จัดหนัก!!! บุฟเฟ่ต์ชาบูญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม 379฿ ไม่จำกัดเวลา! @ร้าน Gyuchu shabu

สวัสดีค่ะ เจ๊มีร้านดีโปรโมชั่นเด็ดมากฝากกันค่ะ ใครที่ไปกินอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มบ้างไหมคะ กินยังไม่ทันไรก็หมดเวลาซะแล้วยัง...


สวัสดีค่ะ เจ๊มีร้านดีโปรโมชั่นเด็ดมากฝากกันค่ะ ใครที่ไปกินอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มบ้างไหมคะ กินยังไม่ทันไรก็หมดเวลาซะแล้วยังไม่อิ่มเลย งั้นมาที่ร้าน Gyuchu Shabu กันค่ะ เพราะร้านนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ชาบูไม่จำกัดเวลา อือหือ แค่รู้ว่าบุฟเฟ่ต์ก็ตาโตแล้วค่ะ นี่ยังไม่จำกัดเวลาอีกใครจะยอมพลาดล่ะ จริงไหม จัดการเคลียร์คิวให้ว่างแล้วหาพิกัดร้านไปลองกันเลยค่ะ จะเด็ดแค่ไหน...


ร้าน Gyuchu Shabu ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งร้านจะตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ยังคงความสวยงามและสบายๆ มองไปทางไหนก็จะรู้สึกสบายตาไปเลยค่ะ อีกอย่างนะคะพนักงานที่นี่ค่อยต้อนรับและให้บริการตลอดค่ะ นอกจากบรรยากาศของร้านแล้วสิ่งที่จัดหนักจัดเต็มจริงๆ ต้องนี่เลยค่ะบุฟเฟ่ต์ชาบู ที่มาพร้อมสารพัดเมนูอาหารมากถึง 100 รายการ ในราคาเพียงหัวละ 379 บาท รวมเครื่องดื่ม และที่สำคัญไม่จำกัดเวลาด้วย ย้ำอีกครั้งค่ะว่าไม่จำกัดเวลานะเธอ!!!


ไลน์อาหารสดของที่นี่มีทุกอย่างเลยค่ะ ตั้งแต่เนื้อโหนก ริบอาย ใบพาย เสือร้องไห้ สามชั้น เบคอน สดใหม่ทั้งนั้นค่ะ หรือจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา โดยเฉพาะกุ้งขาวที่มาในไซส์บิ๊กเนื้อเน้น อีกทั้งลูกชิ้นต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด ส่วนผักนั้นไว้ใจได้ค่ะ สดสะอาดแน่นอน แต่ละอย่างที่กล่าวมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งในชาบูเท่านั้นนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปที่นี่มีเมนูเป็นร้อยค่ะยังมีซูชิและอย่างอื่นให้เลือกฟินกันอีก น้ำจิ้มของทางร้านก็มีทั้งแบบ น้ำจิ้มงาขาว น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มพอนสึ มีให้เลือกถึง 4 กันเลยทีเดียว ส่วนน้ำซุปก็มี 3 แบบค่ะ คือซุปต้นตำรับ ซุปต้มยำ และซุปน้ำดำ เลือกตามความชอบเลยเด้อ


นอกจากไลน์อาหารชาบูแล้วที่นี่ยังมีซูชิให้เลือกกินด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิว แซลมอน กุ้งเทมปุระ หรือซูชิบาร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ส่วนใครที่อยู่สายสุขภาพมีบาร์สลัดผักด้วยนะคะ บาร์นี้ผักนานาชนิดเต็มไปหมดค่ะสดๆ ทั้งนั้นถูกใจสายรักสุขภาพแน่นอน หรือใครจะตบท้ายด้วยของหวานที่นี่ก็มีน้ำแข็งไสและไอศรีมไว้บริการค่ะ ครบสูตรให้อิ่มฟินทั้งคาวหวานจ้า


เบคอนสไลด์มาสวยๆ เบคอนติดมันอร่อยๆ แบบนี้เอาเยอะแค่ไหนบอกมา

เบคอนก็ดี หมูสไลด์ก็มา ลายสวยคัดสรรมาอย่างดี

เนื้อวัวก็ไม่พลาดสำหรับงานพรีเมี่ยม อร่อยแน่นอนครบสูตรชาบูจ้าาาา

กุ้งขาวที่เค้าบอกว่าตัวบิ๊กมากๆ แถมเนื้อยังสด หวานด้วยค่ะ เค้าคัดสรรคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจริงๆ 

มาที่เมนูกินเล่นกันบ้าง ปูอัด จัดบาร์ให้เลือกกินแบบค็อกเทลเลยค่ะ 

ซูชิแบบไหนเจ๊กินหมดค่ะ อยากกินแบบไหนเลือกเอาตามความชอบเลย

อีกสักจานกับซูชิอร่อยเต็มปากเต็มคำสดใหม่ทุกวันค่ะ

ใครชอบกินไข่กุ้งที่นี่เค้าใส่ไข่กุ้งมาเยอะมากๆ จัดแบบเต็มคำเลยจ้า

ซูชิหน้าปลาไหลก็มี รสชาติเข้มข้นมากๆ

กินคำเดียวไม่เคยพอค่ะ ระหว่างรอชาบูเดือดก็จัดซูชิรออีกสักจานจ้า


# โปรโมชั่นของทางร้าน
- บุฟเฟ่ต์ชาบูชีสราคา 379 บาทต่อหัว 

- รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลมและไม่จำกัดเวลา
- มีอาหารให้เลือกมากกว่า 100 เมนู




เต็มที่จริงๆ ใช่ไหมล่ะ ใครจะเชื่อว่ายังมีบุฟเฟ่ต์ที่กินไดไม่อั้นแบบไม่จำกัดเวลาแบบนี้อีก แถมเมนูยังหลากหลายอีกด้วย เดินตักเองเลือกเองได้เลยทั้งบาร์ลูกชิ้น บาร์ซูชิ บาร์ผักและสลัด และบาร์น้ำแข็งไส ส่วนเนื้อหมูก็สั่งพนักงานได้เลยค่ะ ราคา 379 บาท รวมเครื่องดื่มด้วยนะจ๊ะ บรรยากาศร้านก็นั่งได้เรื่อยๆ สบายๆ ต่อให้คนเยอะก็ไม่อึดอัดค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละงานนี้ทางร้านจัดเต็มจริงไม่มีหลอก ไปค่ะบุฟเฟ่ต์ชาบูรออยู่เด้อออออ

ชื่อร้าน : ร้าน Gyuchu shabu
พิกัด : ถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงร้านอาหารปลาอยู่เย็น 
เปิด-ปิด : เวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร : 02-408-1696

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images