บุฟเฟ่ต์ชาบู บุฟเฟ่ต์ไก่ทอดเกาหลี อิ่มไม่อั้น 299฿ @ร้าน Happy Pot Shabu เอกชัย 43

มาอีกแล้วค่าาา เจ๊เจอบุฟเฟ่ต์ชาบูชีสอร่อยๆ อีกแล้ว ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรกินชาบูตลอดเลย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น หรือจีนมาหมด...


มาอีกแล้วค่าาา เจ๊เจอบุฟเฟ่ต์ชาบูชีสอร่อยๆ อีกแล้ว ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรกินชาบูตลอดเลย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น หรือจีนมาหมด เจ๊จัดให้หมดจริงๆ ไม่มีเก็บไว้คนเดียวแน่นอน และรีวิวนี้เอาใจคนชอบชีสสุดๆค่ะ จัดไปชีสไม่อั้น ในบุฟเฟ่ต์ราคาเพียงแค่ 299 สบายกระเป๋ามากๆ ดีจริงอะไรจริงค่ะตอนนี้ รีบมาเลยที่ร้าน "HAPPY POT SHABU" ไฮไลล์ชาบูร้านนี้เยอะมากกกกกก จะหาว่าเจ๊ไม่ชวนไม่ได้นะ


HAPPY POT SHABU ร้านอยู่บนถนนเอกชัย อยู่ระหว่างซอยเอกชัย 43 และ 43/1 ข้างวัดสิงห์ค่ะ ตรงข้ามกับไปรษณีย์บางขุนเทียน เยื้องกับปากซอยกำนันเเม้นฝั่งถนนเอกชัย สไตล์การตกแต่งร้านจะเน้นโทนสีเหลือง-ดำค่ะ หน้าร้านเป็นกระจกใสบานใหญ่มองเห็นชัดเจน เป็นร้านขนาดปานกลางไม่ใหญ่มากแต่หน้าร้านโดดเด่นหาได้ไม่ยากเลยค่ะ มีพื้นที่ระหว่างโต๊ะ เก้าอี้ ให้เดินไม่อึดอัด ที่สำคัญสะอาดและมีพนักงานคอยช่วยเหลือตลอดค่ะ


แน่นอนค่ะ หากขึ้นชื่อว่าบุฟเฟ่ต์แล้วชาวแก๊งค์ก็คงจะอยากรู้กันใช่ไหม ว่าโปรโมชั่นและอาหารของที่นี่มีอะไรบ้าง ใจเย็นกันนะเจ๊ขอสำรวจนิดนึง เมนูอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หมู ลูกชิ้น หรือผักต่างๆ จัดไว้อย่างดีเหมือนกินบุฟเฟ่ต์ที่ภัตตราคารแหนะ พร้อมกับน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ ซุปใส, ซุปดำ และซุปต้มยำ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ 2 แบบค่ะ


ในส่วนของโปรโมชั่นร้าน Happy Pot Shabu มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
# บุฟเฟ่ต์ราคา 299 บาท มี wifi ฟรี
- มีน้ำเปล่าในบุฟเฟต์
- มีไอสครีมในบุฟเฟ่ต์
- ไฮไลล์ มีชีสบริการให้ไม่อั้น
- ไฮไลล์ มีเนื้อวัวบริการให้ในบุฟเฟต์ 
- ไฮไลล์ มีไก่ทอดซอสเกาหลี 2 รสชาติรวมให้ในบุฟเฟต์ (รส HOT and SPICY เผ็ดมาก และ รสซอสกระเทียม)
# พิเศษสำหรับ นักเรียนนักศึกษา กับโปรโมชั่นราคาพิเศษ 239 บาท มี wifi ฟรี 
- อย่าลืมโชว์บัตรนักเรียน/นักศึกษา หรือใส่ชุดเครื่องแบบเพื่อรับสิทธิ์ค่ะ

กติกาของทางร้าน
- จำกัดเวลาทานได้ 1 ชั่วโมง 40 นาที
- เด็กสูงไม่ถึง 100 ซม. กินฟรี!
- สูง 100-130 ซม. ในราคาเพียง 150 บาท

ไก่ซอสเกาหลี รส HOT and SPICY ซอสเข้มจัดไปเผ็ดๆ

ส่วนจานนี้เป็นแบบไม่เผ็ดค่ะ รสซอสกระเทียมจะออกหวานๆ

หมูสไลด์แผ่นบางลายสวยมากๆ

แบบติดมันหน่อยๆ เนื้อนุ่มเลยแหละ

ชีสไม่อั้น สั่งเท่าไหร่ก็ไม่พอ

เอาให้อิ่มค่ะ ไม่อิ่มห้ามลุก

หมูสไลด์พร้อมลงหม้อแล้วจ้า

มาหมดค่ะ คริสตัลไข่เค็ม หมึก ปูอัด หรือเต้าหู้ อร่อยไม่อั้น

ใครชอบกินเนื้อ เอาไปเลยชิ้นนี้

เนื้อนุ่ม แผ่นบาง ไม่เหนียว ไม่คาว จัดไปเต็มคำ

หมูเด้งกับน้ำซุปต้มยำ อะไรจะเข้ากันขนาดนี้

จะกินมอสเซอเรลล่าชีสในบุฟเฟ่ต์ต้องแบบนี้ค่ะ เคล็ดลับความอร่อย

ชีสยืดดดดดดดด ฟินแน่นอน


นอกจากน้ำเปล่าที่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์แล้ว เครื่องดื่มจำพวกอิตาเลียนโซดา น้ำอัดลม ชาเขียว หรือเบียร์ก็มีไว้ให้บริการนะคะ แต่เครื่องดื่มแบบรีฟิลที่นอกเหนือจากน้ำเปล่าแล้วก็จะเป็นชาเขียวค่ะ ใครสั่งชาเขียวพนักงานก็จะคอยเติมน้ำให้ตลอดเวลา ราคาคนละ 30 บาทเองค่ะ ส่วนใครที่อิ่มจากชาบูไปแล้ว มีไอศครีมหลากหลายรสให้ชิมเป็นเมนูที่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์เรียบร้อย ซึ่งเป็นการตบท้ายอาหารมื้อนี้ที่ดีงามมากกกกกก


เป็นยังไงคะ บุฟเฟ่ต์ชาบูชีสที่เจ๊พามารีวิวถูกใจหรือเปล่า เจ๊ว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกนะคะ แถมราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น ราคานักศึกษามากๆ อีกอย่างเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุดค่า อยากไปกินวันไหนก็ได้เลยตามสะดวก การเดินทางก็ไปได้หลายแบบหลายเส้นทางค่ะ จะนั่งรถเมย์ รถสองแถว หรือรถส่วนตัวก็ได้ แต่แนะนำว่าใครไปรถส่วนตัวให้ไปถึงก่อนหนึ่งทุ่มนะคะ เพราะรถจะติดและไม่ค่อยมีที่จอดเท่าไหร่ ใครมีเวลาหน่อยก็ไปเร็วๆเลยค่ะ สุดท้ายจริงๆแล้วค่ะเวลาจะหมดแล้วเจ๊ต้องรีบไปกินต่อ ใครชอบชีสอย่าลืมชวนเพื่อนไปลองกัน ส่วนรีวิวหน้าจะไปร้านไหนรอติดตามเด้ออออ

ชื่อร้าน : Happy pot shabu
พิกัด : ร้านอยู่บนถนนเอกชัย ระหว่างซอยเอกชัย 43 และ 43/1 ข้างวัดสิงห์ ตรงข้ามไปรษณีย์บางขุนเทียน เยื้องกับปากซอยกำนันเเม้นฝั่งถนนเอกชัย
เปิด-ปิด : 14.00 - 23.00 น. (ทุกวัน)
โทร : 097-0015438
LINE : @happypotshabu
INSTAGRAM : Happypotshabu

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images