299บาท บุฟเฟ่ต์ชาบูเชิญทางนี้! จัดหนักจัดเต็มสบายกระเป๋า @ร้าน Shabu You Like ถนนลาดกระบังซอย 46/1

เชิญทางนี้ค่า รีวิวนี้เจ๊พามากินชาบูกันอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อเจ๊นะคะที่พาไปหาอะไรกินบ่อยๆ เจ๊แค่อยากให้ชาวแก๊งค์ได้ลิ้มรสของอร่อยๆกันเท...


เชิญทางนี้ค่า รีวิวนี้เจ๊พามากินชาบูกันอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อเจ๊นะคะที่พาไปหาอะไรกินบ่อยๆ เจ๊แค่อยากให้ชาวแก๊งค์ได้ลิ้มรสของอร่อยๆกันเท่านั้นเองค่ะ ตามสไตล์คนชอบกินชาบูเชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะรีวิวฉบับนี้เจ๊พามาที่ร้าน "Shabu You Like" ค่ะ บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายชนิด รับรองว่า สด ใหม่ และสะอาดแน่นอนค่ะ


ชาบู ยูไลค์ ที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นนะคะ ภายในร้านตกแต่งด้วยกระจกใส จึงทำให้ร้านมีบรรยากาศโล่ง โปร่ง สบาย และน่านั่งมากๆ เมนูที่ติดไว้หน้าร้านก็เรียกน้ำย่อยในกระเพาะอาหารมากๆ เลยค่ะ ที่ร้านมีเมนูให้เลือกอร่อยมากมายกว่า 50 รายการ และมีน้ำซุปให้เลือก 2 แบบ คือน้ำซุปใส (ซุปปลาแห้งญี่ปุ่น) และน้ำซุปดำ (ซุปสุกี้ญี่ปุ่น) ในราคาบุฟเฟต์เพียง 299 บาท พร้อมอินเตอร์เน็ตฟรี ซึ่งราคานี้รวมเครื่องดื่มและไอศกรีมแล้วนะเธอ อีกอย่างน้ำซุปทั้ง 2 อย่าง ทำจากปลาแห้งญี่ปุ่นไม่มีส่วนผสมของหมู ดังนั้นชาวอิสลามทานได้ค่ะ


จานหลักของบุฟเฟ่ต์ที่นี่มีทั้งหมูและเนื้อให้เลือกหลากหลายนะคะ ไม่ว่าจะเป็น หมูนุ่ม หมูกระบอก หมูสามชั้น หมูสันนอก หมูสันคอ และตับหมู ส่วนเนื้อก็จะมีทั้ง เนื้อนุ่ม เนื้อสันนอก เนื้อใบพาย เนื้อริบอาย หรือเนื้อโหนกก็มีค่า หากใครที่ไม่กินเนื้อหรือหมูทางร้านก็มีไก่และอาหารทะเลสดๆ ให้นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าทางร้านจะไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ 

ไก่นุ่มๆ เนื้อเน้นๆ ไม่มีค้างคืนค่ะ สด สะอาดแน่นอน!

กุ้งตัวโต สั่งเพิ่มได้ตามใจชอบ ไม่อิ่มไม่กลับค่ะชาวแก๊งค์

หมูสามชั้น สไลด์เป็นชิ้น เต็มปากเต็มคำจริงๆ ค่ะ

หมูอะไรไม่รู้ รู้แต่ว่านุ่มมาก สั่งแล้วสั่งอีก กินกับน้ำซุปร้อนๆ กินได้เรื่อยๆค่ะ

หมูกระบอกนุ่มๆ ค่ะ โรยด้วยเมล็ดงา เมนูนี้ต้องสั่งเลยค่ะ

เนื้อสไลด์ก็มาค่ะ มาแบบชิ้นใหญ่ด้วย ทั้งสันนอก ใบพาบ ริบอาย หรือเนื้อโหนก เชิญสั่งตามสบายค่า


ส่วนใครที่ไม่อยากกินแค่หมูหรือเนื้อ ทางร้านก็มีเมนูอื่นให้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ตับหมู ชิกุวะ เกี๊ยวปลา กุ้ง เต้าหู้ปลา แมงกระพุน และปลาหมึก หรือจะเป็นเมนูทอดอย่าง นักเก็ตไก่ ก็มีค่ะ มีให้เลือกเยอะแยะไปหมด 

ขาดไม่ได้กับไข่ฟูๆ เทลงในหม้อน้ำซุปร้อนๆ สูตรของทางร้าน น้ำซุปกลมกล่อมกำลังดีเลยค่ะ

เนื้อสดสีแดงลายๆ แบบนี้แหละค่ะ ที่ต้องบอกว่าอร่อยเต็มคำจริงๆ

ชาบูชิ้นใหญ่ เต็มคำ ละลายในปากได้เลยค่า

กุ้งจากทะเลที่ต้องบอกว่าสดมากๆ เนื้อหวานกำลังดี 

หมูกระบอกนุ่มๆ ซดกับน้ำซุปร้อนๆ เข้ากันสุดๆ

ฟินไม่อั้นกับหมูนุ่มๆ และน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน มีให้เลือกทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มพอนสึ และน้ำจิ้มซีฟู้ดเลยค่า

บรรยากาศภายในร้านน่านั่งสุดๆ ชวนแก๊งค์เพื่อนมาเยอะๆ ได้เลย


เจ๊ว่าที่นี่เหมาะกับคนที่ชอบกินบุฟเฟ่ต์ชาบูแต่มีงบประมาณในราคาประหยัดมากๆ เลยค่ะ เมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารคาวหวานรวมกันในราคาเดียว เพียงแค่ 299 บาทเท่านั้น ชวนแก๊งค์เพื่อนมาเลยค่ะ จะเลี้ยงสังสรรค์หรือในโอกาสที่อยากกินเฉยๆก็มาเลย ภายในร้านไม่อึดอัด นั่งกินสบายๆ ซึ่งร้านตั้งอยู่ถนนลาดกระบังซอย 46/1 ด้านในโครงการเอเวี่ยน มาไม่ยากค่ะ 


ชื่อร้าน : Shabu You Like
พิกัด : ถนนลาดกระบังซอย 46/1 ด้านในโครงการเอเวี่ยน (Avion village) 
เปิดบริการทุกวัน : เวลา 11.00-22.00 น. 
โทร : 091-8471258

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images