ทั้งแซบทั้งนัว ร้านอาหารอีสานแนวใหม่ถาดใหญ่!!! @VIP ส้มตำ Club สาขาสำโรง-เทพารักษ์

เฮดโหลสายแซบทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเอาใจคนชอบทานอะไรแซบๆกันค่ะ ว่ากันว่าทานอะไรแซบๆช่วยเติมสีวันต์ให้ชีวิตติดได้กระชุ่มกระชวยดีจริงๆ...


เฮดโหลสายแซบทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเอาใจคนชอบทานอะไรแซบๆกันค่ะ ว่ากันว่าทานอะไรแซบๆช่วยเติมสีวันต์ให้ชีวิตติดได้กระชุ่มกระชวยดีจริงๆค่ะ รีวิวฉบับี้เจ๊เลยขออาสาพาไปทานร้านส้มตำถาดยักษ์ ซึ่งต้องบอกเลยร้านนี้ทางร้านจัดใหญ่จัดโต แถมแซบด้วยน้ำปลาร้าจากขอนแก่น ต้นตำหรับของทางร้านกันเลยทีเดียว ไปร้านนี้ห้ามพลาดเพราะมีเมนูแซบๆให้ทานหลายเมนู ทั้งไทยหรืออีสานใครไปก็ทานได้หมด เจ๊ว่าเราเริ่มมารีวิวกันเลยค่ะกับร้าน "VIP ส้มตำ club สาขาสำโรง-เทพารักษ์"


ร้าน "VIP ส้มตำ club สาขาสำโรง-เทพารักษ์" เป็นร้านอาหารอีสานขนาดไม่ใหญ่มาก ภายในเป็นห้องแอร์ สะอาดสะอ้าน มีเมนูให้เลือกหลายอย่างทั้งตำต่างๆให้เลือกทาน ปลาเผา มีอาหารตามฤดูกาลอย่างพวกไข่มดแดง (ช่วงที่เจ๊ไปรีวิวไข่มดแดงไม่มี) เรียกได้ว่าคออาหารอีสานและคอที่ชอบทานเมนูแซบๆคือร้านนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ แล้วเมนูไหนบ้างนะที่มาแล้วต้องสั่งทานทันทีมาเริ่มรีวิวกันเลยค่ะ


1.แกงผักหวานเห็ดรวม เริ่มต้นด้วยแกงร้อนๆแต่แซบแน่นนอน ถ้วยนี้ทางร้านใส่ผักหวาน เห็ดสามอย่าง ฟักทอง บวบหอม ด้วยความนัวของน้ำลาร้าและใบย่านางประกอบด้วยความสดของเห็ดทำให้แกงผักหวานถ้วยนี้เด็ดที่สุดเลยค่ะ

แกงผักหวานเห็ดรวม


2.ต้มซุปเปอร์ตีนไก่ ตามติดด้วยเมนูต้มแบบแซบๆอีกเมนู ถ้วยนี้ทางร้านใส่ตีนไก่ตุ๋น ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด ใบกะเพรา มะนาวเด็ดที่ตีนไก่ตุ๋นเข้าที่เคี้ยวละลายในปากพร้อมด้วยน้ำต้มยำที่แซบ ตามด้วยความหอมของใบกะเพราจัดว่าเด็ดเลยทีเดียว

ต้มซุปเปอร์ตีนไก่


3.เกาเหลากุ้งสดลาว มาถึงเมนูส้มตำที่ทุกคนรอคอยกันบ้าง จานนี้ทางร้านจัดเต็มกุ้งสดมากถึง 24 ตัว พร้อมด้วยเครื่องต้มยำ ผักบุ้ง ผักกันจองลวก เป็นเมนูส้มตำที่ไม่ใส่เส้นมะละกอ แต่ม่ความเข้ากันลงตัวกับรสชาติน้ำปลาร้านัวๆพร้อมผักลวกความลงตัวที่อยากให้ลองค่ะ

เกาเหลากุ้งสดลาว


4.ตำโคตรมั่วโครตตีน เมนูนี้จะพูดว่ามั่วก็ว่าได้ แต่เป็นความมั่วที่ลงตัวมากๆค่ะ (เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน) ทางร้านเลือกใส่มะละกอ ขนมจีน เครื่องส้มตำ ผักดอง หน่อไม้ดอง ตีนไก่ตุ๋น ปลาหมึก หมูยออุบล ผักชีฝรั่ง น้ำปลาร้า มะนาว มะเขือเทศตำทุกอย่างเข้าด้วยกันเสร็จแล้วโรยด้วยเม็ดกระถินและแค้ปหมูใส่สาระพัดขนาดนี้จะไม่อร่อยได้ยังไงละค่ะ เมนูนี้เด็ดมากอยากให้ลอง

ตำโคตรมั่วโดนตีน


5.ตำทะเลนรกแตกซีฟู๊ด เมนูแซบๆซีฟู้ดกันบ้าง ทางร้านเลือกใส่เป็นปูม้า กุ้งสุก กุ้งสด หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เส้นมะละกอ และน้ำซีฟู๊ดส์สูตรพิเศษของร้าน นำสาระพัดของที่อยู่ในทะเลมาทำส้มตำบอกได้คำเดียวว่าเข้าก๊าน.....เข้ากันค่ะ

ตำทะเลนรกแตกซีฟู๊ดส์


6.เมี่ยงหอยแครงลวก เซ็ตนี้เอาใจคนชอบทานหอยแครงโดยเฉพาะ เซ็ตนี้ทางร้านเสิร์ฟหอยแครงสดๆพร้อมแกะให้ทาน จัดมาด้วยเครื่องเคียงพร้อมทาน แคปหมู และขนมจีน เพิ่มความแซบด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน เป็นอีกเมนูที่ไปร้านนี้คือห้ามพลาดเลยค่า

เมี่ยงหอยแครงลวก


7.ส้มตำทะเลทอด เมนูทอดของอร่อยซีฟู้ดซึ่งประกอบไปด้วย กุ้ง ปลาหมึก หอยนิวซีแลนด์ มะละกอ แครอท ถั่วฝักยาว น้ำส้มตำรสชาติที่ลงตัว โดยนำไปทอกและเส้นมะละกอไปชุบแป้งทอดให้กรอบ นำมาคลุกกับวัตถุดิบที่มีความสใหม่ทำให้รสชาติของส้มตำทะเลทอดจานนี้อร่อยไม่รู้ลืมเลยค่ะ

ส้มตำทะเลทอด


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ 7 เมนูสุดแซบที่เจ๊นำมาฝากในรีวิวฉบับนี้ เจ๊กล้าพูดเลยว่าใครที่อ่านรีวิวจบแล้วกลืนน้ำลายตามแน่นอน ไปทานร้านนี้สั่งแซบๆสุดใจไปเลยเพราะยังไงร้านไม่ร้อนเอาให้สุดๆกับความแซบที่รอคอยเลยค่ะ รีวิวจากร้าน "VIP ส้มตำ Club สาขา สำโรง-เทพารักษ์" เจ๊ขอจบลงเพียงเท่านี้ ด้านล่างรีวิวเจ๊ขอทิ้งพิกัดให้ทุกคนได้ตามรีวิวกันไปเลย รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอตัวไปก่อนพวกับรีวิวถัดไปได้ที่แถบรีวิวด้านล่างเลยค่ะ


ชื่อร้าน : VIP ส้มตำ Club สาขา สำโรง-เทพารักษ์
พิกัด : ปาล์มไอแลนด์ เทพารักษ์ กม.2 (สตรีทเก่า) ตรงข้ามหมู่บ้านทิพวัล
วันเวลา เปิดปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทรจองและสอบถาม : 098-248-9939

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images