สุดฟิน!!! คาเฟ่ของหวานเจ้าเป็ดจากฮ่องกง B.Duck Cafe' @Siam siam square

ฮัลโหลสายของหวานทั้งหลาย วันนี้เจ๊พามารู้จักร้าน B.Duck Cafe ร้านเป็นคาแรคเตอร์เป็ดเหลืองแสนซนที่โด่งดังมากๆ ในฮ่องกงและจีน โดยร้านนี้เร...


ฮัลโหลสายของหวานทั้งหลาย วันนี้เจ๊พามารู้จักร้าน B.Duck Cafe ร้านเป็นคาแรคเตอร์เป็ดเหลืองแสนซนที่โด่งดังมากๆ ในฮ่องกงและจีน โดยร้านนี้เราจะได้เห็นผองเพื่อนของ B.Duck จะมีสีสันและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปไม่ใช่แค่เจ้าเป้ดสีเหลือง ซึ่งตอนนี้สาวกเจ้าเป็ดเหลือง B.Duck Cafe’ Thailand (บีดัค คาเฟ่ ไทยแลนด์) พร้อมเปิดบริการแล้ว สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทยที่ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ รีวิวหน้านี้เจ๊ขอมารีวิวเมนูจากทางร้านโดยครั้งนี้ได้เชฟจากฮ่องกง มารังสรรค์เมนูของทางร้านกันแบบสดๆเลยค่า


ในครั้งนี้ที่เจ๊ได้ไปร่วมงานทางเซฟได้รังสรรค์ 2 เมนูใหม่ที่จะนำเข้ามาขายในสาขาประเทศไทย ซึ่งทั้ง 2 เมนูนี้ได้ถูกปรับวัตุดิบให้เข้ากับคนไทยมากขึ้นขึ้น โดยมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุดิบและส่วนผสม แต่ยังคงความเป็นขนมของ B.Duck Cafe' ไว้เช่นเดิม


ทั้ง 2 เมนูที่จะเป็นเมนูใหม่ในครั้งนี้คือ...
1.สาคูผลไม้ โดยเมนูนี้ทางร้านปรับส่วนผสมให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น โดยมีส่วนผสมหลักของเมนูนี้ ได้แก่ สาคูและผลไม้นานาชนิด เช่น มะม่วง กีวี่ และส้มโอ
2.พุดดิ้งมะพร้าวถั่วแดง เมนูพุดดิ้งที่ต้องบอกเลยว่าดูดีมากๆ ทางร้านปรับสูตรใส่มะพร้าวและถั่วแดงเพิ่มความอร่อยถูกปากคนไทย แถมยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์และสารอาหารต่างๆ ที่มีคุณค่าต่อร่างกายอีกด้วยนะ





นอกจากทั้ง 2 เมนูที่เจ๊ได้มาดูรีวิวแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆอร่อยๆ ที่เหล่าเจ้าเป็ดและผองเพื่อนยกขโยงความอร่อยมาถึงกลางสยาม มาดูกันเลยมีอะไรบ้าง จะได้ไม่พลาดความอร่อยนี้ค่า

B.Duck Pan' เมนูนี้ที่ต้องมาลอง ละมุนลิ้นจริงๆ กินแล้วฟินเลย

New York Cheesecake แพนเค้กเจ้าเป็ด น่ารักขนาดนี้ไม่กล้ากินจริงๆเลย

Ducknuffee ใครชอบบอนน้อฟฟี่ ชอบกล้วยหอมๆหวานนิดๆไม่เลี่ยน ต้องตัวนี้เล้ย

บราวนี่เหนียวหนึบ ไม่หวานมากเข้มข้นดาร์กช็อคโกแลต

น่าหม่ำที่สุดเลย

ดูบราวนี่สิ เหนียวหนึบน่าทานจริงๆ

เดินสยามร้อนๆ แวะซื้ออะไรเย็นๆกลับบ้านก็ดีนะ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีไอศครีมขายด้วย




สำหรับใครที่อยากแวะไปหาเจ้าเป็ดเหลืองนี้ สามารถไปได้ที่สยาม ซึ่งร้านตั้งอยู่ระหว่าง siam square 1 กับ digital gateway ร้านตั้งอยู่นอกตึก หน้าร้านมีเจ้าเป็ดสีเหลืองน้อยใหญ่รอต้อนรับ เห็นแล้วกรีดร้องและต้องแวะแน่ๆเลย อ่านรีวิวเจ๊จบแล้วเรียกพี่สุชาติพาไปเลยค่าบันทึกบันทึก
บันทึกบันทึกบันทึกบันทึก
บันทึกบันทึกบันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images