ชวนไปกินฮันนี่โทสและวาฟเฟิลกรอบ @Crispy Waffle ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา

สายขนมของหวานห้ามพลาดแล้วรีวิวนี้ ครั้งนี้เจ๊พาแปลงร่างเป็นผึ้งตัวน้อยๆบินไปถึงตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต "ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา&q...


สายขนมของหวานห้ามพลาดแล้วรีวิวนี้ ครั้งนี้เจ๊พาแปลงร่างเป็นผึ้งตัวน้อยๆบินไปถึงตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต "ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา" ซึ่งเป็นตลาดแหล่งรวมวัยรุ่นเพราะเปิดทุกวันด้วย วันนี้ผึ้งตัวน้อยๆแบบว่าจะมาดูน้ำหวานที่ร้านขายฮันนี่โทสและวาฟเฟิลสุดแสนอร่อย ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครได้ทานร้านนี้แล้วต้องติดอดติดใจแน่นนอนค่ะ วันนี้เจ๊เลยเอาเมนูมารีวิวฝากก่อน ไปถึงร้านแล้วจะได้สั่งแบบไม่เสียเวลา งั้นอย่ารอช้ามาเจ๊ขอรีวิวร้านนี้กันเลย "Crispy WAFFLE"

1.Crispy Toast - คริสปี้โทส (119บาท)
เริ่มต้นด้วยเมคริสปี้โทส เมนูนี้เราสามารถเลือกไอศครีมได้ 2 ลูก ได้แก่ วนิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล เสิร์ฟมาพร้อมน้ำผึ้งมาราดไอศครีมราดให้ฉ่ำๆไปเลย



2.Charcoal Waffle - วาฟเฟิลชาเขียว (109บาท)
เมนูนี้เป็นเมนูใหม่ของทางร้านออกใหม่ล่าสุด เป็นเมนูที่วาฟเฟิลเป็นรสชาเขียว (ดีงามไปอีก) เราสามารถเลือกไอศครีมได้ 1 ลูก ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล ทานคู่กับวิปครีมนุ่มๆฉ่ำๆของทางร้าน ฟินดีไปอี๊ก



3.Nutella Toast - นูเทลล่าโทส (139บาท)
กลับมาที่เมนูฮันนี่โทสฉ่ำด้วยเนทูล่ากันบ้าง โดยเมนูนี้ทางร้านจะทาเนทูล่ารอบขนมปังให้ฉ่ำเลยทีเดียว เราสามารถไอศครีมได้ 2 ลูก ได้แก่ วนิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล ตามด้วยวิปครีมฉ่ำอีก 1 ลูก เมนูนี้ใครที่ชอบเนทูล่าห้ามพลาดเลยค่า



4.Blueberry Waffle - วาฟเฟิลบลูเบอร์รี่ (99บาท)
วาฟเฟิลบลูเบอร์รี่ เก๋มากๆที่มีไม่เหมือนใครมาทานได้ที่นี่เลย เมนูนี้เสิร์มาด้วยเลือกไอศครีม 1ลูก ที่เราสามารถเลือกได้ วานิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล จานนี้ไม่ใหญ่มาก เหมาะแก่การคนเดียวเลยนะ



5.Ovaltine Waffle - วาฟเฟิลโอวัลติน (99บาท)
มาถึงเมนูวาฟเฟิลที่ขายดีอีกของทางร้าน เป็นวาฟเฟิลที่โรยด้วยผลโอวันตินแล้วราดด้วยนมข้นแบบฉ่ำ แน่นอนเราสามารถเลือกไอศครีมได้ 1ลูกตามใจชอบ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล ฉ่ำมากทานเมนูนี้แล้งมีแรงเดินช๊อปปิ้งที่ตลาดเหลือเฟือ



6.Bigboss Waffle - บิ๊กบอส วาฟเฟิล (189บาท)
เมนูเว่อร์วังอลังการด่าวล้านดวงของทางร้าน "บิ๊กบอส วาฟเฟิล" เมนูนี้จัดมาในแบบจานใหญ่มากๆ โดยการหั่นวาฟเฟิลเป็น 2 กอง พร้อมราดคาราเมลและผงโอวันตินตามด้วยนมข้นฉ่ำๆ โดยเมนูนี้เราสามารถไอศครีมได้ 2 ลูก ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโกแล็ต, ช็อคโกแล็ตชิพ และไมโล เมนูนี้เจ๊จัดว่าเด็ดไปกันเป็นแก๊งค์สั่งโลด



ทานของหวานกันไปแล้วลองมาดูเมนูน้ำหวานกันบ้าง ถือว่าเป็นวันปล่อยผีแล้วกันนะ (555) โดยทางร้านมีเมนูน้ำทั้งแบบปั่นและเย็นหลายเมนู เจ๊ขอรีวิว 3 เมนูขายดีมาฝากทุกคนแล้วกัน เรียงจากซ้ายไปขวานะ
1.Fresh Milk Caramel - นมขาว 50/65 บาท 

(เย็น/ปั่น)
2.Pink Milk Strawberry Syrup - นมชมพู 50/65 บาท 
(เย็น/ปั่น)
3.Matcha Greentea Milk Frappe’ - ชาเขียวนมสดปั่น 70 บาท



มาถึงช่วงท้ายรีวิวกันแล้ว ใครอ่านรีวิวจบแล้วอยากจะพุ่งตรงไปร้านนี้สามารถไปได้เลยที่ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา ตลาดแห่งนี้เปิดทุกวัน เช่นกันทางร้าน Crispy WAFFLE เปิดทุกวันเช่นกัน เจ๊บอกได้เลยว่าร้านนี้ใครที่อยากแปลงร้านเป็นผึ้งเพื่อได้ตามเก็บไอเท็มของหวานร้านนี้ก็ไม่ควรพลาด สำหรับรีวิววันนี้เจ๊ขอจบลงเพียงเท่านี้ แล้วพบกับรีวิวถัดไปได้ที่ช่องด้านล่างเลยค่า

_________________________________


ชื่อร้าน : CrispyWaffle วาฟเฟิลกรอบ
พิกัด : ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา
Facebook : www.facebook.com/Crispywafflethailand
โทรศัพท์ : 089-969-1930

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images