ชาบูสไตล์เวียดนาม ทาสชีสห้ามพลาด ที่ดานังเฝอหม้อไฟ พระราม 2

มาแล้วมาทานเฝอหม้อไฟกันเถอะ รีวิวนี้เจ๊จะพาไปรู้จักร้านเฝอหม้อไฟชื่อดังแห่งย่านพระราม 2 ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้ได้รับความนิยมมาอย่...


มาแล้วมาทานเฝอหม้อไฟกันเถอะ รีวิวนี้เจ๊จะพาไปรู้จักร้านเฝอหม้อไฟชื่อดังแห่งย่านพระราม 2 ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าร้านนี้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ลูกค้าติดตรึม โดยเฉพาะคนแถวนั้นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจนต้องยกครอบครัวไปทานกันทั้งบ้าน เสียลือเสียงเล่าอ้างมากันซะขนาดนี้แล้ว อย่างเจ๊นี่หรือจะไม่พลาด อย่ารอช้าอยู่ไร มาเริ่มรีวิวกันเลย


"เฝอดานัง" เป็นร้านชาบูสไตล์เวียดนาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าวัตถุดิบที่ทางร้านนำมาขายนั้นคุณภาพคับร้านจริงๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นมาเองโดยการลองผิดลองถูกมาหลายครั้งก่อนเปิดร้าน และยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ทางร้านเอาใจคนชอบทานชีสเป็นพิเศษ เป็นเทศกาลแห่งความสุขของคนรักชีส มาดูกันสิว่าร้านชาบูสไตล์เวียดนามแห่งนี้ ทานคู่กันชีสแล้วเข้ากันหรือไม่


เทศกาลชีสของทางร้านเริ่มต้นด้วยเมนูชีส เบคอนชีส เกี๊ยวปูอัดชีส ริบอายชีส และหมูสไลด์ชีส โดยโปรโมชั่นนี้ทางร้านจำกัดเพียง 50 ที่ต่อวันเท่านั้น และนอกจากนี้ทางร้านเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ Check-in ที่ร้าน สามารถรับฟรี ชีสถ้วย 1 ที่ (สูงสุด 2 ที่/ใบเสร็จ) ทศกาลชีสนี้ถึงแค่ถึง 30 กย.นี้เท่านั้นนะ 

มาร้านเฝอดานัง จะสั่งอะไรทานบ้างนะมาดูกันเลย

หมูยอดานังละ

เกี้ยวดานังและเกี๊ยวปู

ลิบอายสไลด์และใบพายสไลด์

น้องลายสไลด์และตับหมู

เบคอนรมควันและกุ้ง

เส้นเฝอดานัง จานนี้ 10 บาทเท่านั้น

ชีสมาแบบพร้อมมากๆ

จะทานเฝอทั้งที ผักชีฝรั่งและโหระพาคือขาดไม่ได้ ลงหม้อทีไรหอมจริงๆ

ชุดเห็นมาซะทุกเห็ดเลย สั่งเลย!!!

เบคอนชีส อีกเมนูชีสที่ห้ามพลาด


มาถึงร้านนี้แล้วไม่เอ่ยถึงน้ำจิ้มรสเด็ดก็คงเห็นจะเป็นไปไม่ได้ จะเห็นได้ว่าทางร้านมีน้ำจิ้มอยู่ 2 สูตรอยากให้อร่อยต้องทำตามสูตรนี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสการทานเฝอหม้อไฟให้อร่อยมากยิ่งขึ้น

1. ผสมซอสสีดำและสีส้ม ประมาณ 1:1
2. เติม กระเทียม พริก และน้ำมะนาว
3. ผสมให้เข้ากัน

เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆแค่นี้เอง แล้วปาดจิ้มแรงๆให้ลุกท่วมงานนี้มื้อออร่อยของเราพิเศษแน่นอน!!!

เบคอนชีสจะเอาลงหม้อแล้ว

ห้ามพลาดนะ ทั้งสองเมนูนี้

หื้มมมม ปาดน้ำจิ้มรสเด็ดจากทางร้านแรงๆ





ถึงเวลาชีสแล้ว

อย่าต้มนานนะ

พอละลายปุ๊บ ปาดเลย


อ่านรีวิวจบแล้วสำหรับใครที่อยากแวะไปทานดานังเฝอหม้อไฟร้านนี้ สารถไปได้ที่พระราม 2 ซึ่งร้านนี้เป็นร้านไม่ใหญ่ หลบอยู่ในซอกหลืบหน่อยนะ ขับรถจากเซนทรัลพระราม 2 ประมาน 10 นาทีถึงเลย ร้านอยู่ในซอยพระราม 2 ซอย 60 ขับเข้าซอย 100 เจอป้ายบอกพิกัดร้านเลย เวลาเปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยาวไปจนถึง 4 ทุ่ม หากกลัวไม่มีที่นั่งจองโต๊ะได้เลย โทร.086-858-9691 รีวิวนี้จบลงแล้ว หวังว่าไปแล้วจะได้ฟินกลับบ้านเหมือนเจ๊นะจ๊ะ บายยยยยยส์



บันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images