จกตำสุดแซ่บ!!! นัวด้วยไก่ย่างนมสดเนื้อนุ่ม @ร้านส้มตำคุณแดง ไก่ย่างนมสดสาย1

แซ่บไม่มีเบื่อจริงๆ ค่ะ กับเมนูรสเด็ดอย่างส้มตำอีสานบ้านเรา เพราะหลังจากที่เจ๊เคยรีวิวร้านส้มตำในครั้งก่อนๆ ก็มีหลายคนต่อสายกริ๊งกร๊างม...


แซ่บไม่มีเบื่อจริงๆ ค่ะ กับเมนูรสเด็ดอย่างส้มตำอีสานบ้านเรา เพราะหลังจากที่เจ๊เคยรีวิวร้านส้มตำในครั้งก่อนๆ ก็มีหลายคนต่อสายกริ๊งกร๊างมาหาเจ๊อยากให้ช่วยหาร้านส้มตำแซ่บๆ อีกได้ไหม เจ๊จึงต้องรีบจัดเลยค่ะ จัดการหาร้านส้มตำใหม่ๆ อร่อยๆ มาฝากชาวแก๊งค์อีกครั้ง และรีวิวนี้เจ๊ขอเสนอร้านนี้เลยค่ะ "ร้านส้มตำคุณแดง ไก่ย่างนมสดสาย1" ส้มตำก็แซ่บ ไก่ย่างก็อร่อย ยำต่างๆก็เด็ด โอ้ย! ไม่รู้จะบรรยายยังไงดี ตามเจ๊ไปร้านกันเลยดีกว่าค่ะ เปรี้ยวปากอยากทานแล้ว


ร้านส้มตำคุณแดง จะตั้งอยู่แถวพุทธมณฑลสาย 1 ซึ่งเป็นร้านอาหารอีสานขนาดกลาง ตกแต่งสไตล์บ้านสวนให้ความร่มรื่น อากาศถ่ายเทและปลอดโปร่งดีค่ะ สามารถนั่งได้สบายๆ ไม่ร้อนเลย แถมอาหารในร้านนอกจากส้มตำและไก่ย่างแล้ว ก็มีหลากหลายเมนูด้วยกันค่ะ สะอาด ถูกหลักอนามัยแน่นอน อีกทั้งราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ มากินถึงร้านทั้งทีเจ๊จะไม่แนะนำเมนูเด็ดของร้านได้ยังไงใช่ไหมล่ะคะ มาดูกันค่ะว่าเมนูขึ้นชื่อของทางร้านมีเมนูอะไรบ้าง


1. ไก่ย่างนมสดและคอหมูย่าง เมนูที่มาร้านนี้ต้องสั่ง เพราะไก่ย่างและคอหมูย่างที่นี่นอกจากจะนุ่มอร่อยแล้ว สูตรการหมักของร้านยังใช้นมสดเป็นส่วนผสมหลักในการหมักไก่หรือคอหมู ซึ่งนั่นคือเคล็ดลับที่ทำให้ไก่และคอหมูนุ่มเป็นพิเศษนั่นเองค่ะ 


2. ส้มตำปูม้า เป็นส้มตำที่ใส่ปูทะเลตัวโตๆ ลงไปทั้งจาน ราคาอาจแพงขึ้นมานิดหน่อย เนื่องจากทางร้านใช้ปูทั้งตัวมาเป็นวัตถุดิบเสริม และที่สำคัญทางร้านใช้มะนาวสดและปลาร้าปรุงต้มสุกในการปรุงส้มตำ รับรองสะอาด กลิ่นหอม เปรี้ยวปากอยากกินแน่ๆ พูดแล้วเจ๊ก็อยากจะซัดอีกสักครกสองครก 


3. กระพงยำมะม่วง กระพงทอดกรอบจนเหลืองสุกพอดี ใส่เครื่องเคียงพูนจาน ราดด้วยน้ำยำ 3 รส คือรสเปรี้ยว หวาน และเค็ม โรยถั่วฝักยาวและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เข้ากันมากๆ กับกระพงทอดกรอบที่เสิร์ฟมาตอนร้านๆค่ะ 


4. ผักบุ้งกรอบ เมนูง่ายๆ ที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นอย่างผักบุ้งมาดัดแปลงเป็นเมนูทอดกรอบ พร้อมกับน้ำยำ 3 รส สูตรของทางร้านซึ่งเลิร์ฟแยกมากับจานผักบุ้งทอด ที่ต้องแยกจานนั้นเพื่อรักษาความกรอบของผักบุ้งนั่นเองค่ะ และเหมาะกับคนที่ไม่ชอบแบบราดมาเลย เมนูนี้ กรอบ และอร่อยมากๆ 

เครื่องเคียงพูนจานกับกระพงยำมะม่วง ราดด้วยน้ำยำ 3 รส เปรี้ยว หวาน เค็ม 

กระพงทอดกรอบ ทอดจากน้ำมันหอมๆ เสิร์ฟร้อนเลยค่า

คอหมูย่างนมสดนุ่มๆ


5. ปีกไก่ทอดเกลือ เป็นอีกหนึ่งเมนูทอดกรอบของที่นี้ค่ะ สำหรับปีกไก่ทอดกรอบที่ทอดออกมาให้เป็นสีเหลืองอ่อนๆ น่ากิน รสชาติจะออกเค็มนิดๆ กำลังดี มาพร้อมน้ำจิ้มไก่หวานนิดเปรี้ยวหน่อย ไม่เลี่ยนเลยค่ะ หรือใครจะกินไก่ทอดเปล่าๆ ก็อร่อยเหมือน 

กินเปล่าๆ ก็อร่อย หรือจะจิ้มซอสก็ยิ่งอร่อยค่า

ส้มตำปูม้าเต็มๆ คำ แซ่บซี๊ดถึงทรวง



6. ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน ที่เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อน เน้นเนื้อหมูที่ต้มจนนุ่ม ส่วนรสชาติก็เปรี้ยวจี๊ดถึงใจ ซดร้อนๆ อร่อยมากค่ะ และเคล็ดลับที่ทำให้รสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์เพราะทางร้านปรุงรสด้วยมะนาวสด ต้มแซ่บหม้อนี้จึงหอมด้วยมะนาวและผักชีมากๆ



นอกจากส้มต้มและไก่ย่างนมสดที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านแล้ว เมนูของทางร้านก็มีหลากหลายนะคะ ใช้ว่าจะมีเมนูที่อร่อยเพียงแค่นี้ ยังมีเมนูเด็ดๆ อีกเพียบค่ะ อยากกินอะไรสั่งเลยอร่อยทุกจานทุกเมนู ที่สำคัญเคล็ดลับความอร่อยซึ่งต้องย้ำเลยอาหารทุกจานปรุงด้วยมะนาวสด ไม่มีผสม รสชาติจึงถูกปากทุกคนอย่างนี้ไงคะ ชาวแก๊งค์คนไหนหิวก็ตามเจ๊มาเลยค่ะ เพราะตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นเยอะแยะไปหมด และเจ๊ก็มีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนเพจชีวิตติดรีวิว เพียงชาวแก๊งค์กดไลค์และแชร์เพจร้าน "ส้มตำคุณแดงไก่ย่างนมสด" จากนั้นยื่นข้อความนี้ให้ทางร้านดู รับฟรีทันทีตำไทยสูตรคุณแดง 1 จานจากทางร้าน

*ขอเพิ่มเติม ตรงกติกาการแจกฟรี*
- ขอสงวนสิทธ์ จำกัด 1 โต๊ะ/ 1 สิทธิ์เท่านั้น
- ระยะเวลาการแจกตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ 60 นี้เท่านั้น


หมดแล้วค่ะชาวแก๊งค์ ทั้งอาหารบนโต๊ะและกระเพาะเจ๊เต็มหมดแล้ว มากมายจริงๆ อยากบอกว่าอาหารที่นี่เค้าทำสะอาดนะคะ รสชาติก็ถูกปากคนไทย ถ้าไม่อร่อยจริงเจ๊ไม่แนะนำหรอกค่ะ บรรยากาศก็โล่งสบาย ไม่รบกวนบรรยากาศชาวแก๊งค์แน่นอน การเดินทางก็ง่ายเพราะร้านอยู่ตรงริมถนนเส้นพุทธมณฑลสาย 1 ที่จอดรถก็หาสะดวกค่ะ แต่ถ้าชาวแก๊งค์คนไหนมาไม่ถูกก็สามารถโทรสอบถามที่เบอร์ร้านได้เลยค่ะเดี๊ยวเจ๊จะแปะข้อมูลไว้ข้างล่างเลย

ชื่อร้าน : ส้มตำคุณแดง ไก่ย่างนมสดสาย1
พิกัด : ถนนเส้นพุทธมณฑลสาย 1
เปิด-ปิด : 11.00 - 21.30 น. (ร้านปิดทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน)
โทร : 086-500-5642, 098-253-8596

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images