กิน! เพลิน! เดิน! เที่ยว! ศูนย์อาหารเปิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม @Food Patio เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

สวัสดีค่าชาวแก๊งค์ ใครมีโอกาสได้ไปเดินเที่ยวที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บ้างคะ เจ๊เพิ่งมีโอกาสได้ไปเดินมาค่ะ แล้วยังได้แวะ Food Patio มาด้ว...


สวัสดีค่าชาวแก๊งค์ ใครมีโอกาสได้ไปเดินเที่ยวที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บ้างคะ เจ๊เพิ่งมีโอกาสได้ไปเดินมาค่ะ แล้วยังได้แวะ Food Patio มาด้วย ซึ่งที่นี่เป็นศูนย์อาหารโซนใหม่ของเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ที่นี่ตกแต่งออกมาได้อย่างกว้างขวางเลยค่ะ สะดวกสบายแถมยังสะอาดมากๆ ร้านอาหารก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารฝรั่ง จะอาหารคาวหรือหวานมีหมดค่า มีทุกอย่างใน Food Patio เลย


เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า Food Patio สาขาเปิดใหม่ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีอะไรให้เราได้เลือกกินบ้าง บอกเลยว่าปรับโฉมใหม่มาแรงขนาดนี้ อาหารก็ต้องแซ่บ ต้องแรงไว้ก่อนสิคะ ถ้าอยากรู้ว่า Food Patio เป็นยังไงตรงมาที่ชั้น G เลยค่ะ 


เรามาเริ่มกันที่อาหารคาวก่อนดีกว่าคะ อาหารจานหลักที่เจ๊จะแนะนำก็นี่เลย ร้านอาหารแกงปักษ์ใต้ รสชาติจัดจ้าน ดั้งเดิม เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาหารเผ็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น แกงไตปลา, แกงเหลือง, ครั่วกลิ้ง, แกงเขียวหวาน, ใบเหลียงผัดไข่ และน้ำพริกปลาทู มีผักแถมมาให้ด้วย สดๆเลยค่า จากร้าน The South เลย

รสชาติเผ็ด จัดจ้าน ต้องยกอาหารใต้เลย 

ใครอยากลองอาหารใต้ เห็นหน้าร้านแบบนี้ก็ลองเข้าไปเลือกได้เลย มีแกงใต้ให้ลองเยอะแยะ


นอกจากอาหารใต้แล้วยังมี ร้านผัดไทย หอยทอด รสเด็ดจากร้านสยามอัมพวาด้วยค่ะ บอกเลยว่าผัดไทย หอยทอดของที่นี่ใช้ของแท้ ของสด และได้เยอะมากๆ ส่วนครั้งนี้เมนูที่เจ๊ได้มาเป็น ทะเลทอดกรอบกระทะร้อน และผัดไทกุ้งสด 

ทะเลทอดกรอบกระทะร้อน เครื่องเยอะสุดๆ


ลองอาหารไทยๆ ไปแล้ว เรามาลองอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้างดีไหมค่ะ ที่นี่ไม่ใช่มีแค่อาหารง่ายๆ ธรรมดาๆ เท่านั้นนะคะ ยังมีอาหารญี่ปุ่นจากร้าน Sun Curry อย่าง เมนูยำแซลมอนสไปซี่ และอีกเมนูคือราเมนซุปข้นหมูชาบู อยากอร่อยแบบญี่ปุ่นก็มาเลย

ราเมนซุปข้นหมูชาบู อร่อยได้ง่ายๆจากร้าน Sun Curry


ดูอาหารคาวไปแล้ว ต่อไปก็ต้องเป็นของหวานสิคะ ที่นี่เค้ามีร้านขนมหวานให้เลือกหลายร้านเลยแหละ ไม่ว่าจะเครป ไอศกรีม บิงซู โรตี หรือเครื่องดื่มก็มีเหมือนกันจ้า งั้นเรามาเริ่มที่เครปเย็นจากร้าน Olino Crepe & Tea กับแป้งเครปนุ่มๆ เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมและวิปครีมสด ที่นี่เค้ามีให้เลือกหลายรสเลยค่ะ แถมยังมีทั้งเครปร้อนเครปเย็นเลยค่า


ส่วนร้านต่อไปคือร้าน Makan Roti มีโรตีให้เลือกทั้งคาวและหวานเลยค่ะ แต่ที่เจ๊จะแนะนำคือนี่เลย โรตีภูเขาไฟ เป็นโรตีกรอบที่เสิร์ฟมาพร้อมวิปครีม ราดด้วยช็อคโกแลต เมนูอื่นก็มีนะคะอย่าง โรตีเนยสด, โรตีดับเบิ้ลชีส, โรตีกล้วย, โรตีข้าวโพดเนยสด, โรตีไข่, โรตีไส้กรอกชีส, มะตะบะไก่ และอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งเครื่องดื่มประเภทชาก็มีค่ะ

โรตีกรอบแผ่นบางราดด้วยช็อคโกแลต เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ อร่อยจนต้องสั่งเพิ่ม

จานนี้แป้งไม่กรอบมาก กินพร้อมกับแตงกวาและน้ำจิ้มเข้ากันสุดๆ


อีกหนึ่งร้านที่เจ๊อยากแนะนำคือร้าน The Snow Castle ค่ะ แต่ละเมนูนั้นบอกเลยว่าสวยงาม อร่อยและเยอะสุดๆ เมนูเดียวสามารถกินได้ถึง 3-4 คนเลยค่ะ เมนูที่เจ๊สั่งมาคือ Bento Trio และ Volcano Bowl บอกเลยว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายต้องชอบแน่ๆ

Volcano Bowl ที่เสิร์ฟมาแบบเย็นๆ มีทั้งสตรอเบอร์รี่และมะม่วงแบบเน้นๆ ฟินสิคะงานนี้


เรามาปิดท้ายกันที่ร้าน Fuku Matcha กันค่ะ ร้านนี้จะมีทั้งเครื่องดื่มและไอศกรีม บอกเลยว่ามัชฉะของที่นี่เข้มข้นมากๆ ซึ่งเจ๊สั่งมาอีกแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เกียวโต ซอฟท์ครีมมัทชะใส่วุ้นชาเขียวกับถั่วแดงอาซูกิ, แบล็คมิลค์ที และนมสดซึ่งอันนี้เจ๊สั่งกลับบ้านค่ะ มีให้เลือก 4 รส เช่น นมสดรสเผือก, นมสดรสกล้วย, มัทชะนมสด และโฮจิชะนมสด

แก้วนี้สุดฟิน แบลคมิลค์ที 

แพ็คแก็จดีมากๆ รสชาติเรียงตามภาพเลยค่า โฮจิชะนมสด, นมสดรสกล้วย, นมสดรสเผือก และมัทชะนมสด


อิ่มกับอาหารที่ Food Patio สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะไปแล้วเป็นยังไงบ้าง บอกเลยว่าร้านที่เจ๊พาทัวร์นั้น อร่อยจริงๆ เมนูก็ละลานตาไปหมด นอกเหนือจากร้านที่เจ๊พาทัวร์แล้วร้านอื่นก็มีอีกนะคะ มีอีกเยอะเลยแหละ แถมที่นี่ทำใหม่ยังใหญ่กว่าเดิม ไฉไลกว่าเดิมหลายเท่า ที่นั่งก็มีไว้รองรับเยอะแยะ จัดแบ่งโซนชัดเจน เดินเลือกหาอาหารแบบเพลินๆเลยแหละ เดี๋ยวเจ๊ไปดูร้านอื่นต่อก่อนนะคะแล้วจะมารีวิวใหม่ว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

ชื่อ : ศูนย์อาหาร Food Patio
พิกัด : ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
เปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images