Check-in ย่านรังสิต ดื่มด่ำอย่างเลอค่าแบบฉบับเลอนัว @Le Noir Wine & Restaurant

สวัสดีค่ะ ชาวแก๊งค์ชีวิตติดรีวิวทุกคน เตรียมพร้อมที่จะไปกับเจ๊กันหรือยังคะ รีวิวฉบับนี้เจ๊รับรองว่าชาวแก๊งค์ไปพิสูจน์ความอร่อยกัน และเจ...


สวัสดีค่ะ ชาวแก๊งค์ชีวิตติดรีวิวทุกคน เตรียมพร้อมที่จะไปกับเจ๊กันหรือยังคะ รีวิวฉบับนี้เจ๊รับรองว่าชาวแก๊งค์ไปพิสูจน์ความอร่อยกัน และเจ๊จะพาไปที่ร้าน "Le Noir Wine & Restaurant" ร้านอาหารที่พร้อมให้ชาวแก๊งค์ลิ้มลองความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่ม แถมยังดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันร่มรื่นและสบายๆ ของร้าน ดูจากบรรยากาศแล้วเหมาะมากๆ ที่จะชวนคนสำคัญในครอบครัว แก๊งค์เพื่อนสนิท หรือจะเดทกับแฟนก็โรแมนติกสุดๆ เลยค่า


ร้าน Le Noir Wine & Restaurant เปิดให้บริการ 2 สาขาแล้วค่ะ ที่สาขาตลาดไทและสาขาย่านรังสิต ถนนรังสิต-นครนายก 21 ใครใกล้ตรงไหนสามารถไปได้ตามที่เราสะดวกเลยค่ะ โดยทางร้านมีอาหารอร่อยบริการหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ยุโรป อิตาเลียน ก็มีพร้อมให้ชาวแก๊งค์ได้ลิ้มลองความอร่อย รวมทั้งของหวานอย่าง เค้ก กาแฟสด ไปจนถึง Cocktail และ Wine หลากหลายรส ที่นั่งสบายๆ บรรยากาศสุดหรูด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟล์ ดนตรีบรรเลงที่แสนจะไพเราะ ไปทีไรก็ประทับใจค่ะ ตามเจ๊มาเลยค่ะ


เจ๊พามาเริ่มต้นกันที่อาหารสไตล์ยุโรปกันก่อนเลยค่ะ กับเมนูแรก "พิซซ่า ปาม่า แฮม" ความพิเศษของเมนูนี้คือทางร้านนำเข้าเนื้อหมูมาจากเมือง พาร์มา (Parma) ประเทศอิตาลี เพื่อมาทำพิซซ่าถาดนี้กันเลยทีเดียว เป็นพิซซ่าชิ้นบางกรอบเคี้ยวอร่อย สูตรเฉพาะของทางร้านค่ะ


เมนูที่สองกับ "พอร์คช็อป ซอสพริกไทย" ทางร้านจะใช้เนื้อหมูติดกระดูกมาทำพอร์คช็อป ซึ่งเนื้อนุ่มและไม่เหนียวติดกระดูกจนเกินไป ราดด้วยซอลพริกไทยสูตรของทางร้าน ตกแต่งด้วยพริกหวานย่าง มันบด เห็ดหอมย่าง และมะเขือเทศเชอรี่ย่าง อร่อยจนต้องบอกต่อค่ะ

พอร์คช็อป ซอสพริกไทย อาหารสไตล์ยุโรปเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมราดซอลพริกไทยสูตรเด็ด


ส่วนใครที่ไม่ถนัดอาหารสไตล์ยุโรป เจ๊มีอาหารไทยมาเสิร์ฟค่ะ เมนูนี้เป็น "ส้มตำเลอนัว" โดยแตกต่างจากส้มตำทั่วไปเพราะทางร้านจะใส่ ปลาหมึก กุ้ง แผ่นเกี๊ยวที่ทอดจนกรอบ คลุกเคล้ากับเครื่องส้มตำสูตรเด็ดที่แซบสุดๆ เมนูนี้นัวค่ะ


เมนูต่อมาก็แซบไม่แพ้กันค่ะ "แซลมอนทอดยำสมุนไพร" เป็นเมนูแซลมอนทอดกรอบ ทานกับน้ำยำสมุนไพรที่มีส่วนผสมของ มะนาว ขิงอ่อน พริกสด ตะไคร้ หอมแดง เม็ดมะม่วง และถั่วลิสง เรียกว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพเลยแหละ สาวๆ ที่ไม่ชอบอาหารคลอเรสเตอรอลสูงมาทางนี้เลยค่า

แซลมอนทอดกรอบราดด้วยน้ำยำสมุนไพร แซบค่ะ! เจ๊คอนเฟิร์ม


ตบท้ายด้วย "พล่าแซลมอนเกี๊ยวกรอบ" แซลมอนสดๆหั่นเต๋า ใส่ตะไคร้ พริกสด ผักชีฝรั่ง หอมแดงคลุกเคล้ากับน้ำยำปรุงรส ทานกับแผ่นเกี๊ยวบางกรอบ สาวๆ ชอบแน่นอน

อร่อย! แซบ! นัว! กับกุ้งทอดตัวโตๆ เสิร์ฟพร้อมเกี๊ยวกรอบแผ่นบางในส้มตำเลอนัวค่า

ส้มตำจัดจ้านทั้งสีสันและรสชาติ ทานกับอะไรก็อร่อยค่ะ


"น้ำเสาวรส" ที่ใส่น้ำมะนาว น้ำเชื่อม และน้ำเสาวรสสด แน่นอนว่าต้องใส่เนื้อเสาวรสลงไปด้วย เคี้ยวกันเพลินๆ เปรี้ยวนิดหวานหน่อย รสชาติกำลังดี สดชื่นมากๆ ค่ะ

มุมนี้ต้องยกให้กับคนชอบชิมไวน์เลยค่ะ ไวน์แท้จากทั่วทุกมุมโลก มีให้เลือกตามสบาย

นักชิมไวน์ไม่ควรพลาดนะคะ ที่นี่มีให้เลือกชิมมากมาย เหมาะกับงานสังสรรค์เหมือนกันค่า

ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โล่ง สบาย น่านั่ง สวนสวยสไตล์อังกฤษเลยค่า


ชาวแก๊งค์คงเต็มอิ่มไปกับอาหารและบรรยากาศแล้วใช่ไหมค่ะ เจ๊ชอบบรรยากาศที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟล์ของทางร้านมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะในร้านหรือนอกร้าน ดูดีและสบายสุดๆ ดนตรีก็ไพเราะ เราสามารถเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสดได้ ส่วนใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวหรือต้องการห้องเพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่นี่เค้ามีบริการห้องจัดเลี้ยงให้ด้วยนะคะ แถมเรายังไม่ต้องห่วงเรื่องสถานที่จอดรถด้วย เชิญเลยค่ะ Le Noir Wine & Restaurant บริการประทับใจแน่นอน


ชื่อร้าน : Le Noir Wine & Restaurant
พิกัด : มี 2 สาขา
1.สาขาตลาดไท โซนต้นไม้ ตลาดไท 89/491 ต.คลอง1 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 
เปิดทุกวัน : 10.00 – 21.00 น.
โทร : 02-529-3910, 084-6774153 

2.สาขารังสิต คลอง 1 ซ. รังสิต – นครนายก 21 ต. ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130 (ติดปั้ม ปตท. แรก เลี้ยวซ้าย เพียง 10 เมตร)
เปิดทุกวัน : 11.00 – 23.00 น.
โทร : 02-997-0955, 086-7524446 


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images