ยกมาทั้งทะเล!!! บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา 399฿ ไม่จำกัดเวลา @ร้านเต็มเตาบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ถนนเลี่ยงเมืองนนท์

เร่เข้ามาค่ะเร่เข้ามา บุฟเฟ่ต์ทะเลกินได้ไม่อั้นมาอีกแล้วจ้า! บอกเลยว่าร้านนี้อยู่ย่านของกินเน้นๆ แถวราชพฤกษ์นี่เองค่ะ ซึ่งร้านที่ว่านั้...


เร่เข้ามาค่ะเร่เข้ามา บุฟเฟ่ต์ทะเลกินได้ไม่อั้นมาอีกแล้วจ้า! บอกเลยว่าร้านนี้อยู่ย่านของกินเน้นๆ แถวราชพฤกษ์นี่เองค่ะ ซึ่งร้านที่ว่านั้นก็คือ "ร้านเต็มเตาบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา" สาขาเลี่ยงเมืองราชพฤกษ์ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลา ทานได้ไม่อั้น อาหารทะเลสดทุกวัน ขนมาทั้งตระกูล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอยแครง หอยนางรม ปู และอย่างอื่นอีกมากมาย ที่สำคัญมีหม้อชาบูด้วยนะจ๊ะ โอ้ยยยย ไม่อยากจะพูดเลยว่าดีงามค่ะ


ร้านเต็มเตาบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา นั้นเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ต้องบอกก่อนเลยว่าอาหารนั้นคุณภาพดีมาก อีกทั้งพนักงานก็บริการดี บรรยากาศร้านเปิดโลงเย็นสบายมากๆ ให้อารมณ์เหมือนเรามานั่งกินอาหารทะเลที่ทะเลจริงๆ เลยละค่ะ เรามาพูดถึงอาหารกันดีกว่าค่ะอย่างที่บอกไปนะคะว่าที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ซึ่งจะมีราคาอยู่ 2 เรตด้วยกันคือที่ราคา 399 กับ 499 บาท สงสัยกันใช่ไหมคะว่าทั้งสองราคาแตกต่างกันยังไง บอกเลยว่าไม่แตกต่างค่ะ เพียงแต่มันคือโปรโมชั่นของทางร้าน ทุกวันอังคารบุฟเฟ่ต์ราคาเพียง 399 บาท นอกนั้น 499 บาททุกวัน และหยุดทุกวันพุธจ้า


จั่วหัวว่าเป็นทะเลซีฟู้ดกันขนาดนี้ แน่นอนว่าทางร้านไม่ทำให้เสียชื่อตัวเองอยู่แล้ว เพราะของเค้าคุณภาพจริงๆ ดูจากไลน์อาหารอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว ปูนี่ตัวใหญ่ กุ้งก็สดๆ หรือจะเป็นหอยนานาชนิดก็ยังที่เอามาบอกเลยว่าครบเครื่องมากๆ ใหม่ทุกอณูจริงๆ ไม่ใช่แค่นั้นนะคะหมูและเนื้อก็มีค่ะ ทางร้านหมักมาให้อย่างดีจะต้มในกระทะชาบูหรือย่างซีฟู้ดก็ตามสบายเลยค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งน้ำอัดลม(ฟรี) น้ำเปล่า(ฟรี) แล้วก็เบียร์ค่ะ งานนี้ก็นั่งกันยาวๆ สิค่ะ เพราะร้านไม่จำกัดเวลาอยู่แล้ว ฟินยาวค่าาาา

กุ้งทะเลตัวใหญ่ขนาดนี้ คุณภาพดีขนาดนี้ สดขนาดนี้ ที่แค่ที่นี่นะคะ

ขนมาทั้งทะเลจริงๆ ค่ะ กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก สดๆ ทั้งนั้นนนนน

บรรดาหอยทะเลก็พร้อมค่ะ ชอบแบบไหนมีหมดเด้อ


พูดถึงของสดกันไปแล้ว มาต่อที่เมนูอาหารปรุงสุกกันบ้างค่ะ ทางร้านยังมีไลน์อาหารที่ปรุงสุกให้กินรออาหารทะเลย่างสุกเยอะแยะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัด ผัดกระเพราปลาหมึก ผัดมาม่า ไก่ทอด บาบีคิว หรือจะเป็นลูกชิ้นทอดก็มีค่ะ มีของคาวของหวานก็ต้องมีค่ะ อย่างไอติม น้ำแข็งไส หรือจะเป็นมาร์ชเมลโล่ ฟองดูว์ อือหือ เยอะแยะไปหมดดดดดด

ไลน์อาหารทะก็สด ไลน์อาหารปรุงสุกก็อร่อย ได้หมดทุกอย่างจริงๆ

ปูต้มสุกแล้วค่ะ มีบริการตลอดใครไม่อิ่มทางร้านก็ไม่หยุดค่ะ

หอยแครงลวกค่ะ ใหญ่จริงๆ อย่างนี้ต้องกินให้หมด

หืมมมม เป็นยังไงใครหิวบ้าง กุ้งทั้งนั้นเลย

กินปูหรือปลาหมึกดี ตาลายไปหมดแล้ววววว

บาบีคิวก็แล้ว หมูก็พร้อมแล้ว คนกินอ่ะพร้อมยัง

หอยนางรมสดกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บงานนี้ไม่เบาเลย

ใครอยากกินกุ้งชีส ทีนี่มีชีสเพิ่มเสริมบริการความอร่อยทุกอย่างค่ะ

โปรโมชั่นของร้าน
-บุฟเฟ่ต์ 399 บาท ทุกวันอังคาร ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่ม
-บุฟเฟ่ต์ 499 บาท ทุกวันจันทร์ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่ม
#ฟรี WiFi

ช็อกโกแลตฟองดูว์เป็นชั้นเลย อิ่มคาวแล้วต้องหวานตบท้ายนะ

ใครอยากสัมผัสความอร่อยรียมาเลยค่ะที่เต็มเตาบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

ไม่จำกัดเวลา แถมทุกวันอังคารยังลดจาก 499 บาท เหลือ 399 บาท บางคนอาจจะคิดว่าราคาสูงนะคะแต่ถ้าดูอาหารแล้วลืมคำว่าแพงไปเลยค่ะ อะไรจะดีไปกว่านี้คะ เอาจริงๆ แค่เห็นอาหารของร้านก็ว่าคุ้มแล้ว นี่ยังกินได้ไม่อั้นอีก เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนกินบุฟเฟ่ต์เลยค่ะ ที่นี่ร้านใหญ่รองรับได้เยอะแน่นอนไม่ต้องกลัวร้อนหรือแคบใดๆ ทั้งนั้น มาเป็นกลุ่มหรือครอบครัวก็ได้จะเยอะแค่ไหนร้านก็ไหวค่ะ ว่าคนใครที่จะไปเตรียมใจกันไว้บ้างหรือยัง...

ชื่อร้าน : เต็มเตา บุฟเฟ่ต์ ทะเลเผา
พิกัด : ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ใกล้ซอยบางกร่าง 14 
เปิด-ปิด : เวลา 17.00 - 24.00 น. 
โทร : 093-1656546

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images