พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์เนื้อ ซีฟู้ด ขนมหวาน อิ่มครบจบในที่เดียว @TORA Yakiniku x Café

พบกันอีกแล้วค่ะกับเจ๊ติดรีวิว ว่าด้วยเรื่องรีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพาทุกคนไปทานบุฟเฟต์แนวปิ้งย่าง ที่เจ๊ต้องขอบอกเลยว่าเด็ด! ร้านนี้เป็น &qu...


พบกันอีกแล้วค่ะกับเจ๊ติดรีวิว ว่าด้วยเรื่องรีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพาทุกคนไปทานบุฟเฟต์แนวปิ้งย่าง ที่เจ๊ต้องขอบอกเลยว่าเด็ด! ร้านนี้เป็น "Premium Buffet" ที่ใช้วัตถุดิบคัดพิเศษนำเข้าจากทั่วโลก อาหารทะเลสดๆ พร้อมด้วยเครื่องดื่ม และของหวานสไตล์ Homemade บรรยกาศแนวตะวันตกดี้ดี พิเศษสุดๆด้วยการเอาใจ Beef Lover ด้วยเนื้อวัวที่แตกต่างกันกว่า 10 ชนิด (ตรงนี้เริศจริงๆค่ะ) เรียกได้ว่า "อิ่มครบจบในที่เดียว" อย่ารอช้าอยู่เลยค่ะ มาชมรีวิวฉบับนี้กันเลยดีกว่ากับร้าน "TORA Yakiniku x Café"


ร้าน "TORA Yakiniku x Café" เป็นร้านบุฟเฟต์ที่นำเสนอรูปแบบอาหารแบบ A la Carte อาหารทุกชนิดทุกเมนูถูกคัดอย่างตั้งใจ นำเสนออย่างพิธีพิถัน วัตถุดิบทุกอย่างจะตัดแต่งก่อนและใช้เฉพาะส่วนที่คัดแล้วเท่านั้น อาหารทุกจานจะถูกปรุงใหม่เมื่อสั่งเสมอ เมนูเครื่องดื่มทุกแก้วชงสดเมื่อสั่ง ขนมโฮมเมดทุกจานอบชิ้นต่อชิ้นเมื่อสั่ง เรียกได้ว่าก่อนจะออกมาเสิร์ฟลูกค้า ร้านเค้าใส่ใจทุกขั้นตอนมากจริงๆค่ะ

บรรยกาศภายในร้านเป็นแนวโมเดิร์นสมัยใหม่ เหมือนร้านอาหารดีๆในยุโรปเลยค่ะ คือลืมไปได้เลยว่าอยู่ในร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นเดิมๆแบบที่เคยไปมาแน่นอน เพราะทางร้านต้องการให้ลูกค้ามาทานบุฟเฟ่ต์ แต่ได้บรรยกาศเหมือนนั่งชิวในคาเฟ่หรูๆสวยๆใจกลางเมือง 


กติกาในการรับประทานบุฟเฟ่ต์มีดังนี้ค่ะ
1.Standard Buffet 549 บาท ทานได้ 2 ชั่วโมง
2.Premium Buffet 749 บาท ทานได้ 2 ชั่วโมง 30 นาที
3.เด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. ครึ่งราคา
4.เด็กสูงไม่เกิน 90 ซม. ทานฟรี
5.ราคาเน็ทรวม VAT แล้ว (ไม่มี Service Charge)


เจ๊ขอเริ่มต้นเอาใจเหล่า Beef Lover กันก่อนค่ะ ร้านนี้เค้ามีเนื้อวัวที่แตกต่างกันกว่า10ชนิด คัดสรรมาอย่างดี จากวิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกันไปของแต่ละประเทศ (Grass-fed, Grain-Fed, Angus, Meltique, Wagyu) เรียกว่าเอามาแต่อันเด็ดๆ ยกกันมาทั้งฟาร์ม 

คนที่ไม่ทานเนื้อวัวอย่าน้อยใจไป เค้ามีหมูดำคุโรบุตะชั้นดี หมูนุ่มต้นตำหรับ หมูชาชูหรือหมูราเมนจากญี่ปุ่น เบคอนรมควัญUS ไส้กรอกเยอรมัน เนื้อไก่นุ่มๆส่วนน่อง และ เนื้อเป็ดใช้เกรดส่งออกเลย คือดีงามเริศหรูอลังทุกตัวค่ะ

เนื้อออยสเตอร์เบลด OYSTER BLADE
เนื้อริบอาย ออสเตรเลีย AUS. RIBEYE
เนื้อเซอร์ลอยด์ ออสเตรเลีย AUS. SIRLOIN
เนื้อแมลทีค ออสเตรเลีย AUS. MELTIQUE

หมูคุโรบุตะโรล KUROBUTA ROLL
หมูสันคอ PORK SHOULDER
ลิ้นวัวอาร์เจนติน่า AGRENTINE TONGUE
หมูคุโรบุตะ KUROBUTA PORK


อาหารทะเลของทางร้านต้องขอบอกเลยค่ะว่าสดมากๆ ร้านเค้าสั่งกับชาวประมงพื้นบ้านจากภาคใต้เลยนะเธอ รักษาคุณภาพด้วยน้ำทะเลจนถึงร้านเพื่อคงสภาพความสดให้มากที่สุด ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เหมือนได้ไปนั่งทานอยู่ริมทะเลเลยค่ะ

ปูม้าพร้อมแล้วให้ทาน

มาทั้งปู หมึก กุ้ง ปลา บุฟเฟต์ร้านนี้เค้ายกมาทั้งทะเล

เริ่มต้นด้วยธรรมเนียมของเจ๊ 
ขอลองกุ้งหน่อยว่าจะสดจริงหรือเปล่า

มีความสด ตัวไม่หดเล็กลง แกะแล้วยังทานได้พอดีคำ

ปูม้าส่งตรงจากทะเลใต้บ้าง สดจริงหรือเปล่านะ

ย่างแล้วสีส้มทั่วถึงกันขนาดนี้ สดแน่นอนค่ะ

จะทานแบบทั้งแซลมอน หอยแมลงภู่ 
และหอยหลอด อร่อยทุกรายการ

มาถึงทีเด็ดของใครหลายคนกันบ้าง 
เนื้อนำเข้าชั้นดี ต้องบอกว่าดีงามจริงๆค่ะ


จะหมู จะเนื้อ หรือซีฟู้ดชนิดไหนๆ 
ก็สั่งได้เลยแบบไม่อั้น กินวนไปนะค่ะ


มาร้านนี้เจ๊ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานนะเธอ (ส่วนนี้เฉพาะผู้ที่ทาน Premium Buffet เท่านั้น) เพราะเค้าทำเครื่องดื่มและขนมเมื่อสั่ง เจ๊ขอให้ลืมน้ำลืมขนมของร้านบุฟเฟต์ไปเลยนะ สาบานได้ว่าเราอยู่กันในร้านปิ้งย่าง คือของเค้าดีงามเหมือนร้านดังๆคิวยาวๆเลยแกรรรร!! เพื่อท้องเพื่อเวลาไว้ทานขนมด้วยค่ะ เพราะทำกันสดใหม่และทำตามคิว เค้าใช้เวลาในการทำเหมือนกันไม่ใช่สั่งแล้วได้เลย

เวอร์จิ้น โมฮีโต้ (บนซ้าย)
พีชโซดา (บนขวา)
ลิ้นจี่โรสโซดา (ล่างซ้าย)
สตอเบอร์รี่ บับเบิ้ลกัม โซดา (ล่างขวา)

Banana Oreo Bingsoo - บิงซูกล้วยโอรีโอ้ (ซ้าย)
Matcha Redbean Bingsoo - บิงซูชาเขียวถั่วแดง (ขวา)

ดาร์คช็อคโกแลตบราวนี่

Tora Honey Toast - โทระฮันนี่โทสต์

Homemade Waffle - โฮมเมดวาฟเฟิล

ICED ESPRESSO LATTE เมนูยอดนิยมสำหรับคลายร้อน



ต้องขอบอกเลยว่า มาที่นี่จบในที่เดียวจริงๆค่ะ ด้วยเมนูของทางร้านที่ออกแบบมาให้ทานอย่างหลากหลาย รองรับทุกกลุ่มลูกค้า คนไม่ทานเนื้อ คนไม่ทานหมู คนที่ไม่ทานอาหารทะเล (แต่ทั้ง 3 คน สามารถมาทานที่ร้านได้พร้อมกัน เพราะเมนูหลากหลาย มีรายการอาหารเยอะมากกว่า 70รายการ ให้เลือกทานได้ตามที่ชอบ) เจ๊ว่าดี้ดีในส่วนนี้ 

สำหรับร้านนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนัดพบกันในวันหยุดของครอบครัว ฉลองกับคนพิเศษ เดทกับคู่รัก เมาส์กับแก๊งเพื่อนสนิท เฮฮากันในกลุ่มก๊วนของคุณ ร้านนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีแน่นอน (มาเถอะ!!! คุณต้องมาให้ได้อ่ะถ้าไม่มานี่พลาดมากเจ๊พูดเลย!!) สำหรับรีวิวฉบับนี้เจ๊ขอจบลงตรงนี้ แล้วพบกับรีวิวถัดไปได้ที่ตัวเลือกด้านล่างเลยค่ะ
....................................................................

ชื่อร้าน : TORA Yakiniku x Café
พิกัด : โครงการ The City Connect ( ถ.กัลปพฤกษ์ )
วันเวลา เปิดปิด : เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 23.00น.
แผนที่ : https://goo.gl/maps/iQRXvwHnF512
โทรจองและสอบถาม : 090-986-2996

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images