แฮงเอ้าท์สไตล์ญี่ปุ่น กินดื่มด้วยบรรยากาศแบบอิซากายะ @ร้าน 1950's IZAKAYA รังสิต

ฮัลโล!! ชาวแก๊งค์ เจ๊มาเสิร์ฟความอร่อยอีกแล้วค่า รีวิวฉบับนี้เจ๊จะมาเอาใจคนที่ชอบเดินสายทานอาหารญี่ปุ่นกันค่ะ ใครที่อยากได้บรรยากาศของแ...


ฮัลโล!! ชาวแก๊งค์ เจ๊มาเสิร์ฟความอร่อยอีกแล้วค่า รีวิวฉบับนี้เจ๊จะมาเอาใจคนที่ชอบเดินสายทานอาหารญี่ปุ่นกันค่ะ ใครที่อยากได้บรรยากาศของแดนปลาดิบแท้ๆ ก็ไม่ต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่นกันแล้ว เพราะที่นี่บรรยากาศรอบๆ เหมือนญี่ปุ่นมากๆ ตอนแรกเจ๊เองยังนึกอยู่เลยว่าเค้ายกญี่ปุ่นมาไว้ที่ไทยแล้วหรอเนี่ย คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเจ๊จะพาไปร้านไหน นั่นคือร้าน "1950's IZAKAYA" ตั้งอยู่แถวๆ มหาวิทยาลัยกรุงเทพย่านรังสิตนี่เองค่ะ


1950's IZAKAYA เป็นร้านอาหารแบบ ร้านเหล้าญี่ปุ่น หรือจะเรียกแบบญี่ปุ่นๆว่า อิซากายะ นั่นแหละค่ะ บรรยากาศทั้งภายนอกและภายในร้านนั้นถือว่าได้อารมณ์แบบญี่ปุ่นสุดๆเลย ตามผนังก็ตกแต่งด้วยภาพอาร์ตสวยๆ ที่เห็นแล้วต้องบอกว่านี่แหละแดนปลาดิบของแท้ ซึ่งการจัดตกแต่งร้านก็ไม่ได้ใหญ่มากตามสไตล์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น และถ้าเป็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้ อิซากายะ จะเป็นร้านที่เน้นการนั่งกินดื่มเบาๆ กับแกล้มเล็กน้อย แต่หากใครอยากจัดหนักจัดเต็มที่นี่ก็มีชุดใหญ่ที่กินแล้วอิ่มกลับบ้านด้วยเหมือนกันค่ะ พูดเยอะแล้วจะหาว่าเจ๊โม้ ตามมาดูเลยค่ะว่าที่นี่มีอะไรบ้าง



เริ่มที่เมนูแรกกันเลยค่ะ กับชุด "ซาซิมิ 7 อย่าง" เสิร์ฟมาในลักษณะของถาดไม้ ทั้งแซลมอนและปลาดิบ สดๆ ทั้งนั้น เลือกทานได้เลยค่ะ (ราคา 588 บาท)

ซาซิมิ ที่มาพร้อมความสด ใหม่ ปรุงรสสูตรพิเศษที่มีแค่ร้านนี้เท่านั่น


มาต่อกันอีกเซ็ตกับ "ซูชิเซ็ต 8 คำ" ที่ทางร้านเสิร์ฟมาในแบบคำใหญ่ๆ เนื้อเน้นๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ แค่ชุดนี้ชุดเดียวก็เอาอยู่ค่ะ (ราคา 238 บาท)

ซูชิคำโตที่ใครเห็นแล้วก็ต้องร้องว้าวแน่ๆ แค่คำเดียวก็อิ่มแล้ว


หม้อไฟร้อนๆ อย่าง "หม้อร้อนกิมจิหมู" ก็มีให้สั่งเหมือนกันค่ะ รสชาติอร่อยกลมกล่อมสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟในหม้อเหล็กร้อนๆ รับรองเลยว่าใครเมาแล้วได้กินหม้อร้อนกิมจิหมูหม้อนี้เข้าไป หายแฮงค์แน่นอนค่ะ (ราคา 198 บาท)

หม้อร้อนกิมจิ เสิร์ฟร้อนๆ กินแก้แฮงค์ได้ค่ะชาวแก๊งค์


เมนูต่อมาเป็นกับแกล้มสำหรับนักดื่มได้เป็นอย่างดีคือเมนู "ไก่สไปร์ซี่มิโซะ" ที่มาเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่เจ๊ต้องขอบอกก่อนว่าอร่อยจริงๆ เป็นกับแกล้มที่เข้ากันได้ดีสุดๆ กับเครื่องดื่มของทางร้านค่ะ (ราคา 128 บาท)

ไก่สไปร์ซี่มิโซะร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟทานคู่กับเคื่องดื่มเย็นๆ อุ้ย! ดีงาม


"ไก่คาราเกะ" ก็เป็นอีกเมนูที่เจ๊ว่าเหมาะกับการเป็นกับแกล้มเหมือนกันค่ะ บีบมะนาวใส่เข้าไปเล็กน้อย พร้อมไก่กรอบๆ ร้อนๆ อร่อยแน่นอน (ราคา 78 บาท) 


ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เจ๊ไม่หยุดค่ะเราจะต่อกันอีกที่เซ็ตอาหารเสียบไม้ย่างกัน และเซ็ตนี้ก็มีหลากหลายให้ได้ชิมกันค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแบบย่างมากๆ ได้แก่
1. ปีกไก่เสียบไม้ย่าง 1 ไม้ (ราคา 28 บาท)
2. ไก่ย่างต้นหอม 1 ไม้ (ราคา 38 บาท)
3. เนื้อเสียบไม้ย่าง 1 ไม้ (ราคา 68 บาท)
4. หอยเชลล์ญี่ปุ่นย่าง 1 ไม้ (ราคา 78 บาท)
5. หมูสามชั้นเสียบไม้ย่าง 1 ไม้ (ราคา 28 บาท)




"เกี๊ยวซ่าราดชีส" ใครที่ชอบทานเกี๊ยวซ่ารับรองว่าจุใจกับจานนี้แน่ๆ เพราะสูตรของทางร้านนั้นราดชีสเข้าไปด้วยให้รสชาติที่แตกต่างจากซอลทั่วไป เสิร์ฟตอนร้อนรสชาติกำลังดีเลยค่ะ (ราคา 128 บาท)

เครื่องดื่ม Asahi ไซต์ M (ราคา 118 บาท)

เครื่องดื่ม Asahi ไซต์ 2L (ราคา 498 บาท)


จบแล้วค่ะ สำหรับรีวิวฉบับนี้จุใจใช่ไหมคะ เจ๊บอกแล้วว่าคออาหารญี่ปุ่นต้องชอบ เจ๊ประทับใจตั้งแต่หน้าร้านเลยค่ะ ทั้งบรรยากาศทั้งอาหารและเครื่องดื่มเอาใจเจ๊ไปเลย เหมาะสำหรับคนที่ชอบแฮงค์เอ้าท์กับแก๊งค์เพื่อน หรือใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านธรรมดาไปเป็นการแฮงค์เอ้าท์สไตล์แดนปลาดิบ ก็ไปที่ร้าน 1950's IZAKAYA เลยค่ะ

ชื่อร้าน : 1950's IZAKAYA
พิกัด : ตลาดตะวันทอง ริมถนนพหลโยธินฝั่งขาออกจากกรุงเทพฯ เลย ม.กรุงเทพ ย่านรังสิตเล็กน้อย  
โทรศัพท์ : 081-3560280 
ปิด-ปิดร้าน : 16:30 - 0:00 น.

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images