ไปหาพี่มูววว์ Farm Design ตามล่าวัวสุดกวนที่ไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เฮลโหลชาวชีวิตติดรีวิวทั้งหลาย ครั้งนี้เจ๊ขอพามาเยี่ยมร้านเบเกอรี่และไอศครีมชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีให้ทานในเมืองไทยหลายสาขามากในเมือ...


เฮลโหลชาวชีวิตติดรีวิวทั้งหลาย ครั้งนี้เจ๊ขอพามาเยี่ยมร้านเบเกอรี่และไอศครีมชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีให้ทานในเมืองไทยหลายสาขามากในเมืองไทยตอนนี้อย่างร้าน "Farm Design" ร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากฮอกไกโด ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 24 ปี ของ Mr.Yasuhiko Kaino ผู้ค้นพบสูตรพิเศษในการทำชีสเค้กที่มีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร ครั้งนี้เจ๊พาทุกคนมาเยี่ยมสาขาที่ "Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ต้องขอบอกเลยว่าสาขานี้ไม่เหมือนใคร เพราะอยู่นอกห้างฯ เพราะได้สูดอากาศและบรรยากาศดีสุดๆ อยากเห็นแล้วใช่มั้ยว่าสาขานี้เจ๊มาชิมอะไรบ้าง และบรรยากาศจะดีแค่ไหนมาเริ่มรีวิวกันเลย


หลังจากที่เจ๊เดินทางถึง "Singha Park Chiang Rai - สิงห์ปาร์ค เชียงราย" เรียบร้อยแล้ว ร้าน "Farm Design" จะอยู่โซนด้านหน้าเลย นอกจากสาขานี้จะอยู่นอกห้างฯแล้ว แต่สาขานี้เต็มไปด้วยเจ้าวัวใส่แวนดำตัวใหญ่หลายตัวที่มาจากโครงการ FARM DESIGN x CHULALONGKORN UNIVERSITY โครงการเปิดไอเดียสร้างสรรค์ของนิสิตจุฬา 9 คน จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ โดยทางฟาร์มดีไซน์นั้นได้ให้โจทย์คาแรกเตอร์ของพี่มูว์วัวสุดกวนของทางร้านให้ออกมาในแบบลุคท่าทางที่แต่ละคนวาดฝันในรูปแบบ Mock Up แนว Dimendion Art




พี่มูวว์ทั้ง 9 ตัวนี้ เจ๊ว่าถือเป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ค ที่เมื่อได้มาเชียงรายแล้ว ต้องรีบแวะมาแชะภาพคู่หรือภาพหมู่ไปอวดเพื่อนกันได้เลยนะ ยิ่งตอนนี้ทางร้านฯมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าโพสท่าเก๋ๆ คู่กับพี่มูวว์ตัวไหนก็ได้ และโพสลง Facebook หรือ Instagram ของตนเองและติด #farmdesign เท่านี้ก็รับไปเลยส่วนลด 20% เฉพาะฟาร์มดีไซน์ สาขาสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถึง 31 ต.ค. นี้ได้เลย แล้วไหนจะได้ส่วนลด 20% กันแล้ว ลองมาดูกันสิจะมาที่นี่สั่งอะไรทานได้บ้างนะ เมนูไหนที่มาแล้วจ้องจัดให้สดชื่อเข้ากับบรรยากาศกันหน่อย มาเริ่มกันเลย..


จะมาร้านนี้ห้ามพลาดเมนูนี้นะ "Matcha Cheesecake" ชีสเค้กที่นุ่ม ฟู เบา อันเป็นเอกลักษณ์ของร้านฟาร์มดีไซน์ และยังได้กลิ่นอายความหอมของชาเขียว และรสขมนิดๆ จะมาเที่ยวไร่ชาเขียวทั้งที จัดสักหน่อยให้เข้ากับบรรยากาศไปเลย


ถ้าพูดถึงชีสเค้กพระเอกของร้านก็คงต้องยกให้ "Choco Mooooo Cheesecake" ฮอกไกโดชีสเค้กสอดไส้ด้วยรสช็อคโกแลตเข้มข้น เป็นลายวัวน่ารัก ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์คือ นุ่ม ฟู เบา เป็นพิเศษที่ใครได้ลิ้มลองต้องหลงไหลแน่นอนเลยค่า


พระเอกชีสเค้กอีกเมนูของทางร้าน สั่งมาทานเล่นต้องนึกถึง Classic Cheesecake ชีสเค้กสูตรพิเศษ ที่อบแบบไอน้ำจนออกมาเป็นเค้กที่ นุ่ม ฟู เบา ที่ใครได้ลองเป็นติดใจ


Hokkaido Cheesecake (ชีสเค้กสไตล์ฮอกไกโดแท้ๆ) ถือเป็น Signature ของร้านที่ใครก็ต้องมาลอง ที่มีลักษณะ นุ่ม ฟู เบา ทานง่าย ได้รสชาติ Original ดังเดิมสไตล์ญี่ปุ่นเลยค่า


มาทานแบบเค้กผลไม้กันบ้าง ห้ามพลาดเลยกับ Fruit Cheesecake ชีสเค้กซอสไส้เสาวรส อมเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ และยังมีเจลลี่เสาวรสให้เคี้ยวเล่นเพลินๆไปด้วยค่า



หากใครมาเช้าๆแบบเจ๊ ยังไม่ได้มีอะไรตกถึงท้อง เจ๊ขอเเนะนำเมนูเซ็ตนี้เลย ทางร้านได้จัดเซ็ตมาให้ทานทั้งหมด 5 อย่าง เล่นเอาซะอิ่มมากๆเติมพลังให้กับมื้อเช้าได้สดชื่นจริงๆโดยชุดนี้ประกอบไปด้วย
1.Ham & Cheese Croissant
2.Sausage Roll
3.Tuna Melt
4.Chicken Curry Croissant
5.Smoked Ham & Ebiko Salad



ถูกใจเจ๊จริงๆกับ Hokkaido Matcha Frappe เมนูยอดฮิตของร้าน มาไร่ชาเขียวทั้งที ใครที่เหนื่อยกับการเดินทางอยู่เติมความสดชื่นกับแก้วนี้ ชาเขียวปั่นเข้มข้น สูตรต้นตำรับจากฮอกไกโด เพิ่มความฟินด้วยท็อปวีปครีมนุ่มๆ


ที่สุดของของทางร้านด้วยเมนู Cheesecake Frappe ต้องยกให้ Strawberry Cheesecake Frappe สตอเบอรี่ปั่นชีสเค้ก ท็อปปิ้งบนด้วยวีปครีมแน่นๆ ตามด้วยด้วยมินิชีสเค้กและโรยครัชกรุบกรอบ พร้อมราดซอสสตอเบอรี่ตบท้าย เป็นเมนูที่เรียกความฟินและความสดชื่นได้จริงๆเลยค่า


Almond Macchiato Salted Caramel CC อีกเมนูยอดฮิตของฟาร์มดีไซน์ เป็นเมนูที่ต้องลอง ฟินด้วยกาแฟและกลิ่นหอมๆกลิ่นคาราเมล ท้อปบนด้วยอัลมอนด์และชีสท้อปปิ้งนุ่มๆ (ส่วนตัวนี้เจ๊ชอบมากค่า) 



รู้จักทั้งสองแก้วซ้ายขวาแล้ว มาถึงแก้วกลาง Refreshing Cheesecake Frappe เมนูน้องใหม่จากฟาร์มดีไซน์ ที่นำเอานมสดมาปั่นกับน้ำผึ้งและโยเกิร์ต จนออกมาเป็นรสชาติที่ลงตัวสุดๆ ได้ทั้งรสนมและความหอมหวานจากน้ำผึ้งและแอบเปรี้ยวโยเกิร์ตนิดๆ เต็มเนี่ยวด้วยชีสเค้กท็อปปิ้งเน้นๆ ตามด้วยวิปครีมแสนจะหอมหวาน ก่อนจะโรยด้วยคนเฟลกและราดน้ำผึ้งตบท้ายดีงามไปอี๊ก


อ่านรีวิวจบแล้วสำหรับที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวสิงห์ปาร์ค เชียงราย อีกหนึ่งจุดไว้สำหรับนั่งพักหลังจากตะลอนเที่ยวไร่ทั้งวัน หรือจะเลือกซื้อเครื่องดื่มเย็นๆไว้เริ่มทัวร์ไร่ (แอบกระซิบว่าไร่ใหญ่มากๆ) และที่สำคัญอย่าลืมถ่ายรูปคู่กับพี่มูวว์ตัวไหนก็ได้ และโพสลง Facebook หรือ Instagram ของตนเองและติด #farmdesign เท่านี้ก็รับไปเลยส่วนลด 20% เฉพาะฟาร์มดีไซน์ สาขาสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถึง 31 ต.ค. นี้ได้เลย ส่วนหากใครที่ถามว่า Farm Design มีที่ไหนอีกบ้าง เจ๊ของแจ้งพิกัดทั้ง 25 สาขาไว้ด้านล่าง รีวิวทริปนี้จบลงแล้ว ทั้งได้กินได้เที่ยวสนุกมากๆ ไว้เจอกันรีวิวถัดไปค่า...

...............................................

Farm Design Stores 28 Stores
1.)Thenine 1st Fl.
2.)Terminal21 4th Fl.
3.)Central Rama9 1st Fl.
4.)Central World 7th Fl.
5.)Central Ladprao 2nd Fl.
6.)Central Plaza Bangna 5th Fl.
7.)The Mall bangkapi 1st Fl.
8.)Fashion Island B Fl.
9.)Silom Complex B Fl.
10.)Central Pinklao G Fl.
11.)Central Rama2 4th Fl.
12.)Central Salaya 1st Fl.
13.)The Jas Wang-Hin 1st Fl.
14.)Robinson Chachoengsao 1st Fl.
15.)The Crystal SB Ratchapruek 2nd Fl.
16.)Pacific Park Sriracha 3rd Fl.
17.)Central Plaza Rayong 1st Fl.
18.)Mega Bangna 2nd Fl.
19.)Central WestGate 2nd Fl.
20.)Future Park Rangsit B Fl.
21.)Market Village Suvarnabhumi 2nd Fl.
22.)Robinson Srisamarn 1st Fl.
23.)Seacon Srinakarin 4th Fl.
24.)Central Festival East Ville 2nd Fl.
25.)The mall Bangkae 2nd Fl
26.)Central Khonkaen G Fl. 
27.)Singha Park Chiangrai 
28.)Central Festival Chiangmai 3rd Fl
บันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึก
บันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images