนั้นเจ๊เลยอยากจะมารีวิวอาหารที่นี่ให้ได้ดูกั...


สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเจ๊มีโอกาสไปทานข้าวที่ "โรงแรม Praso ratchada 12 " มาค่ะ ดังนั้นเจ๊เลยอยากจะมารีวิวอาหารที่นี่ให้ได้ดูกัน ขึ้นชื่อว่าโรงแรมบางคนอาจจะสนใจแค่ห้องพักเท่านั้นใช่ไหมคะ ไม่ค่อยได้สนใจอาหารของโรงแรมสักเท่าไหร่ แต่เจ๊ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะว่าอาหารโรงแรมนี่แหละดีเลิศ คัดสรรมาอย่างดีทั้งนั้น และแน่นอนว่าอาหารของโรงแรมพาโซ่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะคะ น่าทานทั้งนั้น ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารฝรั่ง มีเยอะแยะไปหมดเลย


ก่อนที่จะไปพูดถึงอาหาร เจ๊ขอพูดถึงโรงแรมก่อนแล้วกันค่ะ โรงแรมพาโซ่ อยู่ที่รัชดา 12 นี่เองค่ะ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยมีห้องพัก Superior, Deluxe และ Suite แต่ละห้องนั้นถูกตกแต่งอย่างหรูหรา ดูชิคสุดๆ พร้อมความมีเสน่ห์ในสไตส์โมเดิร์น ซึ่งมันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของเราเองเลยค่ะ 


ส่วนห้องอาหารของโรงแรมนะคะ การจัดตกแต่งก็จะไปในโทนเดียวกันกับโรงแรมเลยค่ะ กว้างและสะอาดมากๆ มีพนักงานบริการตลอดเลยค่ะ แล้วอาหารที่เจ๊เอามารีวิวถึงชื่อจะธรรมดาไปสักหน่อย แต่ความอร่อยไม่น้อยเลยนะคะ พูดเยอะเดี๋ยวจะหาว่าไม่จริงตามเจ๊มาดูดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละเมนูจะน่าทานขนาดไหน 


1. ห่อหมกกุ้ง เมนูนี้เรียกว่าใช้กุ้งมาเป็นส่วนประกอบหลักเลยค่ะ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือเค้าใช้หัวกะทิมาทำ รสชาติที่ได้ก็จะมีความหอม มัน มากๆ แถมยังตกแต่งและเสิร์ฟมาอย่างสวยงามดูแล้วรู้เลยว่าประณีตจริงๆ

ห่อหมกกุ้งตัวโตๆ รสชาติกลมกล่อม หอม มัน อย่างนี้ต้องลองค่ะ


2. กุ้งอบวุ้นเส้น (ราคา 220 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่เจ๊ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ค่ะ เมนูนี้นอกจากจะอร่อยแล้ว วัตถุดิบที่ใช้ก็คัดสรรมาอย่างดีจริงๆ ในเมนูก็จะมีทั้งกุ้งและเบคอนซึ่งอร่อยมากๆ ส่วนวุ้นเส้นก็เหนียว นุ่มกำลังดีเลยค่ะ


3. ยำหมูย่าง (ราคา 150 บาท) ใครชอบทานยำทางโรงแรมก็มียำหมูย่างอร่อยๆ ให้ได้ทานกันค่ะ บอกเลยว่ารสแซ่บ จัดจ้านมากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมของผักมาดับกลิ่นคาวหมู อย่างคื่นฉ่าย หัวหอม และผักชีอีก ไม่มีกลิ่นคาวมารบกวนค่ะ 


4. ปลาทอดสมุนไพร (ราคา 350 บาท) เมนูนี้มาเป็นปลาตัวโตๆ ทอดมาแบบกรอบนอก นุ่มใน พร้อมสมุนไพรทอดกรอบไม่ว่าจะเป็น ใบมะกรูด ขิง ข่า ตะไคร้ พริกแห้ง และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ทานพร้อมกับน้ำจิ้มรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยวหวานนิดๆ


5. ไก่ทอดมะแขว่น (ล้านนา) (ราคา 150 บาท) ไก่ทอดสีเหลืองกรอบที่หมักจากสูตรเด็ดเฉพาะของโรงแรม ทานกับน้ำจิ้มไก่ อร่อยมากๆ


6. ขนมปังหน้าหมู/ไก่ (ราคา 150 บาท) เมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานขนมปังเลยค่ะ เป็นขนมปังทอดมีให้เลือกทั้งหมูและไก่ 


7. ผักโขมอบชีส (ราคา 155 บาท) ผักโขมอบชีสร้อนๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีคนชอบสั่งมาทานค่ะ รสชาติอร่อย และไม่เลี่ยนเลยค่ะ 

ผักโขมกับชีสยืดดดดด เมนูนี้ต้องทานตอนร้อนๆ เลยค่ะ อร่อยจริงๆ


8. กุ้งแช่น้ำปลา (ราคา 190 บาท) เป็นเมนูที่ไม่ว่าร้านอาหารไทยที่ไหนต้องมีจริงๆ ค่ะ กับกุ้งแช่น้ำปลา ซึ่งรสชาติจานนี้แซ่บมากกกกก ที่สำคัญกุ้งยังสดจริงๆ ทานกับซอสที่ราดมาแซ่บมาก เข้ากันสุดๆ

กุ้งสดๆ ทานกับซอสแซ่บๆ รสชาติจัดจ้านสุดๆ


9. หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส (ราคา 220 บาท) เมนูนี้เอาใจสาวกหอยแมลงภู่จริงๆ ค่ะ เพราะหอยตัวใหญ่มากๆ นำมาอบกับชีสปรุงรสเล็กน้อย ต้องทานตอนเสิร์ฟร้อนๆ ถึงจะอร่อย


โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าจากชีวิตติดรีวิวค่ะ
- สำหรับลูกค้าที่มาจากชีวิตติดรีวิว จะได้โปรโมชั่น Happy Hour /Buy 1 Get 1 free /Cocktail & mocktail


หากใครอยากลองมาทานอาหารในโรงแรมดูบ้างก็มาที่โรงแรมพาโซ่ได้เลยค่ะ ไม่ไกลเลยใกล้ MRT ห้วยขวาง เดินเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ หรือถ้าใครมีรถแน่นอนว่าที่นี่มีที่จอดรถไว้บริการค่ะ สะดวกสบายมากๆ ไม่ใช่ลูกค้าโรงแรมก็สามารถมาทานได้นะคะ ห้องอาหารจะเปิดเวลา 10.30 น. ไปจนถึง 23.00 น. เลยค่ะ รับรองว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย พนักงานน่ารักทุกคนค่าาาา

ชื่อร้าน : Praso ratchada 12
พิกัด : 194 ซอยรัชดาภิเษก 12 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : +66(0) 2290 0055
มือถือ : 091 006 1188
แฟกซ์ : +66(0) 2290 0050
จองห้องพัก : rsvn@prasoratchada12.com

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images