งานเกาก็มา!!! บุฟเฟ่ต์หม้อไฟเกาหลี 229฿ @Seonmul Korean Hot Pot

วันนี้เจ๊จะพามาจัดเต็มกับบุ๊ฟเฟ่ต์หม้อไฟแสนอร่อย มีทั้งแบบแซ่บๆและแบบเกาหลี มีชุดสุดคุ้มเริ่มต้น 229 บาท และสามารถอัพเกรดเป็นชุดพรีเม...


วันนี้เจ๊จะพามาจัดเต็มกับบุ๊ฟเฟ่ต์หม้อไฟแสนอร่อย มีทั้งแบบแซ่บๆและแบบเกาหลี มีชุดสุดคุ้มเริ่มต้น 229 บาท และสามารถอัพเกรดเป็นชุดพรีเมี่ยมพร้อมเมนูที่หลายหลายมากขึ้น ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือก 2 แบบคือแบบบูเดชิเกจะออกแนวเกาหลี กับต้มยำน้ำข้นแนวไทยๆ เข้มข้นถูกใจแน่นอน และท๊อปปิ้งอีกมากมาย ของหวานก็มีบิงซูแสนอร่อย ต้องไปลองรับรองว่าติดใจ แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มมากกกก ที่สำคัญตอนนี้มีโปรมา 4 จ่าย 3 สำหรับชุดพรีเมี่ยม ราคาเนต 268 บาทต่อคนเท่านั้น!!! กับร้าน "Seonmul Korean Hot Pot"


"Seonmul Korean Hot Pot" อยู่ตรงมอหอการค้า ป้ายจะเด่นชัดมาก บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบสดใสน่ารัก ดูสะอาดสะอ้าน ที่นี่มีกติกาการรับประทาน ดังนี้
1.สามารถทานได้ 90 นาที พนักงานรับออเดอร์สุดท้ายก่อนหมดเวลา 90 นาที
2.ทานอาหารไม่หมดปรับท่านละ 100 บาท หากทานเกินเวลาทางร้านจะปรับ 50 บาทต่อ 1 ท่านทุกๆ 10 นาที
3.ทางร้านรักเด็ก จัดไปเลยบุฟเฟ่ต์ครึ่งราคาสำหรับเด็กที่สูงไม่เกิน 120 ซม.
4.ราคาบุฟเฟต์ เริ่มต้น 229 บาท อัพเกรดพรีเมี่ยม +129 บาท


จัดเต็มทั้ง 2 แบบ ชุดหม้อไฟต้มยำน้ำข้น กับ ชุดบูเดชิเก
พร้อมท๊อปปิ้งเพิ่มเติมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ด ผัก หรือลูกชิ้นต่างๆ


อุด้งผัดกิมจิเบคอนซอสไข่กุ้ง เป็น 1 ในเมนูยอดฮิตของทางร้าน เส้นอุด้ง ผัดกับเบค่อน และกิมจิรสกลมกล่อม เพิ่มรสชาติด้วยซอสไข่กุ้งเข้มข้น และตบท้ายด้วยกลิ่นหอมจากสาหร่ายฝอยสไตล์เกาหลี ต้องโดนนนน!!


ไก่ทอดเกาหลี ปีกไก่ชิ้นโตที่หมักจนเข้าเนื้อ นำไปทอดจนเหลืองกรอบ มี 2 รสชาติให้เลือกทั้ง รสกระเทียม และ รสสไปซี่ 5 ชิ้น ราคา 69 บาท


ข้าวปั้นซอนมุล ข้าวผัดกุ้งสไตล์เกาหลีรสชาติกลมกล่อม ปั้นพอดีคำพร้อมเสิร์ฟจำนวน 6 ลูก ราคา 89 บาท เครื่องแน่นมากกกกกกก ขอบอก


สลัดไข่กุ้ง ผักสลัดสดๆกรอบๆ คลุกเคล้ากับกุ้งและไข่กุ้ง ให้ได้อร่อยกันเต็มๆคำ


ชุดซีฟู้ดต้มยำน้ำข้น หม้อไฟลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี เด่นที่น้ำซุป มีความแซ่บลืม! เหมาะจะทานเป็นแบบซีฟู้ดยิ่งนัก! ประกอบด้วย มาม่าเกาหลี แป้งต๊อก กุ้ง ปลาหมึก เต้าหู้ปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ มอสซาเรลล่าชีสและผักสดชนิดต่างๆ ถ้าใครคิดว่าทานบุฟเฟ่ต์ไม่ไหวแบบไม่บุฟเฟ่ต์ก็มี มีให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งจะมีทั้งหมู และซีฟู้ดให้เลือกด้วยเช่นกัน

*เซ็ตหมู Size S 159.- / L 199.-
*เซ็ตซีฟู้ด Size S 219.- / 259.-



ชุดหมูบูเดชิเก หม้อไฟต้นตำรับสัญชาติเกาหลี รสชาติกลมกล่อมตามท้องเรื่องแบบฮันกุกสไตล์ ประกอบด้วย มาม่าเกาหลี แป้งต๊อก หมูสไลด์ ไส้กรอกหมูรมควัน เต้าหู้ปลา มอสซาเรลล่าชีส และผักสดชนิดต่างๆ ใครจัดบุเฟฟ่ต์ไม่ไหว แบบไม่บุฟเฟ่ต์ก็มีนะ มี 2 ขนาด ซึ่งจะมีทั้งหมู และซีฟู้ดให้เลือกด้วยเช่นกัน

*เซ็ตหมู Size S 159.- / L 199.-
*เซ็ตซีฟู้ด Size S 219.- / 259.-

อร่อยไปกับน้ำซุปเข้มข้น

ชีสยืดๆกับกุ้งเด้งๆ เส้นมาม่าเกาหลีร้อนๆ

หรือจะสั่งหมูเพิ่มมาด้วยก็ได้

เตรียมเข้าปากพร้อมมาม่าร้อนๆและชีส

หมูเด้งๆ เต็มๆคำ

ขาดหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ไม่ได้เลยหม้อนี้

ความแฮมและความฟิน

แฮมเต๋าเต็มหม้อ ตักจนล้นกระบวย ปริมาณในหม้อก็แทบไม่พร่องเลย

อู้ยยยยยย น้ำลายไหล

เติมกระเพาะด้วยโปรตีนกันสักหน่อย


เป็นยังไงบ้างกับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟพร้อมน้ำซุปแสนอร่อยเติมเต็มด้วยเครื่องจนล้นหม้อ ตอนนี้เค้ามีโปรโปรชั่นเยอะมาก

- เริ่มจากโปรมา 4 จ่าย 3 สำหรับชุดพรีเมี่ยม ราคา 268 บาท/คน
- ต่อด้วยโปรส่งท้ายปีเอาใจคอบุฟเฟ่ต์ตัวจริง ด้วยชุดเริ่มต้นเพียง 229 บาทถ้วน หรือจะอัพเกรด +129 บาท กลายเป็นชุดพรีเมี่ยมก็เก๋ไปอีกแบบ สั่งได้ทั้งของทะเลสดๆ และของทอดที่ทอดกันจานต่อจาน คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว

ยังไม่หมดแค่นั้น เอาใจคอหวานเย็นกันอีกนิด เมื่อทานบุฟเฟ่ต์ชุดไหนก็ได้ สามารถแลกซื้อบิงซูได้ในราคาเพียง ถ้วยละ 99 บาท(ทุกรสชาติ) อย่าช้า!!! โปรโมชั่นวันนี้ ถึง 30 ธันวาคมนี้เท่านั้น เอาร้านนี้เป็นตัวเลือกความฟินไว้นักปาร์ตี้ปีใหม่กันเลยค่ะ
..................................................

ชื่อร้าน : ร้านซอนมุล 
พิกัด : อยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต2 หรือที่รู้จักกันว่า ซอย ม.หอการค้าไทย นั่นเอง จากปากซอยเข้ามาก็ไม่ลึกค่ะ เพียงประมาณ 200 เมตรเท่านั้น
วันเวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 11.00 - 22.00 น. ***หยุดทุกวันอาทิตย์***
โทรศัพท์ : 085-161-0164



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images