ฟินถึงที่! อร่อยดั่งใจ! กับเดลิเวอรี่ซี่โครงหมู @Miss Mon Ribs and Wings

สวัสดีค่า ซี่โครงหมูเดลิเวอรี่พร้อมส่งต่อความอร่อยแล้วค่า ออกเดินสายหาร้านอาหารอร่อยๆทุกวัน เจ๊ก็มีเพลียเหมือนกันนะคะชาวแก๊งค์ คราวนี้เ...


สวัสดีค่า ซี่โครงหมูเดลิเวอรี่พร้อมส่งต่อความอร่อยแล้วค่า ออกเดินสายหาร้านอาหารอร่อยๆทุกวัน เจ๊ก็มีเพลียเหมือนกันนะคะชาวแก๊งค์ คราวนี้เลยเปลี่ยนบรรยากาศหน่อยละกันสั่งซี่โครงมากินที่บ้านดีกว่า เดี๋ยวก็ฝนตกเดี๋ยวก็แดดออกแบบนี้เจ๊ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ แต่ชาวแก๊งค์ไม่ต้องห่วงค่ะว่าอาหารที่เจ๊แนะนำมาในวันนี้จะเป็นของอร่อย แบบธรรมดาๆเท่านั้น กินกับเจ๊ไม่มีคำว่าธรรมดาค่ะ แต่เอ๊ะ! แล้วอะไรล่ะที่เรียกว่าไม่ธรรมดา นี่เลยค่าซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งเดลิเวอรี่ "ร้าน Miss Mon Ribs and Wings" มีให้บริการแล้วค่า ซี่โครงหมูสูตรเด็ดหลายรสหลายแบบมีให้เลือก เตรียมมือถือให้พร้อมแล้วโทรสั่งไปพร้อมกันค่ะ ลุย!


เมนูของร้าน Miss Mon Ribs and Wings นอกจากซี่โครงแล้วยังมี ส่วนที่เป็นสันคอหมูและหมูสามชั้นให้เลือกค่ะ แต่หากใครที่ชอบทานไก่แล้วละก็ ที่นี่เค้ามีปีกไก่บริการด้วยให้เราเลือกด้วยนะคะ มีเมนูอะไรบ้างตามเจ๊มาดูอาหารที่เจ๊สั่งกันค่ะ

ใครที่ชอบ ซี่โครงหมู ทางร้านก็จะใช้ส่วนที่ติดกระดูก แต่จะเลือกส่วนที่มีเนื้อเยอะและนุ่ม กระดูกอ่อนๆเคี้ยวง่าย น้ำหมักซึมเข้าถึงตัวเนื้ออร่อยมากๆเลยค่ะ มี 3 รสชาติด้วยกัน 
1. สูตรแรก สูตรซิกเนเจอร์ (อบน้ำผึ้ง) รสชาติหวาน แต่ไม่เลี่ยนนะคะ และมีแบบเผ็ดและไม่เผ็ด 
2. สูตรคันทรี่ รสชาติจะออกเผ็ดแบบไทยๆ ถูกปากแน่นอนค่ะ 
3. สูตรออซซี่ รสนี้มีรสชาติกลมกล่อม แล้วก็หอมเครื่องเทศมากๆค่ะ


หลังจากเลือกรสชาติแล้วเรายังสามารถเลือกระดับความนุ่มได้อีก มี 2 ระดับด้วยกันค่ะ คือสูตรหนึบและสูตรนิ่ม ขนาดและราคามีให้เลือก 3 ไซส์ เลยค่ะ 
ไซส์ S มี 3 ชิ้น ราคา 210 บาท เหมาะสำหรับ 1 คน 
ไซส์ M มี 5 ชิ้น ราคา 350 บาท เหมาะสำหรับ 2-3 คน 
และไซส์ L มี 10 ชิ้น ราคา 700 บาท เหมาะสำหรับ 3-5 คน


เมนู หมู จะมีแค่รสชาติเดียว คือ Signature ซึ่งคอหมูอบจะติดมันเล็กน้อย จุดเด่นคือความนุ่มและมีเอ็นแทรกพอให้เราได้เคี้ยวแบบกรุบกรอบค่ะ ส่วนราคาก็ตามไซส์เลยค่ะ 
ไซส์ S ราคา 225 บาท 
ไซส์ M ราคา 379 บาท 
และไซส์ L ราคา 750 บาทค่า

แล้วหากคนที่ชอบกินหมูแบบไม่ติดมันเจ๊ขอแนะนำ สันคอหมู เลยค่ะ อร่อยกำลังดี และคนที่ชอบกินแบบติดมันมากๆ ต้องนี่เลยค่ะ หมูสามชั้น ราคาก็จะแตกต่างจากเนื้อหมูธรรมดาเล็กน้อย ตามไซส์เลย
ไซส์ S ราคา 210 บาท 
ไซส์ M ราคา 350 บาท 
และไซส์ L ราคา 700 บาท



ส่วนเมนู ปีกไก่ คอนเซปของร้านเป็นไก่อบนุ่มๆ ชิ้นใหญ่ๆ ซอสอร่อย มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกเช่นเดียวกับซี่โครงหมูค่ะ ซึ่งเมนูปีกไก่ ก็มี 3 รสชาติ ราคาก็จะมีตั้งแต่ S, M และ L ดังนี้
ไซส์ S มี 5 ชิ้น ราคา 129 บาท 
ไซส์ M มี 10 ชิ้น ราคา 249 บาท 
และไซส์ L มี 15 ชิ้น ราคา 369 บาท 

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นอีกนะคะ อย่าง Set อาหารจานเดียว, Set ข้าวคอหมู Sinature ราคา 129 บาท, Set ข้าวสันคอหมู Signature ราคา 99 บาท, Set ข้าวหมูสามชั้น Signature ราคา 99 บาท, มันอบ (หอมชิส) ราคา 49 บาท หรือ สลัด น้ำข้น/น้ำใส ราคา 69 บาท ก็มีนะคะ

ปีกไก่ Singnature กินเปล่าๆก็ได้ จิ้มซอสด้วยยิ่งอร่อย

ปีกไก่ ออสซี่ รสชาติอร่อยกำลังดี และหอมกลิ่นเครื่องเทศมากๆ

ปีกไก่ Country รสชาติถูกปากด้วยซอสเผ็ดแบบไทยๆ

ฉ่ำๆ กับปีกไก่อีกสักจาน

ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง นุ่มๆ รสเด็ด

ซี่โครงหมูซอสออสซี่ จิ้มซอสเด็ดไม่แพ้กัน 

จานนี้หมูนุ่มสุดๆ แถมยังถูกปากอีกด้วย

ใครชอบแบบหมูไม่ติดมันต้องจานนี้เลย

จิ้มซอสรสเด็ด อร่อยแบบไทยๆ

ใครรักสุขภาพต้องสลัดแฮมน้ำข้นจานนี้ 

มันอบหวานๆ ค่า ขาดไม่ได้นะเมนูนี้

หมูนุ่มๆ เข้ากันกับซอสสูตรพิเศษ หวานแต่ไม่เลี่ยน

ซี่โครงอร่อยๆ เสิร์ฟร้อนๆ


เจ๊อยากบอกว่าความแตกต่างของร้านซี่โครงหมู Miss Mon Ribs ที่นี่เค้าเลือกสรรวัตถุดิบในการทำอาหารเป็นอย่างดีเลยค่ะ ซี่โครงก็เลือกส่วนที่อร่อยที่สุด ถ้าเทียบกันเลยซี่ต่อซี่เนื้อนุ่มมากๆ แต่ไม่ใช่ว่านุ่มจนเละนะคะ เพราะซี่โครงที่นี่ผ่านกระบวนการเคี่ยว หมัก ต้ม และย่างมาอย่างดี ใช้เวลาหมักถึง 24-48 ชั่วโมง น้ำหมักเข้าถึงเนื้อหมูทุกส่วน แถมกลิ่นยังหอมเป็นเอกลักษณ์และมีรสชาติให้เลือกหลากหลายซึ่งทางร้านก็พยายามรักษามาตรฐานอยู่เสมอ เจ๊รับรองเลยว่ารสชาติจี๊ดจ๊าดถูกปากชาวแก๊งค์แน่นอน

จัดส่งในกล่องกระดาษ เรียบๆ แต่ดูมีสไตล์

เมนูหลากรสมากเลยใช่ไหมคะเจ๊บอกแล้วว่ากินกับเจ๊ไม่ธรรมดาแน่นอนใครอยากทานซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งอร่อยๆ สามารถโทรสั่งได้เลยค่ะ ที่นี่เค้าจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งร้อนๆ ถึงที่เหมือนได้กินในร้านเลย พัสดุที่ใส่อาหารก็จะเป็นกล่องกระดาษ ข้างในมีซี่โครงที่เราสั่งซึ่งห่อด้วยแผ่นฟอยล์ นอกจากนั้นยังมีผักและน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านให้ด้วย พร้อมถุงมือพลาสติกใส่ สะดวกในการหยิบจับมากๆ ค่ะ สามารถสั่งได้ตั้งแต่เวลา 9.30-20.00 น. ส่งถึงที่สะดวกสบายมากๆ แต่ทางที่ดีควรสั่งก่อน 1-2 ชั่วโมงนะคะ เพราะช่วงนี้ทางร้านออเดอร์เข้าเยอะมากๆ หรือจะสั่งกันข้ามวันก็ได้ไม่มีปัญหาค่ะ


ชื่อร้าน : Miss Mon Ribs and Wings
Delivery : จัดส่งทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
เปิด-ปิด : 9.30 - 21.30 น. (Last Order 20.00 น.)
โทร : 097-002-8854, 083-003-0065, 083-425-4896
Line : @missmonribs (พิมพ์@ด้วยค่ะ)
Facebook : https://www.facebook.com/missmonribs/
Website : www.missmonribs.com






You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images