บะหมี่ดี บะหมี่ 7 สี ร้านบะหมี่ดีต่อสุขภาพที่ Mee OK (หมี่ โอเค)

รีวิวนี้เจ๊เอาใจคนชอบทานบะหมี่โดยเฉพาะ ซึ่งเจ๊ต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้นั้นตอบโจทย์คนชอบทานบะหมี่แน่ๆ ซึ่งบะหมี่ร้านนี้เป็นร้านบะหมี่เปิดใ...


รีวิวนี้เจ๊เอาใจคนชอบทานบะหมี่โดยเฉพาะ ซึ่งเจ๊ต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้นั้นตอบโจทย์คนชอบทานบะหมี่แน่ๆ ซึ่งบะหมี่ร้านนี้เป็นร้านบะหมี่เปิดใหม่โดยเจ้าของร้านนั้นเป็นเจ้าของโรงงานผลิตบะหมี่ที่ส่งให้กับร้านอาหารชื่อดังมากมายทั่วประเทศมายาวนานถึง 80 ปีแล้ว เห็นแบบนี้สามารถการันตรีได้เลยว่าบะหมี่ร้านนี้มีดีไม่แพ้ชื่อร้านที่ชื่อว่า "หมี่ โอเค - Mee OK"

5 ขุนพลต้มยำสุโขทัย
เริ่มด้วยเมนูแรก "5 ขุนพลต้มยำสุโขทัย" เมนูนี้เหมาะแก่การไปยกแก๊งค์ โดยเมนูนี้ไฮไลต์คือการเสิร์ฟบะหมี่ 5 รสชาติพร้อมกับเกี๊ยวทั้ง 5 รส 5 สี เสิร์ฟมาคู่กับเครื่องต้มยำในแบบฉบับสุโขทัย มีทั้งไข่ต้ม หมูสับ หมูแดง หมูบะช่อ กุ้งแห้ง ไชโป๊ว ถั่วลิสง พร้อมผักต่างๆ ชามนี้สามารถกินได้ 4-5 คน เจ๊ว่าสั่งมาทานแล้วหารกันจ่ายไม่กี่บาทเองค่ะ


บะหมี่ 5 รสชาติพร้อมกับเกี๊ยวทั้ง 5 รส 5 สี

หมูบะช่อแผ่นใหญ่ เนื้อแน่ๆ


ผัดไทยชาโคล

เมนูแนะนำที่เจ๊ต้องต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาด ผัดไทยของร้านนี้สู้ร้านอื่นๆได้แน่นอน และยิ่งทำเก๋ด้วยการนำเส้นดำ ไม่ใช่เส้นสปาเก็ตตี้นะ แต่เป็นเส้นชาโคล ผัดมาพร้อมเครื่องทะเลเน้นๆ กุ้ง หมึก ใครที่ชอบทานผัดไทย เมนูนี้ห้ามพลาดเลย ราคาต่อจาน 99 บาท


ซูมไปเลยกุ้งตัวใหญ่และของที่อยู่ในจาน


บะหมี่ส้มตำ

ตอนนี้เรามาถึงยุคที่เอาอะไรมาทำส้มตำก็ได้แล้วใช่มั้ย แน่นอนว่าตอบได้แน่นอน เปลี่ยนการทานส้มตำแบบจำเจไปเลย เมนู "บะหมี่ส้มตำ" จากร้านนี้เป็นการนำเอาบะหมี่ผสมเข้ากับเครื่องส้มตำ มะนาว มะเขือเทศ กุ้งแห้ง ถั่วลิสง มาพร้อมกับไข่ต้มด้วย ใครที่ชอบทานเมนูแซบๆห้ามพลาดเลยนะ ราคาต่อจาน 49 บาทเท่านั้น



บะหมี่ลาบเห็ด 3 อย่าง

มาถึงเมนูลาบๆกันบ้าง หากเป็นเมนูแซบๆเนี่ยเป็นเมนูโปรดของทางเจ๊เลยค่ะ เมนูนี้ทางร้านทำออกมาได้ดี เรียกกลิ่นอายของความเป็นลาบแบบแซบๆเลยค่ะ เพิ่มความฟินด้วยการใส่เห็ด 3 ชนิดให้เคี้ยวกรุบกรอบในปาก จ่ายในราคาประหยัดเพียง 59 บาท



ราเมงซุปกระดูกหมู

ร้านนี้รวมเมนูเส้นๆไว้เยอะจริงๆ ใครที่อยากจะทานเมนูแบบญี่ปุ่นๆทางร้านก็มีให้ทานเช่นกัน "ราเม็งซุปกระดูกหมู" ถ้วยนี้ทางร้านทำออกได้มาดี มีความเข้นข้นของน้ำกระดูกหมู ในถ้วยมีหมูชาชูไข่ต้มและสาหร่าย ราคาไม่แรงถึงว่าคุ้มในราคา 59 บาทเท่านั้น



ยากิโซบะ

มาถึงมนูแบบญี่ปุ่นอีกเมนู "ยากิโซบะ" เรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูที่ขายดีเหมือนกันของทางร้าน ด้วยความที่เมนูนี้ทางร้านทำออกมาได้ดีงาม เส้นที่นำมาผัดไม่เหนียวจนเกินไป ราคาไม่แรงจานละ 79 บาทเท่านั้น



สปาชาร์โคลหมูทอดซอสพะแนงชีส

เป็นอีกจานที่ทางร้านทำออกมาในแนวฟิวชั่น โดยการนำเส้นชาร์โคลวางหน้าด้วยด้วยหมูทอดทงคัตสึเนื้อนุ่มๆ และสดท้ายราดด้วยซอสพะแนงชีสแบบไทยๆ ราคาต่อจาน 99 บาทเท่านั้น



ช็อกโกบอลลาวาและชีสซี่บอลลาวา

มาถึงของทานเล่นกันบ้าง ทางร้านเอาใจคนชอบชีสบอลด้วย 2 รสชาตินี้ “ช็อกโกบอลลาวา” กัดหรือบิดจะเจอไส้ช็อกโกแลตทะลักออกมาปบบฟินๆ และ “ชีสซี่บอลลาวา” สายชีสห้ามพลาดกับชีสบอลไส้เยิ้มๆ หรือจะเอามายืดแจ่งกันก็สนุกไม่น้อยเลยค่า


ชีสซี่บอลลาวา


ช็อกโกบอลลาวา

สำหรับใครที่อ่านรีวิวจบแล้วอยากปักหมุดไปร้านนี้ เดินทางไม่ยากเลยค่ะ ร้านหมี่โอเค พิกัดอยู่ที่ซอยจุฬา 11 ใต้หอยูเซนเตอร์ สามย่าน ร้านริมสุดติดทางเข้าออกรถยนต์ ที่ตรงกับประตูจุฬา ใกล้ๆกับศาลพระภูมิ ร้านเด่นติดถนนหาไม่ยาก สำหรับรีวิวฉบับนี้จบลงแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นปักหมุดให้ได้อร่อยกันนะค่า



บันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images