สุดติ่งกระดิ่งแมว กับคาเฟ่น้องเหมียวสุดชิค @CAT HUMAN CAFE

เซย์ไฮค่ะ ชาวแก๊งค์ รีวิวฉบับนี้เจ๊อยากเอาใจสาวกแมวกันบ้าง เป็นคาเฟ่แมวที่มีสไตล์การตกแต่งน่ารักแบบสุดๆ แถมยังชิคได้อีก โดยร้านที่เจ๊...



เซย์ไฮค่ะ ชาวแก๊งค์ รีวิวฉบับนี้เจ๊อยากเอาใจสาวกแมวกันบ้าง เป็นคาเฟ่แมวที่มีสไตล์การตกแต่งน่ารักแบบสุดๆ แถมยังชิคได้อีก โดยร้านที่เจ๊กำลังพูดถึงอยู่นี้คือ "CAT HUMAN CAFE" ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลค่ะ แถวๆย่านพุทธมณฑลสาย 2 นี่เองค่ะ รีวิวฉบับนี้บอกเลยว่าสาวกแมวทั้งหลายไม่ควรพลาดนะจ๊ะ จะรอช้าอยู่ได้อย่างไรมาเริ่มรีวิวกันเลยค่ะ...


ร้าน Cat human cafe ที่นี่มี 2 ชั้นนะคะ มีให้บริการทั้งคาเฟ่แมวและคาเฟ่อาหารค่ะ เอาใจทั้งคนรักแมวและคนที่อยากมานั่งทำงานในบรรยากาศชิคๆ ที่คาเฟ่ใกล้บ้าน เจ๊ว่าที่นี่เหมาะเลยค่ะ


ชั้นล่างจะเป็นคาเฟ่อาหารที่ให้เราสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ที่นี่ พร้อมกับมี wifi ฟรี ให้ใช้สำหรับคนที่อยากมานั่งทำงานหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งเล่น ซึ่งตรงนี้นั่งได้ทั้งวันเลยค่ะ และทางร้านก็มีของตกแต่งน่ารักๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ ทั้งโชว์และวางขาย เลือกได้ตามสบายเลยไม่มีเบื่อแน่นอน


มาที่ชั้นบนจะเป็นชั้นของคาเฟ่แมว ซึ่งมีน้องแมวน่ารักๆ รอให้กอดถึง 36 ตัวกันเลย ผลัดกันออกมาเล่นกับเราหมุนเวียนกันไป น้องแมวที่เราชอบจะออกมาเล่นด้วยวันไหนก็สอบถามเจ้าหน้าที่ได้ และตัวไหนกอดได้ทางร้านก็จะคอยบอกเราว่าตัวไหนบ้างสามารถเล่นด้วยได้ หรือว่าตัวไหนควรระวัง เอาใจสุดๆ กับทาสแมวทั้งหลายค่ะ เพราะหากไปชั้นนี้รับรองว่าต้องอยากได้แมวกลับบ้านด้วยแน่ๆ ขนาดเจ๊ยังหลงเลย เชิญเลือกได้ตามใจชอบเลยค่า

สโนว์ ตัวนี้จะเป็นสาวห้าว สาวดุประจำร้านเลยค่ะ อาจจะโหดนิดๆ กับแมวตัวอื่นแต่กับคนก็น่ารักค่ะ

น้องมาใหม่ ก็น่ารักถึงจะดูดุไปหน่อย แต่ขี้อ้อนเชียวแหละ

สเมิร์ฟ และซัมเมอร์ค่ะ น่ารักใช่ไหมล่ะ ทาสแมวทั้งหลายว่าไง

น้องเหมียวแฮปปี้ ตัวนุ่มๆ ขนฟูๆ กอดแล้วอุ่นจัง 

สกาย น้องแมวตัวสีขาวขนไม่ยาว แต่น่ารักสุดๆ ค่ะ

พี่เสือจ้องตาซะขนาดนี้ ไม่หลงรักได้ไงล่ะ 

มารุ ตัวนี้กอดแล้วน่าอุ่นดีเหมือนกัน พากลับบ้านดีไหม

น้องโคโค่ ก็รอให้ทุกคนมาเล่นด้วยเหมือนกัน 

มารุม จ้องอะไรเบอร์นั้นคะลูก

เจ๊ต้องบอกก่อนนะคะว่าทั้ง 2 ชั้น ทางร้านจะแบ่งโซนกันอย่างชัดเจน เพื่อรักษาความสะอาดให้กับน้องแมวและคนที่แพ้ขนแมว โดยชั้นที่เป็นคาเฟ่อาหารก็จะไม่มีขนแมวมากวนใจ และแน่นอนว่าเราก็ไม่สามารถนำอาหารหรือเครื่องดื่มขึ้นไปชั้นที่เป็นคาเฟ่แมวเหมือนกันค่ะ

อาหารที่นี่มีบริการนะ ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้ หรือไก่ทอด อร่อยหมดค่า

ไก่คาราเกะทอดร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟเลยค่ะ

โกโก้ก็ดี ชาเขียวก็อร่อย เลือกได้เลยค่า


เห็นไหมคะ ว่ารีวิวฉบับนี้เจ๊เอาใจสาวกแมวสุดๆ แม้ว่าร้านจะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ระบบและความสะอาดนี่ถือว่าดีมากๆ อาหารสำหรับคนที่ตั้งใจมาทานก็อร่อย อีกทั้งร้านยังตกแต่งได้น่ารักโดนใจคนที่ชอบเก็บภาพเช็คอิน แถมการเดินทางก็ง่ายสุดๆ เพียงแค่ขับผ่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 จากถนนบรมราชชนนี ขับตรงไปอีกไม่ไกลก็จะพบร้าน Cat human Cafe ทางซ้ายมือเลยค่า

ชื่อร้าน : Cat human Cafe
พิกัด : เลขที่ 78/115 ถนน พุทธมณฑล สาย 2 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
โทรศัพท์ : 088 338 2519
Facebook : https://www.facebook.com/cathumancafe/?fref=ts







You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images