วันหยุดสุดชิค! แวะเติมความหวาน ปังเย็น ขนมปังหลากหน้า @ร้านปังปิ้งป่ะ เจเจกรีน

สวัสดีค่ะ รีวิวฉบับนี้เจ๊มาเอาใจคนชอบทานขนมหวานกันค่ะ เจ๊จะพาไปที่ "ร้านปังปิ้งป่ะ" ซึ่งเป็นร้านขนมปังที่มีคนต่อคิวซื้อเยอ...


สวัสดีค่ะ รีวิวฉบับนี้เจ๊มาเอาใจคนชอบทานขนมหวานกันค่ะ เจ๊จะพาไปที่ "ร้านปังปิ้งป่ะ" ซึ่งเป็นร้านขนมปังที่มีคนต่อคิวซื้อเยอะมากๆ มีทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นอีกร้านดังที่อยู่เจเจกรีนเลยก็ว่าได้ค่ะ ใครที่มาสายของหวานอยู่แล้วละก็บางทีอาจจะต้องเคยแวะทานที่ร้านแล้วก็ได้นะ เห็นเค้าบอกว่าลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ก็แวะเวียนกันมาเป็นประจำทุกศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เลยค่ะ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรให้เราเติมความหวานของชีวิตได้บ้าง...


เมนูของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นขนมปังปิ้งค่ะ ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่างนมเย็น, สมูทตี้, อิตาเลียนโซดา และปังเย็นอีกหลากหลายแบบ เสิร์ฟพร้อมกับท็อปปิ้งต่างๆ มากกว่า 10 ชนิดเลยค่ะ ใครที่ตั้งใจมาบอกเลยว่าจุใจมากๆ แถมบรรยากาศภายในและภายนอกร้านก็เน้นความโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยห้องกระจกใส มีโต๊ะให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอก ถึงแม้ว่าร้านจะดูเล็กแต่ไม่ได้อึดอัดอย่างที่คิดเลยค่ะ นั่งทานได้ชิลล์ๆ จ้า


ทางร้านจะเน้นการบริการตนเอง จะเน้นสะดวก รวดเร็วค่ะ โดยจะจดอาหารแล้วนำไปยื่นพร้อมจ่ายเงิน รอไม่นานก็ได้เมนูที่สั่งแล้วค่ะสะดวกมากๆ ใครที่อยากมาทานก็สามารถมาได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ค่ะ ตั้งอยู่ที่เจเจกรีน ห้อง C2, C4 สามารถสังเกตุได้ง่ายๆ จากปากทางเข้าด้านหน้าเจเจกรีน จะเห็นร้านอยู่ตรงหน้าด้านขวามือเลยค่า

ขนมปังปิ้งมาร์ชเมลโล่ราดซอสช็อคโกแลต ปังปิ้งและมาร์ชเมลโล่นุ่มๆ เพิ่มความอร่อยแบบเข้มข้นด้วยซอสช็อคโกแลต รสชาติจะขมๆ หวานๆ

ขนมปังปิ้งไมโลดิบราดนม เมนูนี้เข้มข้นมากๆ ค่ะ รสชาติจะหวานและขมเล็กน้อย ไม่หวานเลี่ยนเกินไปแน่นอน

ปังปิ้งแฮมชีส เมนูนี้เอาใจคนชอบทานชีสเป็นพิเศษค่ะ เพราะทางร้านใส่ชีสเยอะมากๆ 

พิซซ่าไข่ลาวา ทานขนมปังแบบหวานๆ ไปแล้วลองมาทานขนมปังสไตล์อิตาเลี่ยนกันดูบ้าง ซึ่งต้องยกให้นี่เลยค่ะขนมปังหน้าพิซซ่าพร้อมไข่ลาวาเยิ่มๆ

ไมโลเยอะๆ ซึ่งทางร้านจัดหนักจัดเต็มแบบนี้รสชาติถึงได้อร่อยและกลมกล่อมมากๆ

ดูกันให้ชัดๆ กับชิ้นขนมปังและไส้ที่ได้เยอะจริงๆ ค่ะ

ขนมปังปิ้งชุ่มเนยของที่นี่จะกรอบนอกนุ่มใน ให้ความหอมจากกลิ่นเนยและความหวานจากนม น้ำตาล ใครชอบทานขนมปังหน้าออริจินอลต้องสั่งเมนูนี้ 

สายไหมก็มีค่ะ ใหญ่มากๆ ทานได้หลายคนเลย

ดูชัดๆ ว่าใหญ่มากๆ ใครที่ชอบทานสายไหมจะต้องชอบแน่นอน เป็นอีกหนึ่งพร็อพของคนชอบเซลฟี่เลยจ้า

ปังเย็นก็มาจ้า ท็อปปิ้งเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเยลลี่, ไมโล, หรือคอร์นเฟลค เยอะมากกกกก

ปังเย็นถ้วยนี้ก็อร่อยค่ะ เอาใจคนชอบทานผลไม้ด้วย มีทั้งคอร์นเฟลค ขนมปัง แคนตาลูป แล้วก็วิปครีม

ปังเย็นไมโลดิบ ถ้วยนี้เอาใจคนชอบไมโลเลยคะ หวานนิดขมหน่อย เคี้ยวกรุบกรอบกับคอร์นเฟลค สดชื่นจริงๆ

ชาเขียวปั่นวิปครีม ใครที่ชื่นชอบชาเขียวต้องไม่พลาดกับแก้วนี้ค่ะ รสชาติอร่อย เข้มข้น วิปครีมไม่มีกลิ่นคาวเลยค่ะ

ชาเย็นและนมเย็นก็อร่อยนะคะ จัดไปสักแก้วสองแก้วเลย ราคาไม่แพงค่ะ 

ซ้ายกีวี่อิตาเลี่ยนโซดา ขวาสตรอว์เบอร์รี่อิตาเลี่ยนโซดา อร่อยทั้งสองแก้วค่ะ ต้องลอง!!

ใครที่อยากลิ้มรสความอร่อยของขนมปังปิ้ง ปังเย็น นมสดและอีกหลากหลายเมนูของร้านปังปิ้งป่ะ ก็มาลองกันที่เจเจกรีน ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ตั้งแต่ 5 โมงเย็นยาวไปจนถึง 5 ทุ่มได้เลยค่ะ คนอาจจะเยอะหน่อยนะคะ แต่ไม่นานเกินที่จะรอทานของอร่อยแน่นอนค่ะ อีกอย่างร้านนี้หาได้ไม่อยากค่ะใครที่มาเที่ยวเจเจกรีนบ่อยๆ คงจะเคยเห็นกัน ไม่แน่อาจจะเห็นเจ๊ที่ร้านก็ได้นะคะ ที่ไหนมีร้านอาหารต้องเจอเจ๊แน่นอนนนนน


ชื่อร้าน : ร้านปังปิ้งป้ะ
พิกัด : ร้านตั้งอยู่ที่ JJ Green ห้อง C2, C4
เปิด-ปิด : ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ 
เวลา : ตั้งแต่ 17.00 - 23.00 น.
Facebook : Pangpingpah

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images