บุฟเฟ่ต์ซูชิและชาบูเนื้อขั้นเทพ @CHUBU SHABU&SUSHI - ชุบุ ชาบู&ซูชิ

ฮัลโหล สายบุฟเฟ่ต์ทั้งหลาย...รีวิวครั้งนี้เจ๊พามามาอร่อยกับร้านชาบูและซูชิ เจ๊ต้องบอกเลยค่ะว่ามาที่นี่คุ้มค่าแน่นอน เพราะได้ทานทั้งชาบู...


ฮัลโหล สายบุฟเฟ่ต์ทั้งหลาย...รีวิวครั้งนี้เจ๊พามามาอร่อยกับร้านชาบูและซูชิ เจ๊ต้องบอกเลยค่ะว่ามาที่นี่คุ้มค่าแน่นอน เพราะได้ทานทั้งชาบูและซูชิในร้านเดียว ต้องขอบอกเลยค่ะว่าร้านนี้ดีงามในเรื่องของวัตถุดิบที่นำมาใช้มากๆค่ะ โดยเฉพาะเมนูเนื้อหลายคนคงถูกใจร้านนี้แน่นอน เพราะใช้เนื้อสันนอกออสเตรเลีย (Australian Sirloin), เนื้อบริสเก็ตออสเตรเลีย (Kata Bara), เนื้อวากิว (Wagyu), เนื้อแกะออสเตรเลีย (Australian Lamb) แค่ได้ยินแค่นี้ก็รู้แล้วว่าพรีเมี่ยมมากๆ เป็น 4 จตุรเทพเนื้อชาบูที่ห้ามพลาดเอามากๆ เอาละเรามารู้จักร้านนี้กันเลยดีกว่าค่ะ กับร้านที่มีชื่อว่า "CHUBU Shabu&Sushi - ชุบุ ชาบู & ซูชิ"


ร้าน "CHUBU Shabu & Sushi - ชุบุ ชาบู & ซูชิ" ฟังชื่อมาร้านนี้ได้ทานทั้งชาบูและซูชิแน่นอนค่ะ สั่งปุ๊บเชฟทำให้ทานใหม่ๆตอนนั้นเลย จุดเด่นของร้านคือการรังสรรค์เมนูโรล ให้ออกในรูปแบบต่างๆ มากกว่า 20แบบ ใช้ปลาสดหลากหลายชนิดจัดทำเป็นโรล ประกอบกับการปรุงรสด้วยซอสหลายชนิด เช่น ซอสปลาไหล ซอสสไปซี่ ซอสพอนสึ ทำให้เกิดรสที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทางร้าน เป็นการใส่ใจเกินคำว่าร้านบุฟเฟ่ตืแล้ว น่าจะเรียกว่าเมนูระดับอาร์ลาคาร์สมากกว่าค่ะ

ตัวร้านเป็นตึกริมถนนอุดมสุข หน้าร้านมีลานจอดรถขนาดเล็ก ภายในร้านโล่งสบายตา โต๊ะของลูกค้าไม่เบียดกันจนเกินไป แอร์เย็นฉ่ำใครที่ขี้ร้อนหายห่วงเรื่องนี้เลยค่ะ ส่วนเรื่องราคาเป็นอย่างไรกันบ้างนะมาสำรวจกันเลยค่ะ
1.ค่าบริการในการทานบุฟเฟ่ต์มีทั้งหมด 3 ราคา 399 บาท, 499 บาท และ 799 บาท
2.สามารถทานได้ในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที
3.เด็กสูงต่ำกว่า 100 cm ทานฟรี เด็กสูง 100-120 cm ครึ่งราคา สูง 120 cm ขึ้นไปคิดเต็มราคา


ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชชั่นส่งท้ายปีแบบเว่อร์วังอลังการมากๆ กติกาง่ายๆ เพียงเพิ่มเงิน 500 บาท จากชุดบุฟเฟ่ต์ 799 บาท ราคารวม 1,299net.- เพื่อลิ้มลองที่สุดของ Seafoods จาก 3 น่านน้ำทะเล ดังนี้...
1. Grilled Canadian Lobster - กุ้ง Lobster ยักษ์จาก Atlantic Canada นำมาย่างเนยและปรุงรสด้วยเครื่องปรุงพิเศษของชุบุ (นอกจากนั้น ก้ามยังนำมาปรุงเป็น Lobster Soup ให้ท่านละ 1 ที่ด้วย)
*** จำกัดท่านละ ครึ่งตัว***

2. Grilled Hokkaido Scallop - Scallop จากน่านน้ำทะเลญี่ปุ่นส่งตรงจากฮอกไกโด น้ำมาย่างเนยทั้งฝา ปรุงแบบ Batayaki ได้ทั้งความสดและหอมหวาน (ทานแบบไม่อั้น ในเมนู Buffet 1,299 บาท)

3. Grilled Greenland Halibut - ปลาหิมะจากกรีนแลนด์ น่านน้ำที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี เป็นปลาที่มีความนุ่มและเด้งสูงมาก นำมาทำเป็น Steak โดยการ"ย่างเกลือ" เพื่อคงรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด ทานกับซอสพอนสึและไชเท้า (ทานแบบไม่อั้น ในเมนู Buffet 1,299 บาท)

4. Fresh Greenland Halibut - ปลาหิมะกรีนแลนด์เนื้อนุ่มเด้งสดๆ สำหรับทำเป็น Shabu Shabu ต้มในซุปของชุบุ จะได้ซุป Seafood ที่สุดฟิน แบบไม่จำกัด รับประกันความเด้งค่ะ (ทานแบบไม่อั้น ในเมนู Buffet 1,299 บาท)


Grilled Canadian Lobster - กุ้ง Lobster ยักษ์จาก Atlantic Canada

Grilled Hokkaido Scallop - Scallop จากน่านน้ำทะเลญี่ปุ่นส่งตรงจากฮอกไกโด

Grilled Greenland Halibut - ปลาหิมะจากกรีนแลนด์

ก้ามกุ้ง Lobster ยักษ์ สามารถนำมาปรุงเป็น Lobster Sasimi ได้ด้วย

จะพลาดได้ไง "ดรากอนคริสปี้โรล ซอสสไปซี่" ต้องสั่งเลยนะโรลแถวนี้

รวมคำซูชิต่างๆ สั่งโลด มีให้ทานหลายแบบมากๆค่ะ

แซลมอนซาซิมิ เมนูสุดคลาสสิค ทางร้านมีให้ทานด้วยนะ (สดจริงๆ)

อีกคำซูชิที่เจ๊อยากแนะนำ "ซูชิสาหร่ายโอกินาวา" กรุ๊บกรับไปกับสาหร่ายสดๆแน่นอนค่ะ

อีกเมนูห้ามพลาด "ฟัวกราส์วากิลโรล" ฟินแบบต้องบอกต่อแล้วค่ะ


ตามที่เจ๊ได้เกริ่นแต่เริ่มต้น ทางร้านใช้เนื้อนำเข้าสายพันธุ์ดี ที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ได้เนื้อที่มีคุณภาพ เหมาะกับการทานชาบูมากที่สุด จะไปร้านนี้ทั้งทีเจ๊ก็ขอแนะว่าห้ามพลาด "4 เนื้อระดับเทพ" ที่ผ่านการสไลด์เป็นชิ้นเนื้อขนาดพอดีสำหรับชาบู มีความหนา 1.5 มิลลิเมตร ที่ทำให้การทาาบู อร่อย พอดีคำแน่นอนค่ะ

มาที่นี่จะทานเมนูชาบู ใครที่ชอบซีฟู้ด ได้จัดเต็มไม่แพ้ซูชิแน่นอนค่ะ

ทานซูชิมาเยอะแล้ว มาทานชาบูบ้างดีกว่า เดี๋ยวโดนน้อยใจ

เนื้อขั้นเทพ มันดีแบบนี้นี่เอง ไปกินเถอะ


สำหรับใครที่อ่านรีวิวจบแล้ว อยากจะพุ่งตัวไปที่ร้านเจ๊ก็ต้อบอกว่าคิดถูกแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูหรือวัตถุดิบที่ทางร้านนำมาเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าเรียกว่าคุ้มแน่นอน และเจ๊แอบกระซิบด้วยว่า จะไปทานร้านนี้เตรียมท้องไว้ดีๆเดี๋ยวจะทานไม่ครบทุกเมนุแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ
...............................................
ชื่อร้าน : CHUBU Shabu&Sushi - ชุบุ ชาบู&ซูชิ
พิกัด : สุขุมวิท 103 สุดซอยอุดมซอยก่อน ติดธนาคารทหารไทย
โทร : 02-003-7799

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images