มาแต่งห้องให้เลิฟทุกซีน ด้วย KONCEPT เฟอร์นิเจอร์

สำหรับวันนี้ เจ๊จะพาไปเดินโชว์รูม "Koncept เฟอร์นิเจอร์" ตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center หรือที่รู้จักกันในชื่อ CDC แหล่ง...


สำหรับวันนี้ เจ๊จะพาไปเดินโชว์รูม "Koncept เฟอร์นิเจอร์" ตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center หรือที่รู้จักกันในชื่อ CDC แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านชื่อดังของประเทศไทย ใครอยากตกแต่งห้อง ดูเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆย้ายบ้าน ย้ายคอนโด มาเลือกดูได้เลย ที่นี่มีหลายแบบหลายสไตล์ หรือจะคุยกับพนักงานที่นี่เพื่อหาเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับเราก็ได้นะจ๊ะ แถมราคาเบาๆที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงใจตามสไตล์ที่เป็นคุณ "ฉลาดเลือก เลือกคอนเซ็ปต์"


สำหรับโชว์รูม Koncept จะแบ่งแยกโซนสินค้าไว้เป็นสัดส่วน โซฟา เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน เฟอร์นิเจอร์รับแขกจะอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคอนโด ห้องรับประทานอาหาร และเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน เจ๊ขอบอกว่าเดินเพลินมากเยอะจริงไรจริง รีวิววันนี้เจ๊ขอทำเป็นลายแทงสำหรับคนที่กำลังมองหาร้านเฟอร์นิเจอร์ไว้แต่งบ้าน แต่งคอนโด หรือแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน พร้อมกันหรือยังเรามาเริ่มรีวิวกันเลย



โซนห้องนอน เริ่มต้นที่ห้องนอนสำหรับเจ๊เป็นห้องที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกซักหน่อย เพราะเป็นห้องไว้พักผ่อนอย่างแท้จริง ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบรับกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน หรือเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเพิ่มความสุขให้กับการพักผ่อนของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมตื่นเช้ารับวันใหม่ได้อย่างสดชื่นแจ่มใส จะมีราคาเป็นเซทสุดคุ้มหรือแยกชิ้นก็ได้



ชั้นวางของลายไม้ สร้างบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติเพื่อความผ่อนคลาย ออกแบบให้มีฟังค์ชั่นพร้อมช่องวางของหลายขนาดอย่างครบครัน เลือกวางของที่เป็นตัวของเรา สไตล์เรา ความพอใจของเรา ก็ห้องนอนเรานี่เนอะ



อย่างชุดนี้คือชุดห้องนอนฮิวก้า มี 4 ชิ้นคือเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแป้ง และโต๊ะข้างเตียง โดยเลือกเฟอร์นิเจอร์คุมโทนให้เข้ากันกับเตียงนอนอย่างลงตัวสไตล์ Mix & Match มีการเน้นสีแดง รองด้วยสีพื้นสบายและสะอาดตาอย่างสีขาวและสีดำ แบ่งอัตราส่วนของสีอย่างลงตัว ทำให้มีความเด่นอย่างมีดีไซน์ ถูกใจคนชอบโทนสีแดงแน่นอน ชุดนี้ราคา 26,900 บาทเท่านั้น!!!



โต๊ะคอมและตู้สไตล์ขาวดำ เป็นการใช้พื้นที่ใช้สอยที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด เลือกใช้สีขาวสบายตา ทำให้บรรยากาศในการทำงานไม่ตึงเครียดจนเกินไป เหมาะสำหรับคนชอบสีคลาสสิค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ชอบเล่นคอมพิวเตอร์หรือผู้ที่ต้องทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานๆ



โซนห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นเป็นจุดศูนย์รวมของทุกคนในบ้าน เป็นทั้งที่พักผ่อน รับแขก และทำกิจกรรมร่วมกัน การแต่งห้องนั่งเล่น จึงควรคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของทุกคนในครอบครัว เลือกเฟอร์นิเจอร์ตู้เก็บของ ชั้นวางทีวี ที่มีดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบรับกับการใช้งาน เพื่อให้ทุกคนในบ้านสนุกในทุกช่วงเวลาที่บ้าน

โต๊ะกับโซฟาชุดเล็กเหมาะกับพื้นที่ใช้สอยน้อย อย่างคอนโด หรือบ้านที่มีพื้นที่ขนาดกระทัดรัด จะเอาไว้นั่งอ่านหนังสือหรือดูซีรีย์ก็สามารถนะเธอ



ชุดใหญ่เหมาะกับพื้นที่เยอะหน่อย จะเตรียมไว้รับรองญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูงที่ชอบแวะเวียนมาหาบ่อยๆก็ดีงาม เน้นโซฟานิ่มๆไว้นั่งเม้าท์สบายๆ มีโต๊ะเล็กๆไว้วางแก้วน้ำแก้คอแห้งก็เริศแล้วเนอะ



มุมนี้สำหรับใครที่ชอบความสงบ ความเป็นส่วนตัว สามารถจัดโซนไว้อ่านหนังสือชิวๆ สามารถชิคได้โดยไม่ต้องเปลืองเงินออกไปนั่งที่ร้านกาแฟ ถ่ายรูปลงโซเชียลมุมนี้ก็ชิคไม่แพ้ข้างนอกบ้านนะขอบอก


ชุดนี้คือโต๊ะอาหารวานวาน-เอ & เก้าอี้วานวาน-บี 4 เซ็ตนี้ก็เริ่ดนะเธอ สวยมากมายคือไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มุมนี้จะเป็นมุมสำคัญของเราเสมอ และแน่นอนว่าจะต้องมีมุมสวยๆไว้ถ่ายรูปอาหารที่แสนน่าทานของเราไว้ยั่วคนอื่นซะหน่อย ใครไม่จริงจังเรื่องนี้ แต่เจ๊จริงจังมวากค่ะ! เซ็ตนี้ค่าตัวอยู่ที่ 18,900 บาท 



โซนห้องครัวและห้องอาหาร เป็นชุดครัวที่ปรับเปลี่ยนง่าย เลือกออกแบบให้เข้ากับพื้นที่ได้ทุกขนาด หลายสไตล์ คุณจึงเลือกสร้างสรรค์ชุดครัวได้นับพันดีไซน์และใช้พื้นที่ทุกตารางเซนติเมตรได้แบบคุ้มค่า ให้ได้แบ่งปันความสุขร่วมกันทั้งครอบครัว



ชุดโต๊ะอาหารท็อปปิ้ง-เอ& เก้าอี้ท็อปปิ้ง-บี 4 ตัว เซ็ตนี้ราคาจะอยู่ที่ 18,900 บาท เซ็ตนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กถึงปานกลาง นั่งทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา แค่นี้ก็มีความสุขแล้วเนอะ



ชุดครัวคูร์เม่ 180 ซม. สไตล์โทนสีธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการจัดวางอย่างลงตัว ราคาเซ็ตนี้อยู่ที่ 35,500 บาท สามารถตกแต่งเลือกขนาดเลือกสีได้ตามที่ต้องการให้เข้ากับสไตล์คุณ



ห้องครัวโทนสีอะไรก็เลือกตู้เลือกเคาน์เตอร์ให้เข้ากัน มีหลายสีหลายแบบให้จับคู่เข้าเซทกัน ไม่ว่าจะเป็นครัวสไตล์ไทยสไตล์ฝรั่ง คอนเส็ปจัดให้ได้หมดค่ะ



โต๊ะกินข้าวเยอะแยะมากมาย ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ เลือกกันได้ตามจำนวนสมาชิกในครอบครัวกันได้เลย หรือถ้าอยู่คนเดียวแต่ชอบทานอาหารเยอะๆก็จัดไปโต๊ะใหญ่เลยค่ะคุณน้อง



โซนห้องทำงาน ในส่วนโซนนี้เจ๊ก็ชอบนะ ใครว่างานกับความสุขไปด้วยกันไม่ได้ คำว่า "งาน" ไม่ใช่เรื่องที่ชวนเคร่งเครียดขนาดนั้น เพียงคุณมีเก้าอี้ที่นั่งสบายๆ สักตัว ชุดเฟอร์นิเจอร์โฮมออฟฟิศที่เก็บสิ่งของต่างๆ ได้เป็นระเบียบ เชื่อไหมว่า.. หากคุณจัดการกับสิ่งที่ "ต้องทำ" ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ก็จะมีเวลาเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งที่ "อยากทำ" ตามใจได้มากขึ้น



มีโต๊ะทำงานหลายหลายแบบ หลายสไตล์ ให้คุณเลือกให้ลงตัวกับมุมทำงานหรือออฟฟิศคุณ โต๊ะที่เหมาะกับเรานั้นไม่ใช่โต๊ะไก่กาที่ไหนก็ได้นะจ๊ะ ความสูงเก้าอี้ต้องพอดีกับความยาวของขา โต๊ะต้องสูงให้พอเหมาะกับระดับแขนเวลาพิมพ์คอมพิวเตอร์ ไม่งั้นโรคออฟฟิศซินโดรมจะมาเยือนเอาง่ายๆ 



โซนโซฟา โซนนี้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ด้วยหลากหลายสินค้าให้คุณได้บอกเล่าเรื่องราวกิจกรรมที่เคยทำหรือสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปเยือนในอดีต ทั้งยังมีที่ให้ทุกคนได้นั่งสะดวกสบาย เพราะการได้แบ่งปันเรื่องนี้กับคนที่รักนั้นเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว



เพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยการแต่งเติมมุมพักผ่อนให้สวยเด่นไปกับโซฟาที่เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว โซฟานิ่มๆ สบายซะขนาดนี้ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ

หรือจะเป็นโซฟาสีเดียวเรียบๆสไตล์โมโนโทน ตัดสีอ่อนด้วยหมอนให้ดูเก๋ตามสไตล์คุณได้



โซฟาจิมเบอร์ 3+1ที่นั่ง โซฟายาวสีสันสดใส เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆ วิ่งเล่นเสร็จก็มานอนพักบนโซฟาสวยๆ ให้ลูกๆได้เห็นถึงความสดใสเพิ่มพลังพวกในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เซ็ตนี้ราคาพิเศษอยู่ที่ 23,500 บาทค่ะ


เลือกดูกันจุใจพอสมควรแล้ว เจ๊เอาโปรโมชั่นดีๆมาฝาก "Cyber Week" เอาใจนักซ้อปออนไลน์ วันที่ 24 - 30 พ.ย. 2559 ลดเพิ่ม 5% เพียงกรอบโค๊ด KCY05 เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 1,500.-) โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือดูโปรโมชั่นต่างๆได้ที่นี่
คลิกเลย : https://www.konceptfurniture.com/th



เป็นยังไงกันบ้าง กับลายแทงเฟอร์นิเจอร์โซนต่างๆ เยอะมากเลยใช่มะ แบบนี้มันต้องไปดูด้วยตาถึงจะรู้ว่า ชิ้นไหน ชุดไหนที่โดนใจ ที่สำคัญมีโปรผ่อน 0% 10 เดือนด้วยนะ สามารถเข้าไปเดินเล่นเพลินๆ กันได้ที่ Koncept CDC เพราะที่นี่จะเป็นโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดของ Koncept หากท่านใดยังไม่เคยมา CDC เจ๊แนะนำให้เผื่อเวลาสักหน่อย เพราะเดินที่นี่แล้วอาจลืมเวลา เพลิดเพลินไปกับการเลือกชม ใครชอบแล้วได้ชุดไหนมา มาเล่าให้เจ๊ฟังบ้างนะ

...................................................

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่
สถานที่ : CDC Crystal design square (เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา)
เว็บไซต์ : http://www.konceptfurniture.com/
เบอร์ติดต่อสอบถาม ดังนี้ครับ Customer Service : 02-832-4200

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images