ชวนไปชิมขนมหวานโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น @ร้าน BAKE A WISH RSU ม.รังสิต

มาอีกแล้วค่าาา กับงานทัวร์ร้านขนมหวานแสนอร่อย ช่วงนี้เจ๊กำลังอินกับขนมหวานสุดๆเลยค่ะ ร้านไหนน่านั่งน่าลองเจ๊สรรหามาหมดค่ะ อย่างรีวิวนี้...


มาอีกแล้วค่าาา กับงานทัวร์ร้านขนมหวานแสนอร่อย ช่วงนี้เจ๊กำลังอินกับขนมหวานสุดๆเลยค่ะ ร้านไหนน่านั่งน่าลองเจ๊สรรหามาหมดค่ะ อย่างรีวิวนี้เลยค่ะที่เจ๊ไปร้าน "BAKE A WISH" ม.รังสิตมา คือมันดีต่อใจมากๆ ขนมหวานแต่ละอย่างเห็นแล้วจะต้องหลงรักเลยค่ะ เพราะแต่ละเมนูก็มีความน่ารักมุ้งมิ้งจริงๆ เอากล้องขึ้นมาถ่ายแทบไม่ทัน กลัวมือจะหยิบช้อนตักทานก่อน อย่าหาว่าเจ๊โม้เลยค่ะเจ๊พูดจริงๆ ไม่เชื่อจะตามเจ๊มาดูก็ได้นะ ส่วนรีวิวนี้เจ๊ก็จะเอามาให้ดูกันก่อน จะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหน ไปเริ่มที่เมนูแรกกันเลยดีกว่า... 


UJI MATCHA LAVA เมนูนี้เอาใจคนรักชาเขียวเลยค่ะ กับชาเขียวอุจิลาวารสเข้ม เราสามารถดื่มด่ำไปกับเนื้อเค้กชาเขียวอุจิด้านในจะมีชาเขียวอุ่นๆ ที่พร้อมจะทะลักออกมาทันที เสิร์ฟพร้อมผลไม้สดและไอศกรีมชาเขียวโฮมเมดอร่อย ละลายถึงรสชาเขียวอุจิแท้ๆ กับอุจิมัฉชะลาวาเซ็ต แถมยังตกแต่งได้น่ารักสุดๆ (ราคา 220 บาท)


LAVA CHEESE ชีสเนื้อนุ่มมมมม รสชาติเข้มข้นสไตล์ญี่ปุ่นสูตรอร่อยของเบคอะวิช แถมยังเติมความหวานด้วยครีมคัสตาร์ดและแป้งเครปนุ่มบางเบาสูตรพิเศษ ทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดลูกโตที่ทั้งสดและหวาน นี่เป็นอีกหนึ่งเมนูเลยค่ะที่เจ๊อยากให้ลอง (ราคา 180 บาท)


MOULIN ROUGE มูแรงรูจ รสชาติหวานกำลังดีเปรี้ยวนิดๆ เนื้อนุ่มอร่อย เพิ่มความอร่อยด้วยไวท์ช็อค สตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่ และมาการองรสสตรอเบอร์รี่ เป็นเมนูที่อร่อยและน่ารักมากๆ (ราคา 105 บาท)


LOVELY STRAWBERRY SAUCE เลิฟลี่ สตรอเบอร์รี่ซอส ให้รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ ทานกับสตรอเบอร์รี่เคี้ยวเพลินจริงๆ (ราคา 95 บาท)


Banoffee Chocolate รสชาติช็อคโกแลตเข้มข้นมากๆ หวานอร่อยแต่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ เพิ่มท็อปปิ้งด้วยวิปครีม กล้วยที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ โอริโอ้ ครัมเบิ้ล สุดท้ายก็ราดด้วยซอสช็อคโกแลต (ราคา 105 บาท)


Strawberry Cheesecake Frappe+White Chocolate Crumble รสเปรี้ยวหวานกำลังดี และให้ความสดชื่นด้วยผลไม้จากสตรอเบอร์รี่ เพิ่มท็อปปิ้งด้วยชีสเค้กนุ่มๆ ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ เป็นเมนูที่ดื่มแล้วสดชื่นค่ะ (ราคา 105 บาท)


SNOW QUEEN สโนว์ควีน เป็นเค้กที่อร่อยสมชื่อจริงๆค่ะ เนื้อเค้กนุ่ม หอมนม และมีรสเปรี้ยวนิดๆจากสตรอเบอร์รี่ อร่อยเข้ากันมากๆ (ราคา 130 บาท)


Melon Chou ชูครีมรสเมล่อน รสชาติหวานละมุน แถมยังหอมกลิ่นเมล่อนนิดๆ ซึ่งข้างในอัดเต็มไปด้วยไส้เมล่อนนี่แหละเป็นจุดเด่นของร้านที่ใครมาแล้วต้องลอง (ราคา 55 บาท)


Chocolate Chou ชูครีมรสช็อคโกแลต รสเข้มข้นด้วยไส้ช็อคโกแลต ชูครีมที่นี่เนื้อนุ่มมากๆ ลองแล้วจะรู้ (ราคา 55 บาท)


ปลาผัดซอสพริกไทยดำ อาหารจานหลักที่หลายคนมาแล้วต้องลองค่ะ เค้าบอกว่าอร่อย กลมกล่อมและหอมพริกไทยดำ สีสันสวยงามจากพริกหยวก น่าทานมากๆ จานนี้เด็ดค่ะ อิ่มแน่นอน (ราคา 120 บาท)


BAKE A WISH สาขา ม.รังสิต ร้านตกแต่งแบบง่ายๆ น่ารักๆ เลยค่ะ มีโต๊ะรองรับถึง 20 โต๊ะเลยค่ะ นั่งสบายๆ ไม่อึดอัดแน่นอน นอกจากร้านจะเด่นในเรื่องขนมหวานแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารจานหลักก็มีไว้บริการหลากหลายเมนูอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่อาหารคาวหวานมีครบค่ะ


อือหืออออ ทั้งอิ่มทั้งฟินไหมล่ะคะ เจ๊จัดเต็มให้ขนาดนี้จะไม่อิ่มได้ยังไง บอกเลยว่านอกจากขนมและอาหารจะอร่อยแล้ว ที่นี่ยังบริการดีด้วย อีกอย่างถ้าใครมีเวลาจำกัด ก็สามารถโทรมาจองออเดอร์อาหารล่วงหน้าได้นะคะ แถมอาหารตายังมากอีกด้วยเพราะนักศึกษาม.รังสิตเค้ามาทานกันบ่อยๆ ละลานตาจริงๆค่ะงานนี้ ใครอยากเจอแบบเจ๊ก็มาได้ที่นี่เลยค่ะ เปิดบริการทุกวัน แถมที่ร้านยังมีที่จอดรถใต้ตึกให้ด้วย สะดวกสบายสุดๆ มาเล๊ยยยย

ชื่อร้าน : ร้าน BAKE A WISH (RSU)
พิกัด : ม.รังสิต โซน plaza อาคาร student center (ตึก6)
เปิด-ปิด : เวลา 10.00-20.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)
โทร : 094-786-4321

IG : bakeawishrsu
Facebook : Bake A Wish Japanese Homemade Cake



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images