อิ่มทั้งชาบู อร่อยทั้งชูชิ เริ่มต้น 299฿ @Seii Shabu&Sushi สีลมซอย 19

มาแล้วๆ ชาบูอยู่ที่ไหนต้องเจอเจ๊ที่นั่น! เจ๊ว่านี่ต้องเป็นสโลแกนประจำตัวเจ๊แล้วแน่ๆเลยค่ะ เพราะเจ๊มารีวิวชาบูอีกแล้ว ครั้งนี้ร้าน Seii ...


มาแล้วๆ ชาบูอยู่ที่ไหนต้องเจอเจ๊ที่นั่น! เจ๊ว่านี่ต้องเป็นสโลแกนประจำตัวเจ๊แล้วแน่ๆเลยค่ะ เพราะเจ๊มารีวิวชาบูอีกแล้ว ครั้งนี้ร้าน Seii Shabu&Sushi ค่ะ ชาบูซูชิ อร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่น แถวสีลมนี่เองไม่ไกลจ้า จัดหนักจัดเต็มอีกแล้วบอกก่อนว่าบุฟเฟ่ต์ดี แบบเซ็ตก็เลิศ ซูชิก็แยะ ดีต่อใจใครจะรู้ถ้าเราไม่ลองเอง มาเลยค่ะตามเจ๊มาเตรียมท้องกันไว้ดีๆ ช้าไม่ทันเพื่อนเดี๋ยวจะหาว่าเจ๊ไม่เตือน...


ร้าน Seii Shabu&Sushi ตั้งอยู่โครงการบ้านสีลม บริเวณสีลมซอย 19 ค่ะ ใกล้มากๆ เปิดตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ซึ่งบุฟเฟ่ต์ ราคาเริ่มต้นเพียง 299 มีเมนูให้เลือกหลายรายการค่ะ จะหมู เห็ด เป็ด ไก่ โดยเฉพาะเนื้อมีให้แน่นอน ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษก็ยิ่งคุ้มสำหรับเลยค่ะ ไม่ว่าจะชุดเนื้อธรรมดา หรือเนื้อระดับพรีเมียมก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเต็มด้วยซูชิในโปรฯอีก ที่ลดราคาซูชิถึง 50% ใครสายแข็งสั่งชุดนี้คุ้มสุดๆเลยค่า และที่สำคัญมีอินเตอร์เน็ตบริการฟรีให้เช็คอินด้วย นักรีวิวที่ชอบชิมไปทุกร้านอย่างเราจะพลาดได้อย่างไรละคะ


เมนูหลักก็มีนี่เลยค่ะ หมูสันนอก หมูสันคอ หรือจะหมูสามชั้น ก็อร่อยค่ะรสชาติมาตรฐานทั้งนั้น
หรือเมนูจำพวกลูกชิ้นก็มีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นกุ้ง ปู ปลา ใครอยากกินกุ้ง ปลาหมึก แซลมอน ไข่ไก่หรือผักสดต่างๆ ก็มีค่า ส่วนน้ำซุปทางร้านจะแบ่งเป็นสองหม้อใครชอบน้ำซุปแบบไหนเลือกได้ตามใจชอบเลย 

หลากหลายเมนู ผักสดๆ หรือจะกุ้งตัวโตๆ 

นี่ก็ดีเหมือนกัน สดใสน่ากินจริงๆ

ซูชิคำใหญ่ๆ หลากเซ็ตหลายเมนู

แซลมอนสดๆ แช่มาเย็นๆ 

อร่อยได้กับน้ำซุปสองรสชาติในหม้อเดียว

เคล็ดลับความอร่อยต้องใส่ไข่ฟูๆ ลงไปด้วย

กุ้งชิ้นใหญ่พร้อมลงหม้อแล้วค่า

กุ้งแกะเปลือกน่ากินจริงๆ

จะตัวใหญ่ไปไหน

แซลมอนนอกจากกินสดๆแล้ว ลวกในน้ำซุปชาบูก็อร่อยนะเธอ

ลวกพอสุกขนาดนี้กำลังดี

น้ำซุปเดือดได้ที่แล้วค่า

เนื้อหรือกุ้งดีคะชาวแก๊งค์

เนื้อนุ่มๆ ชิ้นใหญ่พอดีคำ

อะไรไม่รู้ รู้แต่ว่ากินมันทุกอย่าง

ฉุ่มด้วยซอสของร้าน อร่อยจนต้องมากินอีกรอบ

เปลี่ยนจากวาซาบิมาจิ้มซอสก็อร่อยเหมือนกัน

บอกได้คำเดียวว่าอร่อยค่ะ

นี่ก็ของชอบเจ๊เลย


เป็นไงบ้างคะกับชาบูที่นี่ อิ่มท้องกลับบ้านกันเลยใช่ไหมล่ะ เจ๊ก็อิ่มเหมือนกันค่ะ ใครอยากกินชาบูอร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมซูชิเน้นๆ อย่าลืมมาที่ร้าน Seii Shabu&Sushi กันนะคะ ร้านก็ตกแต่งได้น่านั่งสุดๆ สะดวกสบายไม่อึดอัด แถมยังเดินทางไม่ยากเลยค่ะ โปรโมชั่นทางร้านก็จัดมารัวๆ สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะเรียกว่าคุ้มทุกเมนู จะว่าไปก็หิวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ ไม่รู้เป็นอะไรเพราะช่วงนี้กินอะไรก็อร่อยทั้งนั้นเลย สงสัยว่าเจ๊ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วแหละ พุงเริ่มมาแล้วค่ะ ไปแล้วนะคะเจ๊ต้องไปลดน้ำหนักอย่างจริงจังแล้ว บายค่า

ชื่อร้าน : Seii Shabu&Sushi
พิกัด : โครงการบ้านสีลม บริเวณสีลมซอย 19
เปิด-ปิด : 11:00 - 22:00 น.
โทร : โทร 094-6694196

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images