40 ปี ก็สูงได้กับนวัตกรรมเพิ่มความสูงจากชนเผ่าอินเดียแดง @สถาบันเพิ่มความสูงดีสปายน์ ทองหล่อ

ฮาโหลลลลล ทุกคนครั้งนี้เจ๊ไม่ได้พาไปหาอะไรอร่อยๆ กินหรอกนะคะ เพราะเจ๊มีนวัตกรรมใหม่มาแนะนำที่ต่างออกไปจากการกินเพียงอย่างเดียว หลังจากท...


ฮาโหลลลลล ทุกคนครั้งนี้เจ๊ไม่ได้พาไปหาอะไรอร่อยๆ กินหรอกนะคะ เพราะเจ๊มีนวัตกรรมใหม่มาแนะนำที่ต่างออกไปจากการกินเพียงอย่างเดียว หลังจากที่เจ๊สำรวจมาสักระยะหนึ่ง คือเจ๊ชอบพาทุกคนเพิ่มความอ้วนตลอดเลยใช่ไหมล่ะ ครั้งนี้เจ๊ไม่พาไปเพิ่มความอ้วนหรอกค่ะแต่จะพาไปเพิ่มความสูงกัน หญิงไทยชายไทยผู้สูงต่ำกว่ามาตรฐานต้องตื่นเต้นแน่ๆ แม้แต่เจ๊ที่ไม่เคยสนใจอะไรนอกจากกินยังหยิบใบสมัครเข้าคอร์สของ "สถาบันเพิ่มความสูงดีสปายน์" เลยค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าที่นี่เค้าสามารถเพิ่มความสูงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ได้จนถึงคนอายุ 40 ปี หู้ยยยย อะไรจะขนาดนั้นนนนน


สถาบันเพิ่มความสูงของที่นี่ให้บริการทางด้านการเพิ่มความสูงโดยเฉพาะค่ะ ซึ่งมีหมอหญิง ดร.บัณลักข ถิรมงคล เป็นผู้ก่อตั้งสถาบันขึ้นมาและเป็นผู้คิดค้นการเพิ่มความสูงจากชนเผ่าอินเดียแดง โดยการเพิ่มความสูงที่ว่าเป็นการใช้กรรมวิธีการออกกำลังกายแบบธรรมชาตินี่แหละแต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะคะ เพราะทุกอย่างมันมีเทคนิคที่คิดค้นขึ้นมา บอกเลยว่าสูงจริงและไม่เป็นอันตรายแน่นอน เพราะนอกจากหมอหญิงแล้วเค้ายังมีผู้เชี่ยวชาญอย่างนักวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยให้คำแนะนำและฝึกการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง โดยที่เริ่มจากการดูแลโครงสร้างทางร่างกายก่อนเลยค่ะ


อย่างที่บอกไปค่ะว่าเริ่มจากการดูแลโครงสร้างร่างกาย กระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ โดยผสมผสานการดูแลร่วมกับคลินิกดีสปายน์ ซึ่งจะช่วยกันดูแลปัญหากล้ามเนื้อหดเกร็งเกินไป หรืออ่อนแรงนั้นเองค่ะ แถมยังดูแลการบาดเจ็บจากกีฬาด้วยนะคะใครมีปัญหามาปรึกษาที่สถาบันได้เลย นอกจากนั้นที่นี่ยังมีนวัตกรรมเครื่องเน้นขายาวรับรองเลยค่ะว่ามาตรฐานแน่นอน สถาบันเพิ่มความสูงที่นี่ค่อนข้างที่จะมีมาตรฐานพอสมควรค่ะ สังเกตได้ตั้งแต่หน้าประตูยันห้องน้ำเลยค่ะ แบ่งเป็นสัดส่วนมากๆ มีทั้งห้องรับรองแขก ห้องน้ำ ฟิตเนส ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูดีค่ะ 


ใครที่อยากมาปรึกษาเพิ่มความสูงหรือปรับบุคลิกภาพนะคะ ที่นี่มีคอร์สสอนและกิจกรรมสำหรับคนที่อยากสูง โดยที่ในโปรแกรมจะเริ่มตั้งแต่คนที่ต้องการฝึกทักษะการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความสูง และโปรแกรมการดูแลเรื่องระบบการเจริญเติบโต ในส่วนนี้จะพัฒนาโครงสร้างกระดูกที่แข็งแรง ให้มีการยืดขยายข้อต่อกระดูกออกไปอีก หรือมุ่งเน้นสำหรับคนที่อยากจะมีช่วงขาที่ยาวและแข็งแรงด้วยค่ะ เจ๊ว่าเจ๊รีบสมัครเข้าคอร์สดีกว่าจะได้สูงเร็วๆ


ค่าใช้จ่ายสำหรับโปรแกรมเพิ่มความสูง
- โปรแกรมเริ่มต้นที่ 10,000 บาทขึ้นไป
- มีโปรแกรม #T.A.LL 1520 มีโปรโมชั่นส่วนลด ถึง 50%

นี่คือผู้เชี่ยวชาญกำลังสาธิตการนวดปรับโครงสร้างร่างกายอยู่นั่นเองค่ะ

ดูเหมือนนวดแผนโบราณทั่วไป แต่จริงๆ แล้วมันมีเทคนิคนะเธอ

นอกจากปรับโครงสร้างแล้ววิธีนี้ยังสามารถช่วยปรับบุคลิกภาพที่ดีได้ด้วยนะคะ

ออกกำลังกายยังไงให้สูงที่นี่มีวิธีค่ะ มาเลยยยยย

ทักษะความยืดหยุดและแข็งแรงไม่ได้ทำกันง่ายๆ ต้องมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเท่านั้นนะคะ

ห้องรับรองสำหรับผู้ใช้บริการของที่นี่เลยค่ะ นั่งพักผ่อนสบายๆ

อยากทราบอะไรเรียกหาประชาสัมพันธ์ตรงนี้เลยค่ะ 


ใครที่คิดว่าอายุมากแล้วคงสูงไปกว่านี้ไม่ได้แล้วละก็ หยุดคิดได้เลยค่ะ เพราะที่สถาบันเพิ่มความสูงที่นี่เค้ามีทางออกให้พวกเราแล้ว หมดปัญหาความสูงตัดอนาคตไปเลยค่ะ ใครอยากเป็นแอร์โฮสเตสมาเพิ่มความสูงได้ อยากเป็นนายแบบนางแบบก็เพิ่มความสูงได้ หรือใครยังไม่แน่ใจอยากสอบถามก่อนก็มาปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงเลยค่ะ อย่ามัวแต่เพิ่มน้ำหนักค่ะมาเพิ่มความสูงกันบ้าง มาเร็ววววความหวังรออยู่!!! 

ชื่อสถาบัน : สถาบันเพิ่มความสูงดีสปายน์
พิกัด : 90 ชั้น 3 อาคารฟิฟตี้ ฟิฟท์พลาซ่า ซ.ทองหล่อ ถ.สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110
เปิด-ปิด : 10.00 - 18.00 น. (ทุกวัน)
โทร : 02-381-4336, 084-264-1556
Webside : http://www.tallcando.com/index.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images