พักสบาย อาหารอร่อย! พร้อมฟินธรรมชาติสไตล์บ้านสวนคันทรี่ @บ้านตอไม้รีสอร์ท สุพรรณบุรี

สวัสดีค่ะชาวแก๊งค์ วันนี้อากาศดี๊ดีรู้สึกอยากออกไปเที่ยวพักผ่อนยังไงก็ไม่รู้ ชาวแก๊งค์คิดเหมือนเจ๊ไหมคะ อยากเที่ยวพักผ่อนแต่ถ้าไปไกลก็ร...


สวัสดีค่ะชาวแก๊งค์ วันนี้อากาศดี๊ดีรู้สึกอยากออกไปเที่ยวพักผ่อนยังไงก็ไม่รู้ ชาวแก๊งค์คิดเหมือนเจ๊ไหมคะ อยากเที่ยวพักผ่อนแต่ถ้าไปไกลก็รู้สึกเดินทางลำบากจริงไหมค่ะ ทุกคนไม่ต้องคิดมากค่ะเพราะเจ๊มีตัวเลือกไว้ให้แล้ว เราจะไปสัมผัสธรรมชาติ กินอาหารอร่อย และฟังเพลงเพราะๆกันที่ "บ้านตอไม้รีสอร์ท" ที่สุพรรณบุรีกันค่ะ ที่นี่เป็นรีสอร์ทสวยท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสวนอาหารบ้านตอไม้ที่คอยบริการอาหารอร่อยๆ สไตล์คนไทย เหมาะกับการสังสรรค์และเที่ยวพักผ่อนในเวลาอันสั้นค่ะ


หลังจากที่เก็บของเตรียมพร้อมเรียบร้อย เจ๊ก็ออกเดินทางมาที่สุพรรณเลยค่ะ ที่นี่บรรยากาศร่มรื่นมากๆ ต้นไม้เต็มไปหมด รีสอร์ทก็ใหม่ สะอาด สีสันสดใสและตกแต่งสไตล์คันทรี่ โอบล้อมด้วยทุ่งหญ้า ใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติจริงล่ะก็ที่นี่แหละธรรมชาติมากๆ และมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกพักผ่อน แถมที่นี่ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของสุพรรณบุรีหลายแห่งเลยค่ะ สะดวกสะบายมากๆ โดยราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท พักได้จำนวน 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้าฟรีค่ะ 


บ้านตอไม้ ไม่ได้เป็นแค่รีสอร์ทไว้พักผ่อนเพียงอย่างเดียวนะคะ ที่นี่เหมาะกับคนที่ต้องการมาสังสรรค์ด้วยนะคะ มีสวนอาหารบ้านตอไม้ไว้ให้ กิน ดื่ม ชิล ฟังดนตรีสดเพราะๆ อาหารก็คุณภาพผ่าน รสชาติดีเลยค่ะ เมนูเยอะและที่สำคัญเด็ดๆ ทั้งนั้น แน่นอนว่าเจ๊มาถึงที่แล้วค่ะ สั่งมาแล้วถึง 5 เมนู มาพิสูจน์พร้อมกันเลยค่ะว่าจะอร่อยแค่ไหน เห็นเค้าบอกว่าขาประจำติดใจเพียบนะ


1. ลาบปลาช่อนลุยสวน ใช้ปลาช่อนนา ทอดกรอบทั้งตัวราดด้วยเครื่องลาบรสแซ่บจัดจ้านสไตล์พื้นบ้านไทย ใช้มะม่วงยำหอมซอย ตระไคร้ซอย ข้าวคั่ว พริกปน น้ำปลา น้ำมะนาว น้ำตาลปรุงรสทานกับเครื่องเคียงผักสดนานาชนิด

เนื้อปลาช่อนทอดกรอบกินพร้อมเครื่องลาบรสแซ่บ


2. หลนปูเค็ม อาหารพื้นบ้านของไทยแท้ประกอบด้วยปูนาเค็ม กะทิ หอมซอย ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกขี้หนูน้ำมะขาม น้ำมะนาว น้ำตาลปรุงรส ทานกับผักสดถั่วพูมะเขือแตงกวา อร่อยมากค่ะ

หลนปูเค็ม รสชาติออกเปรี้ยวเค็มจากมะนาวและน้ำมะขามแกล้มกับผักกรอบสดๆ


3. กุ้งทอดเกลือ ใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตโตเนื้อแน่นๆ ทอดโดยใช้สูตรของทางร้าน หอมอร่อยจิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ดจัดจ้าน แซ่บจี๊ดจริงๆค่ะ

กุ้งตัวโตจิ้มน้ำจิ้มรสแซ่บ


4. ไก่บ้านทอดเกลือ ที่นี่เค้าใช้ไก่บ้านแท้ๆ ซึ่งผ่านวิธีการหมักก่อนทอด ทอดกรอบ เค็มนิดๆ ให้รสชาติอร่อยอย่างที่ไม่เคยกินที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ไก่บ้านทอดเกลือกรอบสีเหลืองอ่อน อร่อยคำโต


5. ต้มยำปลาม้า ใช้ปลาม้าที่เป็นปลาพื้นบ้านของสุพรรณบุรีมาทำต้มยำโดยใช้เครื่องสมุนไพรหลายชนิด ส่วนผสมปรุงรสด้วย น้ำปลา มะนาว น้ำมะขาม และน้ำตาล มาปรุงรสชาติได้กลมกล่อมจัดจ้าน ออกเปรี้ยวเค็ม โรยด้วยผักชีฝรั่งและใบสะระแหน่ พร้อมพริกแห้งคั่ว ซดน้ำซุปร้อนกลมกล่อมจริงๆค่ะ

ต้มยำร้อนๆ หอมเครื่องสมุนไพร

5 จานเน้นๆ อร่อยทุกเมนู

บ้านตอไม้ท่ามกลางธรรมชาติ

ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์

แบบ 2 เตียงนอน ใต้หลังคาก็มีค่ะ

หรือจะเตียงคู่นุ่มๆ กว้างมากนอนสบายค่ะ

ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น พร้อมบรรยากาศดีๆ มีที่นี่เท่านั้น

นอกจากที่พักจะดีแล้ว อาหารก็อร่อยอีกนะคะ เราสามารถเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องไปไหนเลยก็ได้ค่ะ ตอนกลางคืนที่สวนอาหารบ้านตอไม้ก็จะมีวงดนตรีสดมาร้องเพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังกัน จะสังสรรค์หรือแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ไม่มีงานกร่อยค่ะ บริการดีๆจากที่นี่เค้ามีเยอะจริงๆ ใครมองหาสาวเชียร์เบียร์สวยๆ ที่นี่ยังมีบริการเลยค่ะ หนุ่มๆไม่ต้องกังวลไป หรือใครจะชวนแฟนมาเดทก็ได้นะคะบรรยากาศโรแมนติกมากๆ

บรรยากาศยามค่ำ พร้อมนั่งกินอากาศอร่อยๆ ผ่อนคลายสุด

จบแล้วค่ะกับการท่องเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าตามธรรมชาติ แถมยังอิ่มอร่อยกับอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีเพราะๆ ที่สำคัญบรรยากาศในตอนกลางคืนท้องฟ้ายิ่งสวย และโรแมนติกมาก ชอบฟุดๆเลย ทั้งหมดนี้เราไม่ต้องไปหาธรรมชาติที่ไหนไกลแล้ว มาแค่สุพรรณบุรีที่บ้านตอไม้รีสอร์ทก็ได้ครบทุกอย่างเลย สะดวกสบายในการไปเที่ยวพักผ่อนมากๆค่ะ ส่วนตัวเจ๊นั้นไม่ติดอะไรเลยค่ะได้หมดถ้าสดชื่นนนนน

ชื่อ : บ้านตอไม้รีสอร์ท
พิกัด : จังหวัดสุพรรณบุรี เลี้ยวแยกวัดแค (ต้นมะขามยักษ์) ตรงไปไม่ไกล บ้านตอไม้จะอยู่ทางขวามือ
เปิด-ปิด : บริการทุกวัน
โทร : 084-1236882, 090-9737409

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images