ไม่ต้องไปเกาหลี มาฟินกับหม้อไฟเกาหลีแท้ๆ @SalangTokpokki

ฮัลโหลเสือหิวทั้งหลาย...รีวิวฉบับนี้เจ๊ขออาสาพาไปทานอาหารเกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่าร้านนี้ขนขบวนเมนูอาหารเกาหลีคุณภาพหลากหลายเมนู เช่น หม้...


ฮัลโหลเสือหิวทั้งหลาย...รีวิวฉบับนี้เจ๊ขออาสาพาไปทานอาหารเกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่าร้านนี้ขนขบวนเมนูอาหารเกาหลีคุณภาพหลากหลายเมนู เช่น หม้อไฟเกาหลี ไก่ทอดเกาหลี บิงชู ที่เจ๊ต้องบอกเลยวว่ายกขบวนกันมาให้เลือกแบบจุใจ เป็นร้านอาหารเกาหลีที่เอาใจชาวชลบุรีจนเจ๊ต้องตามติดไปรีวิวเป็นการด่วนเลยค่ะ เอาเป็นว่าเรามาเริ่มรีวิวกันเลยค่ะกันร้าน "Salang Tokpokki"


ร้าน "Salang Tokpokki" มีสาขาให้ไปฟินทั้งหมด 9 สาขาค่ะ (สาขาเจ๊จะแจ้งไว้ท้ายรีวิวนะ) สาขาที่เจ๊มารีเยี่ยมในรีวิวฉบับนี้คือ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ภายในร้านภายในร้านมีพื้นที่ไม่กว้างนักแต่ไม่ได้แคบเลยนะ ทางร้านมีการตกแต่งได้อย่างร่วมสมัย เพิ่มความน่ารักด้วยลวดลายบนกำแพง ที่ร้านมีโต๊ะให้บริการประมาณ 13-15 ที่ ให้เลือกใช้บริการ งานนี้จะมาเดี่ยวมาคู่ หรือยกกันมาทั้งแก๊งค์หรือครอบครัว ทางร้านพร้อมให้บริการเลยค่ะ

เมนูของทางร้านหลักๆจะเน้นไปที่อาหารเกาหลี ซึ่งอาหารแต่ละอย่างต้องบอกเลยว่าเราคุ้นหน้าตาและคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว เอาละทางร้าน "Salang Tokpokki" จะมีอะไรให้เราทานกันบ้างนะ เรามาเริ่มรีวิวเมนูกันเจ๊ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


1.ชุดทะเลรวมมิตรพรีเมียมขอบชีส เป็นการรวมตัวของหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง และปลาหมึกสดๆ พาเหรดมารวมกันในหม้อของ Salang พร้อมบะหมี่เกาหลีตามราดด้วยซอสสูตรพิเศษรสชาติกลมกล่อม พิเศษด้วย ขอบชีส ที่มีทั้งมอส ซาเรล่า ชีส ไข่ และข้าวโพดหวาน (ราคา 638 บาท)

ทางร้านจัดมาให้แน่นซะขนาดนี้ เตรียมพร้อมที่จะกินหรือยัง

เส้นมาม่าเกาหลี เหนียวนุ่มได้ใจเจ๊จริงๆค่ะ

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ๆฟินๆ


2.Spicy Carbonara Tokpokki ต่อด้วยเมนูต๊อกโปกีนุ่มๆ โดยทางร้านนำมาผัดกับนมสดและส่วนผสมพิเศษของร้าน ต้องบอกเลยว่ารสชาติของจานนี้ มีคามหอม หวาน มัน เผ็ด ครบรส ลืมความต๊อกโปกีแบบฉบับของร้านอื่นๆไปได้เลยค่ะ (ราคา 175 บาท)


3.ต๊อกปกกีฟองดูชีส อีกเมนูต๊อกปกกีโดยเมนูนี้ทางร้านทำเป็นของทานเล่นโดยการนำ เฟรนฟราย ต๊อกปกกี และหน่อไม้ฝรั่ง นำไปทอดให้กรอบ แล้วนำมาจิ้มด้วยฟองดูชีสสูตรพิเศษจากทางร้าน (ราคา 169 บาท) 


4.ไก่ทอดซารัง Combo Set 10 ชิ้น อื้อหือเมนูไก่ทอดเว็ตนี้เจ๊ทำใจลืมไม่ลงจริงๆค่ะ ทางร้านทอดให้เป็นไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน ตรมด้วยราดด้วยซอส Hot&Spicy และซอส Garlic เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน ทำให้รสชาติที่เข้ากันอย่างดีเยี่ยม กัดทานแต่ละคำฟินต้อบอกต่อให้สั่งมาทานเลยค่ะ (ราคา 319 บาท)


5.Salang Stawberry Bingsoo ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นเมนูแนะนำของทางร้านว่ามาทานต้องสั่งให้ได้เลยค่ะ เมนูเกล็ดหิมะที่สอดไส้แครกเกอร์และชีสเค็ก ราดด้วยซอสสตอร์เบอรี่และสตอร์เบอรี่สดๆ ตักทานเข้าปากหวานชุ่มฉ่ำ ละลานในปากฟินมากๆเลยค่ะ (ราคา185บาท)

Salang Stawberry Bingsoo


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะทุกคนกับรีวิวร้าน "Salang Tokpokki" ร้านอาหารเกาหลีสุดฟินที่เจ๊ต้องบอกเลยว่างานนี้ไม่ได้ไปไกลถึงเกาหลี มาทานร้านนี้ครบและจบในที่เดียว ทา้รานยังมีเมนูให้ทานอีกเพียบ พร้อมแล้วให้ไปพิสูจน์ความเกาแบบแท้ๆกันได้ เอาละอย่ารอช้ากันเลยอ่านรีวิวจบแล้ส่งรีวิวให้ชาวแก๊งค์อ่านแล้วไปกันเล้ย!!!


ชื่อร้าน : SalangTokpokki
พิกัด : มีทั้งหมด 7 สาขา
วันเวลา เปิดปิด : เปิดปิดเวลาตามห้างฯ

สาขาทั้งหมด
1.สาขาเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น 1 Tel. 081-498-8228
2.ร้สาขาเซ็นทรัลเวสท์เกต (บางใหญ่) ชั้น 3 Tel. 02-102-7509
3.สาขาโรบินสัน ศรีสมาน ชั้น 1 Tel. 02-501-5965
4.สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี ชั้น 1 Tel.081-257-6844
5.สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ชั้น 3 Tel. 082-554-5548
6.สาขาโรบินสัน บุรีรัมย์ ชั้น 1 Tel. 080-488-9419
7.สาขาแปซิฟิคพาร์ค โรบินสัน ศรีราชา ชั้น B Tel. 081-209-9806

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images