เติมความหวานสไตล์ญี่ปุ่น กับขนมหวานโฮมเมด @ร้าน White Day Patisserie

ทัวร์คาเฟ่ต์ขนมหวานมาอีกแล้วจ้าาาา รีวิวฉบับนี้เจ๊พาไปทัวร์กันที่ร้าน "White Day Patisserie" สาขาสยามเซ็นเตอร์กันค่ะ หลายคนค...


ทัวร์คาเฟ่ต์ขนมหวานมาอีกแล้วจ้าาาา รีวิวฉบับนี้เจ๊พาไปทัวร์กันที่ร้าน "White Day Patisserie" สาขาสยามเซ็นเตอร์กันค่ะ หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าที่นี่เป็นร้านเบเกอร์รี่ ขนมก็มีให้เลือกเยอะแยะแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบิงซู เค้ก เครื่องดื่ม วัยรุ่นสายชิลล์นั่งทานของหวานชอบไปที่ร้านนี้กัน อีกอย่างสาขานี้หาเจอได้ง่ายๆ เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ใครถึงสยามเซ็นเตอร์แล้วก็เดินขึ้นไปเลยยยย


ที่นี่เป็นร้านเบเกอร์รี่สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีหลายสาขาเลย แต่ที่เจ๊มารีวิวครั้งนี้ก็คือสาขาสยามเซ็นเตอร์ หน้าร้านตกแต่งร้านด้วยโทนสีน้ำตาล เกือบทั้งร้านจะทำด้วยไม้ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ในบ้านไม้ญี่ปุ่นเลยค่ะ ตกแต่งได้น่ารักมากๆ มีโซนที่นั่งให้เราได้ชมวิวด้วยนะคะ นอกจากสไตล์ร้านแล้ว เค้กและขนมหวานที่นี่ก็จะมาในสไตล์ญี่ปุ่นเหมือนกัน เห็นทางร้านบอกด้วยว่าที่นี่เปรียบเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษที่รอให้คนมาทานที่ร้านมีความสุข เหมาะสำหรับที่จะพาคนพิเศษมาเลยค่า


มาถึงร้านขนาดนี้จะมารีวิวแค่บรรยากาศร้านอย่างเดียวได้ยังไงใช่ไหมคะ ทีเด็ดมันอยู่ที่เค้กและขนมหวานเลยค่ะ เจ๊ยังไม่รู้เลยว่าจะเลือกอันไหนดี ดังนั้นเลยให้ทางร้านจัดเมนูซิกเนเจอร์และเมนูที่โดนใจลูกค้ามาเลยค่ะ ไม่รอช้าทางร้านก็จัดมาให้เจ๊ถึง 7 อย่าง จะน่าทานขนาดไหนไปดูกันค่ะ


Strawberry Dome สตรอเบอร์รี่โดม เมนูนี้ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยค่ะ ความพิเศษอยู่ตรงที่โดมช็อคโกแลตเลยค่ะ ซึ่งข้างในจะมีไอศกรีม เพิ่มความอร่อยด้วยสตรอเบอร์รี่สดๆ และท็อปปิ้งที่อยู่ในโดมช็อคโกแลต เมื่อราดซอสช็อคโกแลตร้อนลงไปจะทำให้โดมค่อยๆละลาย รสชาติช็อคโกแลตจะออกขมนิดๆ พอทานกับไอศกรีมที่อยู่ข้างในจะให้รสชาติที่หวานแบบไม่เลี่ยนเลยค่ะ (ราคา 205 บาท)

ช็อคโกแลตค่อยๆ ละลาย น่าทานมากๆ


Fujisan kakigori ฟูจิซัง คูกิโกริ บิงซูที่หลายคนได้ลองแล้วจะต้องติดใจแน่นอน เพราะนอกจากหน้าตาของบิงซูถ้วยนี้จะน่าทานแล้ว รสชาติยังแตกต่างจากที่อื่น ซึ่งถ้วยนี้รสชาติจะได้ความเปรี้ยวจาก Blue Lemon Sauce และหวานนิดๆ จาก Honey Jelly และ White Chocolate Mousse สีขาวที่ตกแต่งด้านบน ข้างในบิงซูยังมีชีสเค้กและซีเรียลให้ด้วย บอกเลยว่าเมนูนี้ขายดีสุดๆ ค่ะ (ราคา 249 บาท)

สีสันสวยงาม แถมความอร่อยยังเลิศได้อีก


Volcano Bread Pudding โวคาโน่ เบรดพุดดิ้ง ขนมปังนุ่มๆ ที่หั่นมาพอดีคำ ผสมเนยทำให้มีกลิ่นหอม โรยหน้าด้วยอัลมอนด์ มีไวท์ช็อคไว้ราดบนขนมปังด้วยค่ะ เมนูนี้ทางร้านจะเสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวนิลา หวานแต่ไม่เลี่ยนนะคะ เมนูนี้ต้องลองค่า (ราคา 185 บาท)

ราดด้วยซอสไวท์ช็อคเลยค่ะ แถมยังหอมกลิ่นเนยมากๆ


Matcha Lava มัชฉะ ลาวา เค้กช็อคโกแลตไส้ชาเขียวมัชฉะเข้มข้น เมนูสุดพิเศษที่เมื่อทานคู่กับไอศกรีมชาเขียวมัชฉะ ยังมีช็อคโกแลตนามะชาเขียวแบบเข้มข้น ถั่วแดง สตรอเบอร์รี่ ฟินแล้วก็ฟินได้อีก บอกเลยว่าเมนูนี้พิเศษจริงๆ (ราคา 195 บาท)

หืมมมม ถ้าไส้จะทะลักขนาดนี้ ชาเขียวเข้มข้นจริงๆ


Ferrero Toast เฟอร์เรโร่ โทสต์ เมนูนี้เสิร์ฟมาแบบเต็มจานจริงๆ ประกอบไปด้วยเฟอเรโร่และนูเทลล่าครีม พุดดิ้งช็อคโกแลตนูเทลล่า สตรอเบอร์รี่ เฟยติน ราดด้วยซอสช็อคโกแลตเกรซ แถมยังมีไอศกรีมวนิลาอีก 2 ลูก โอ้ยยย เยอะแยะไปหมด น่าทานอีกแล้ววววว (ราคา 225 บาท)

เฟอเรโร่ของจริงแท้แน่นอน จานนี้ทางร้านใส่ไม่ยั้งค่ะ ฟินกันยาวๆ


Fruit Puff Parfait ฟรุ๊ต พัฟ พาเฟ่ต์ แค่เห็นน่าตาก็รู้แล้วว่าจะต้องเป็นเมนูที่มาแรงจริงๆ สีสันสดใสจริงๆ พัฟจะใช้แป้งครัวซองที่นุ่มมากๆ แถมยังหอมอีกด้วย มีไอศกรีมวนิลาที่ใส่มาถึง 3 ลูก ใส่ท็อปปิ้งด้วยสตรอเบอร์รี่ กีวี่ มะม่วง และอัลมอนด์ ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่เยอะๆ ยังไม่พอค่ะยังมีวิปครีมนุ่มๆ อร่อยมากกกกก คือดีอ่ะ (ราคา 215 บาท)

ไอศกรีมแบบเน้นๆ ใส่แบบไม่กลัวเจ๊งกันเลยทีเดียว


Tokyo Chocolate kakigori โตเกียว ช็อกโกแลต คากิโกริ บิงซู รสช็อคโกแลตแบบเข้มข้น ด้านในมีบราวนี่และช็อคโกแลตครัมเบิลอยากบอกว่าอันนี้อร่อยมากๆ ส่วนด้านบนเป็นครีมดาร์คช็อคโกแลต ซอสช็อคโกแลตเกรซ และ อัลมอนด์ ใครที่ชอบทานช็อคโกแลตอยู่แล้วบอกเลยว่าถ้วยนี้ฟินจริงๆ ค่ะ (ราคา 249 บาท)

ยังไม่พอค่ะ มีซอสช็อคโกแลตให้ราดอีก

ใครทานเสร็จแล้ว ก็เขียนโปสการ์ดใ่สไว้มุมนี้เลยค่ะ


ทั้งอิ่มทั้งฟินเลยใช่ไหมคะ เจ๊เจอแต่ละเมนูเข้าไปบอกได้คำเดียวว่าตะลึงจริงๆค่ะ ได้เยอะสุดๆ คุ้มด้วย แถมรสชาติยังถูกใจอีกต่างหาก ร้านไวท์เดย์มีหลายสาขานะคะ สาขาไหนใกล้บ้านลองแวะไปทานกันได้ ใครชอบทานขนมหวานอร่อยๆ ที่นี่ทำให้ฟินได้ทุกเมนูจริงๆ แค่นั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มด้วยนะคะ ไม่ใช่มีแค่บิงซูหรือขนมหวานอย่างเดียว วันหยุดก็อย่าลืมชวนแก๊งค์เพื่อนมาเช็คอิน ถ่ายรูปชิคๆ ในร้านบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นที่ร้าน White Day Patisserie ได้เลยค่ะ

ชื่อร้าน : ร้าน White Day Patisserie
พิกัด : สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4
เปิด-ปิด : 10.00-22.00 น.
โทร : 02-251-2957

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images